Nhã Phương lên tiếng chính thức sau ồn ào của Trường Giang

(Ngày Nay) - Sau nhiều ngày im lặng, nữ diễn viên đã chính thức chia sẻ trên trang cá nhân: "Phương vẫn ổn".
Sau nhiều ngày im lặng, nữ diễn viên đã chính thức chia sẻ trên trang cá nhân: "Phương vẫn ổn".
Sau nhiều ngày im lặng, nữ diễn viên đã chính thức chia sẻ trên trang cá nhân: "Phương vẫn ổn".
Nhã Phương lên tiếng chính thức sau ồn ào của Trường Giang

Câu chuyện lùm xùm giữa Trường Giang - Nam Em đã tạm lặng xuống, công chúng lại tiếp tục đổ dồn sự chú ý về phía Nhã Phương - Trường Giang.

Mới đây, sau nhiều ngày giữ im lặng, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân, đây là lần đầu tiên cô lên tiếng về ồn ào của bạn trai. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ sau những ngày "bầm dập", cô vẫn ổn và cảm ơn mọi người đã hỏi thăm, động viên.

"Thời gian qua Phương nhận được rất nhiều sự hỏi thăm, động viên từ rất nhiều các bạn fan và khán giả nhưng những ngày vừa rồi cũng là những ngày bận rộn tơi bời trên phim trường của Phương nên không thể trả lời cả nhà được. Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều. Sau khi "bầm dập", cuối cùng Phương cũng đã được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ rồi" - Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhã Phương lên tiếng chính thức sau ồn ào của Trường Giang ảnh 1 

Kèm với dòng trạng thái là hình ảnh xinh đẹp của Nhã Phương tại sự kiện tối 25.3. Sự kiện này cũng có sự xuất hiện của Trường Giang, tuy nhiên cả hai không hề chạm mặt và Nhã Phương phản ứng khá gượng gạo khi Trường Giang trình bày ca khúc "Cho vừa lòng em" trên sân khấu.

Theo Lao động

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.