Nhã Phương vào vai của Song Hye Kyo trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt?

Hình ảnh được cho là Nhã Phương trên trường quay "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt đang được chia sẻ rầm rộ.
Nhã Phương vào vai của Song Hye Kyo trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt?

Chiều 11.6, cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ bức ảnh chụp từ phía sau một nữ diễn viên tại phim trường Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Theo thông tin từ trang Fanpage chính thức của phim, đây chính là nữ diễn viên đảm nhận vai bác sĩ Kang Mo Yeon (do Song Hye Kyo thủ vai).

Dựa trên hình ảnh được đăng tải, nhiều khán giả cho rằng, nữ chính của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt chính là Nhã Phương, bởi góc chụp phía sau và màu sơn móng tay đều hoàn toàn trúng khớp với một tấm ảnh nữ diễn viên chia sẻ cách đó không lâu.

Nhã Phương vào vai của Song Hye Kyo trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt? ảnh 1 

Ngoài ra, bức ảnh chụp từ phía sau nam diễn viên đảm nhận vai đại uý Yoo Shi Jin (Song Joong Ki thủ vai) cũng được chia sẻ và được cho là nam ca sĩ - diễn viên Song Luân.

Nhã Phương vào vai của Song Hye Kyo trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt? ảnh 2 

Tuy nhiên, đến hiện tại, phía nhà sản xuất bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt cùng hai diễn viên bị nghi vấn đều không có bất cứ phản hồi về thông tin này. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin riêng, Nhã Phương đã nhận lời vào vai nữ chính - bác sĩ Kang Mo Yeon. Do ê kíp chưa công bố dàn diễn viên chính thức bà đầy đủ nên tất cả vẫn còn là ẩn số với khán giả.Trước đó, trong buổi chia sẻ với báo chí, đạo diễn Trần Bửu Lộc - người đảm nhận vai trò thực hiện Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt cho biết: “Hiện tại tôi vẫn đang cân nhắc những gương mặt như Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x…

Đối với tôi, trước hết người diễn viên phải yêu thích nhân vật này, sau đó tôi mới làm việc được. Nếu chỉ mình thấy diễn viên đó hợp vai nhưng đến khi làm việc họ lại cảm thấy không hợp thì cũng rất khó".

Đạo diễn cũng tiết lộ, anh đã mời Sơn Tùng vào vai nam chính nhưng nam ca sĩ từ chối vì cảm thấy không phù hợp. Bên cạnh đó, Trần Bửu Lộc cho biết thêm, anh cũng có mời nam ca sĩ Issac vào vai nam chính của bộ phim nhưng cũng nhận được cái "lắc đầu”.

Nhã Phương vào vai của Song Hye Kyo trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt? ảnh 3 Nhã Phương từng được đạo diễn Trần Bửu Lộc thừa nhận đang là nữ diễn viên để anh muốn mời tham gia vai nữ chính của phim. 

Hậu duệ mặt trời là bộ phim truyền hình đình đám của điện ảnh Hàn Quốc năm 2016 với sự góp mặt của hai diễn viên nổi tiếng Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Bộ phim xoay quanh mối tình của chàng đại úy lãng tử, tài giỏi Yoo Shi Jin (Song Jong Ki) và cô nàng bác sĩ nhân hậu, bản lĩnh Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo).

Với thành công và sức ảnh hưởng quá lớn của bộ phim tới khán giả toàn châu Á nên khi Việt Nam mua bản quyền remake, khán giả đã dồn mọi sự quan tâm đến hai diễn viên chính sẽ đảm nhiệm vai bác sĩ Kang Mo Yeon và đại úy Yoo Shi Jin.

Theo Dân Việt
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.