Nhã Phương đau buồn, chia sẻ về đổ vỡ tình yêu với Trường Giang?

(Ngày Nay) - Những tâm sự về chuyện tình yêu tan vỡ, tương tư về sự đổi thay của Nhã Phương mới đây đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Nhã Phương đau buồn, chia sẻ về đổ vỡ tình yêu với Trường Giang?

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn chuyện tình cảm của nữ diễn viên Nhã Phương và danh hài Trường Giang rạn nứt. Đồng thời, có nghi vấn cho rằng “chàng hề xứ Quảng” đang hẹn hò với hotgirl Sam.

Trước ồn ào này, Nhã Phương vẫn giữ im lặng. Thậm chí, trong một sự kiện khi được hỏi về Trường Giang, nữ diễn viên từ chối trả lời.

Tuy nhiên, mới đây, Nhã Phương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân chia sẻ những suy tư của cô về đổ vỡ trong tình yêu khiến dư luận tò mò.

Nhã Phương đau buồn, chia sẻ về đổ vỡ tình yêu với Trường Giang? ảnh 1Dòng trạng thái của Nhã Phương trên trang cá nhân khiến khán giả tò mò

Nhã Phương viết: ““Bạn sẽ chẳng bao giờ biết giá trị của những khoảnh khắc cho đến khi nó biến thành những hoài niệm - Dr Seuss”. Câu nói đó vẫn luôn ám ảnh Bi, nhất là trong những nghĩ suy về tình yêu.

Những ngại ngùng rung động đầu đời, những ánh mắt trao nhau đầy yêu thương hay nụ hôn bất ngờ ngọt ngào, nhẹ nhàng và êm dịu… sẽ luôn là những kỷ niệm bền chặt, những vùng ký ức vĩnh cửu trong trái tim và trí nhớ của Bi.

Nhưng tình yêu cũng như cuộc đời, khó nói trước những gì xảy ra trong tương lai. Niềm hạnh phúc của ngày hôm nay có thể chỉ là những ký ức vụn vỡ của ngày sau. Khi ta đem hết lòng, hết cả trái tim yêu một người, sẽ chẳng nghĩ đến những đớn đau có thể xảy ra. Chỉ đến khi những ngày tháng hạnh phúc trở thành quá khứ, có người sẽ nhớ, có người sẽ quên, sẽ có cả những nỗi day dứt khôn nguôi.

Và nếu thời gian quay về đây, liệu trái tim kia có đổi thay? Liệu có còn từng ngày ấm êm mối tình vẫn đắm say? Nên yếu đuối vùng vẫy trong nỗi mất mát đó hay sẽ mạnh mẽ chiến đấu tiếp với cuộc đời sóng gió ngoài kia...”.

Dù không trực diện nói về chuyện tình cảm của mình nhưng những tâm sự của Nhã Phương khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Việc Nhã Phương và Trường Giang không còn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí là cơ sở cho những đồn đoán họ đã chia tay.

Mặc dù phía Trường Giang lên tiếng phủ nhận tin đồn nam danh hài hẹn hò hotgirl Sam nhưng không chia sẻ về tình trạng mối quan hệ của Trường Giang- Nhã Phương.

Bên cạnh đó, hotgirl Sam khẳng định giữa cô và Trường Giang chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp, anh em hoàn toàn trong sáng.

“Anh Giang tinh tế, chu đáo, ga lăng và nhẹ nhàng đối với phụ nữ. Không chỉ riêng tôi mà bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ thích điều đó. Tuy nhiên, chuyện thích cách đối xử của một người và chuyện yêu là hai thứ hoàn toàn khác nhau mà còn phụ thuộc vào cảm xúc hai bên. Sự rung động hay những thứ xa hơn tình cảm đồng nghiệp là hoàn toàn không. Hơn nữa, tôi biết anh Giang có bạn gái rồi nên đó là chuyện không thể nào xảy ra”- hotgirl Sam cho biết.

Theo Tiền Phong
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.