Nhan sắc kiêu kỳ của Top 3 Hoa hậu Việt Nam

(Ngày Nay) - Đỗ Mỹ Linh, Ngô Thanh Thanh Tú và Huỳnh Thị Thuỳ Dung đều có sự "lột xác" rõ rệt chỉ sau nửa tháng đăng quang.
Nhan sắc kiêu kỳ của Top 3 Hoa hậu Việt Nam
Nhan sắc kiêu kỳ của Top 3 Hoa hậu Việt Nam ảnh 1  Ba người đẹp thể hiện sự kiêu kỳ, quyến rũ trong các thiết kế ôm sát, tôn vinh các đường cong của Hoàng Hải, Joli Poli.
Nhan sắc kiêu kỳ của Top 3 Hoa hậu Việt Nam ảnh 2 Sau khi đăng quang, các Hoa hậu, Á hậu vẫn bận rộn với các công tác thiện nguyện và quảng bá văn hoá, du lịch các vùng miền.
Nhan sắc kiêu kỳ của Top 3 Hoa hậu Việt Nam ảnh 3  Có thể thấy, Mỹ Linh đang hoàn thiện bản thân nhanh chóng để xinh đẹp và toả sáng hơn từ thần thái cho đến cách tạo dáng.
Nhan sắc kiêu kỳ của Top 3 Hoa hậu Việt Nam ảnh 4Hoa hậu Mỹ Linh vừa trở về từ chuyến đi Sapa đã đến thăm các bệnh nhi ung thư ở Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương Hà Nội.
Nhan sắc kiêu kỳ của Top 3 Hoa hậu Việt Nam ảnh 5 Tự cảm thấy bản thân rất may mắn, cô muốn làm càng nhiều càng tốt để san sẻ sự may mắn này đến những hoàn cảnh bất hạnh quanh mình.
Nhan sắc kiêu kỳ của Top 3 Hoa hậu Việt Nam ảnh 6 Dù lịch trình dày đặc, Mỹ Linh cho biết cho sẽ tận dụng sức khoẻ và lòng nhiệt huyết cũng như danh vị Hoa hậu Việt Nam để làm nhiều điều có ích.
Nhan sắc kiêu kỳ của Top 3 Hoa hậu Việt Nam ảnh 7
Nhan sắc kiêu kỳ của Top 3 Hoa hậu Việt Nam ảnh 8 Với chiều cao vượt trội 1m8, Thanh Tú dễ dàng tạo được sự nổi bật trong từng shoot hình dù không cần cố gắng thể hiện mình quá nhiều.
Nhan sắc kiêu kỳ của Top 3 Hoa hậu Việt Nam ảnh 9 Thời gian này, Á hậu Thanh Tú cũng tất bật với các hoạt động từ thiện và quảng bá du lịch Bắc Giang trong tuần qua.
Nhan sắc kiêu kỳ của Top 3 Hoa hậu Việt Nam ảnh 10
Nhan sắc kiêu kỳ của Top 3 Hoa hậu Việt Nam ảnh 11
Nhan sắc kiêu kỳ của Top 3 Hoa hậu Việt Nam ảnh 12 Á hậu 2 Thuỳ Dung tiếp tục giữ phong độ với hình ảnh ngọt ngào, tươi trẻ và gần gũi.
Nhan sắc kiêu kỳ của Top 3 Hoa hậu Việt Nam ảnh 13 Thuỳ Dung cũng vừa đồng hành cùng Hội chợ Du lịch quốc tế TP HCM 2016 và đi trao quà Trung thu cho các em nhiễm chất độc da cam ở Tây Ninh.
Nhan sắc kiêu kỳ của Top 3 Hoa hậu Việt Nam ảnh 14
Nhan sắc kiêu kỳ của Top 3 Hoa hậu Việt Nam ảnh 15 Những gam màu quyền lực như vàng kim, đỏ của NTT Hoàng Hải được sử dụng để làm tăng hiệu ứng về mặt thi giác, trong khi ba bộ váy hồng nude của Joli Poli lại mang đến vẻ ngọt ngào, đáng yêu.

Photo: Lê Thiện Viễn

Trang phục: Hoàng Hải, Joli Poli
Make up: Phan Minh Lộc
Stylist: Đinh Thanh Long

Theo Tiền Phong
TIN LIÊN QUAN
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .