Nhã Phương không nhìn Khánh My khi chạm mặt ở show thời trang

(Ngày Nay) - Nữ diễn viên ngồi cách Khánh My vài ghế và chỉ tập trung trò chuyện với chị gái.
Nhã Phương không nhìn Khánh My khi chạm mặt ở show thời trang

Nhã Phương đi cùng chị gái đến xem show thời trang do hoa hậu Phạm Hương tổ chức ở TP HCM, tối 11/5. Nhã Phương trẻ trung tạo dáng trước backdrop của sự kiện. Nữ diễn viên tết tóc, mặc áo sơ mi trắng kết hợp chân váy ngắn trông rất năng động.

Nhã Phương không nhìn Khánh My khi chạm mặt ở show thời trang ảnh 1

Nhã Phương đang là tâm điểm của truyền thông khi người yêu của cô - nghệ sĩ Trường Giang - gây ồn ào mặt báo hơn một tháng qua bởi chuyện tình ái lăng nhăng. Tại sự kiện, Phương chỉ chia sẻ về cảm xúc khi đi xem thời trang, từ chối trả lời về đời tư. 

Nhã Phương không nhìn Khánh My khi chạm mặt ở show thời trang ảnh 2

Ban đầu, ghế xem show của Nhã Phương được xếp cạnh Khánh My nhưng do ban tổ chức thấy khá nhạy cảm nên đã dời vị trí ngồi của hai người đẹp cách nhau ra vài ghế. Nhã Phương đi vào trong trước, nhưng sau đó ra ngoài nói chuyện với trợ lý một lúc, gần sát giờ diễn mới vào an toạ. Khánh My (váy đen) vào sau, ngồi cách chị em Nhã Phương khoảng 3 ghế.

Nhã Phương không nhìn Khánh My khi chạm mặt ở show thời trang ảnh 3

Nhã Phương rôm rả trò chuyện, chụp ảnh cùng chị gái, tỏ ra không quan tâm đến sự hiện diện của Khánh My.

Nhã Phương không nhìn Khánh My khi chạm mặt ở show thời trang ảnh 4

Sự 'đụng độ' của hai mỹ nhân gây chú ý với giới truyền thông. Trước đó vài ngày, Khánh My bất ngờ tiết lộ chuyện Trường Giang từng theo đuổi cô trong thời gian đang yêu Nhã Phương. Khánh My không đáp lại vì không muốn mình làm kẻ thứ ba. Khi được hỏi tại sao không nhắn tin chia sẻ với Nhã Phương, Khánh My trả lời: 'Tôi có quen đâu mà nhắn'.

Theo Ngoisao.net

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.