Nhã Phương, Trường Giang lộ ảnh du lịch Côn Đảo giữa nghi vấn chia tay

(Ngày Nay) - Sau đoạn chia sẻ đầy tâm trạng của Nhã Phương, nhiều nguồn tin cho rằng chuyện tình của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" và Trường Giang đã đổ vỡ.
Hai người tại sân bay ở Côn Đảo. Trường Giang, Nhã Phương thường xuất hiện giản dị trong cuộc sống thường ngày. Ảnh: FB.
Hai người tại sân bay ở Côn Đảo. Trường Giang, Nhã Phương thường xuất hiện giản dị trong cuộc sống thường ngày. Ảnh: FB.

Cách đây ít giờ, hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương đến thăm nhà tù ở Côn Đảo được chia sẻ trên mạng xã hội. Nguồn tin này cho biết cặp đôi vừa kết thúc chuyến du lịch ngắn ngày tại huyện đảo vào trung tuần tháng 7. 

“Nhã Phương và Trường Giang luôn mặc đồ đôi khi đi cạnh nhau. Họ niềm nở nếu như bắt gặp khán giả nhận ra mình”, một người chứng kiến chia sẻ.

Sau khi trở về từ Côn Đảo, Mười Khó và bạn gái đã quay lại với guồng công việc. Những hình ảnh này được đăng tải đúng vào thời điểm nhiều nguồn tin trên mạng cho rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Trước đó, hôm 16/7, Nhã Phương gây hoang mang cho người hâm mộ khi chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng của một người con gái đau khổ trong tình yêu. Đây cũng là nguồn cơn nghi vấn nữ diễn viên Tuổi thanh xuân và Trường Giang rạn nứt tình cảm.

"Người con gái trong tình yêu, khi đã nếm trải đầy đủ những ngọt ngào lẫn đắng cay, cuối cùng rồi cũng sẽ nhận ra giá trị đằng sau của một sự việc là ý nghĩa của nó, chứ không phải bằng tên gọi”, Nhã Phương mở đầu đoạn chia sẻ.

Cô viết thêm: “Con người ta, có thể đi ngang qua cuộc đời của nhau theo nhiều cách. Người để lại yêu thương phía sau sẽ được gọi là kỷ niệm, người để lại những ký ức buồn và những giọt nước mắt, sẽ được gọi là quá khứ. Mà kỷ niệm là để nhớ, còn quá khứ sẽ là thứ mặc định mà chúng ta sẽ phải đưa nó vào lãng quên”.

Nhã Phương, Trường Giang lộ ảnh du lịch Côn Đảo giữa nghi vấn chia tay ảnh 1 Trường Giang, Nhã Phương mặc đồ đôi khi đến thăm nhà tù ở Côn Đảo. Ảnh: FB.

Ngay sau đó, nhiều người rỉ tai nhau chuyện Trường Giang và Nhã Phương bí mật chia tay. Thông tin này được cho là “xác thực” khi gần đây cặp đôi không còn xuất hiện chung trong các sự kiện. Họ cũng hiếm khi chia sẻ về đối phương trên trang cá nhân.

Nguồn tin nội bộ chia sẻ với Zing.vn tiết lộ từ trước đến nay, hai nghệ sĩ đều thích cách yêu giản dị, không phô trương trên trang cá nhân. 

Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm từ năm 2016. Trong gần hai năm qua, hai người vấp không ít tin đồn rạn nứt. Gần nhất, cặp đôi bị đồn đường ai nấy đi khi Nhã Phương lộ ảnh thân mật với một nghệ sĩ đàn em hay lúc Trường Giang bị phanh phui quan hệ với Quế Vân. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ khẳng định đây chỉ là tin đồn không chính xác.  

Khi trò chuyện cùng khán giả, Trường Giang không ngại giới thiệu bạn gái là “bà nội của tôi”, đáp lại, Nhã Phương dùng từ “ông nội” khi nhắc đến anh.

Theo Zing
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.