Nhã Phương không đeo nhẫn, lập Instagram mới không theo dõi Trường Giang

(Ngày Nay) - Những động thái mới đây của Nhã Phương càng chứng tỏ cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã 'đường ai nấy đi' sau màn cầu hôn ở giải Mai Vàng.
Nhã Phương không đeo nhẫn, lập Instagram mới không theo dõi Trường Giang

Mới đây, trên tài khoản mạng xã hội của diễn viên Nhã Phương đã chia sẻ những những hình ảnh đầu tiên của mình sau khi trở về Việt Nam từ chuyến công tác nước ngoài. Trong các bức ảnh, nữ diễn viên rạng rỡ chụp ảnh với bạn bè, cô vui vẻ tạo dáng nhí nhảnh, và người hâm mộ nhanh chóng nhận ra trên ngón tay của Nhã Phương không đeo nhẫn.

Nhã Phương không đeo nhẫn, lập Instagram mới không theo dõi Trường Giang ảnh 1

Bên cạnh một số ý kiến của cư dân mạng bình luận có lẽ hành động tháo nhẫn này của nữ diễn viên là để thuận tiện trong việc đóng phim, song rất nhiều ý kiến khác thì cho rằng Nhã Phương đã trả nhẫn và màn cầu hôn đình đám trước đó của Trường Giang dành cho cô tại giải Mai Vàng đã không thành công.

Không chỉ không đeo nhẫn, Nhã Phương còn khiến nhiều người khá bất ngờ khi thông báo về việc lập tài khoản Instagram mới, trong đó, cô chỉ theo dõi đúng 3 người là ca sĩ Sơn Tùng, Bích Phương Idol và Phở đặc biệt. Trong khi, Instagram cũ của nữ diễn viên có tới hơn 1.1 triệu người theo dõi.

Nhã Phương không đeo nhẫn, lập Instagram mới không theo dõi Trường Giang ảnh 2Instagram mới của Nhã Phương

Trước đó vào tối 18/1, trong lễ trao giải Mai Vàng 2018, Trường Giang khiến hàng triệu người đang theo dõi chương trình trực tiếp vô cùng bất ngờ khi đột ngột cầu hôn Nhã Phương khi đứng trên bục nhận giải. Sau màn cầu hôn, có nhiều đồn đoán về cái kết của nó, trong đó nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi đã có màn tranh cãi nảy lửa ngay tại nhà của Trường Giang trong đêm. Nhã Phương sau đó cũng đi công tác nước ngoài và chưa trả lời chính thức về sự việc.

Theo Đất Việt

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.