Nhã Phương bắt đầu công khai chuyện yêu Trường Giang

Nhã Phương chưa bao giờ đứng ra công khai thừa nhận hay bày tỏ tình cảm với Trường Giang. Vì vậy, lần lên tiếng thừa nhận này của người đẹp khiến dư luận "dậy sóng".
Nhã Phương bắt đầu công khai chuyện yêu Trường Giang
Nhã Phương bắt đầu công khai chuyện yêu Trường Giang ảnh 1

Nhã Phương bắt đầu công khai chuyện yêu Trường Giang

Chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang vừa trải qua bão scandal khi vướng vào vụ lùm xùm với nữ ca sĩ Quế Vân. Sau tất cả, khán giả vẫn thấy cặp đôi khăng khít bên nhau và càng ngày mạnh dạn trong việc thể hiện tình yêu với công chúng.

Nhã Phương bắt đầu công khai chuyện yêu Trường Giang ảnh 2
Nhã Phương bắt đầu công khai chuyện yêu Trường Giang ảnh 3

Tuy chưa một lần chính thức công bố chuyện tình cảm, nhưng những hình ảnh Trường Giang nắm tay Nhã Phương đi dạo phố hay hôn nhau tại quán ăn khuya... đã ngầm khẳng định mối quan hệ đặc biệt của họ.

Trên trang cá nhân Nhã Phương giành những lời yêu thương và vô cùng ngọt ngào cho Trường Giang: "Happy Birthday My Love ❤ Vì công việc không thể ở bên đón sinh nhật cùng ảnh iu ... Xiệt có lỗi nhắm nhắm, đừng buồn yêu thương nhe, quan trọng là dù mình không ở bên nhưng lòng luôn hướng về nhau hỉ... Xương nhắm nhắm nà!!!".

Đồng thời, nữ diễn viên cũng không quên kêu gọi khán giả bình chọn cho Trường Giang trong giải thưởng HTV Awards đang diễn ra.

Những lời chia sẻ này đã trở thành tin tức được báo chí đồng loạt đăng tải. Bởi, đầy là lần đầu tiên Nhã Phương công khai nói yêu Trường Giang.

Nhã Phương bắt đầu công khai chuyện yêu Trường Giang ảnh 4

Và mới đây nhất là những lời ngọt ngào của Nhã Phương gửi đến bạn trai của mình trên trang cá nhân.

Nhã Phương bắt đầu công khai chuyện yêu Trường Giang ảnh 5

Nhiều khán giả tỏ ra thích thú chia sẻ và ủng hộ cặp đôi hết lòng.

Hoài My

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.