Nhiều 'ông lớn thời trang' bỏ rơi Phạm Băng Băng vì scandal lớn

Phạm Băng Băng "lao đao" trước nghi vấn trốn thuế, bị bắt và hạn chế xuất cảnh. Cô đang bị nhiều "ông lớn thời trang" thay thế vị trí đại diện thương hiệu.
Nhiều 'ông lớn thời trang' bỏ rơi Phạm Băng Băng vì scandal lớn

Những ngày gần đây, thông tin Phạm Băng Băng bị bắt vì trốn thuế khiến nhiều người hâm mộ hoang mang. Thậm chí, dân mạng còn truyền tay nhau tấm hình cô bị còng tay, còng chân khó hiểu. Tuy phía quản lý đã khẳng định đó là tin đồn ác ý nhưng Phạm Băng Băng thật sự đang phải chịu nhiều tổn thất vì scandal này. Trong đó bao gồm sự "thất sủng" của các ông lớn thời trang. 

Với lượng fan khổng lồ và tầm ảnh hưởng lớn khắp thế giới, Phạm Băng Băng là lựa chọn đại sứ thương hiệu hàng đầu của các nhãn hàng thời trang Trung Quốc và nước ngoài. Cô là gương mặt đại diện của Guerlain, De Beers, Montblanc, đồng thời được các "ông lớn" như Louis Vuitton, Valentino, Chopard và L’Oreal coi trọng.

Nhiều 'ông lớn thời trang' bỏ rơi Phạm Băng Băng vì scandal lớn ảnh 1

Hình ảnh Phạm Băng Băng bị bắt gây hoang mang dư luận

Tuy nhiên, sau tin đồn bị điều tra trốn thuế, dân mạng phát hiện ra các nhãn hàng trên dường như không còn hợp tác với Phạm Băng Băng. Cụ thể, đại mỹ nhân này trở thành đại sứ thương thiệu cho nhãn hàng cao cấp của Đức - Montblanc hồi tháng 4 nhưng đã ngừng tương tác trên Weibo từ cuối tháng 5. Cùng lúc, thương hiệu trang sức De Beers cũng không còn nhắc tới tên Phạm Băng Băng từ giữa tháng 5. Khi De Beers mở chi nhánh mới ở Tây An, người đến cắt băng khánh thánh là Cao Viên Viên, chứ không phải Phạm Băng Băng.

Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm Pháp - Guerlain đã quay một video quảng bá sản phẩm son môi với Phạm Băng Băng, nhưng nó không được đăng tải trên bất cứ kênh truyền thông chính thức nào của hãng. Sau đó, khi video rò rỉ trên Weibo, nhiều fan nhận định người đẹp trông rất xanh xao, tiều tụy.

Thương hiệu miễn thuế đình đám Thái Lan - Kinh Power cũng đang chuẩn bị quy trình pháp lý nội bộ để thay thế vị trí đại sứ thương hiệu của Phạm Băng Băng, theo Thai Headline.

Theo tạp chí Forbes, Phạm Băng Băng nằm trong danh sách người nổi tiếng được trả lương cao nhất trong 3 năm liên tiếp. Năm 2017, cô kiếm được khoảng 45 triệu đô la. Hiện vẫn chưa có kết quả điều tra chính thức. Phạm Băng Băng cũng vẫn im lặng trước hàng loạt nghi vấn thất thiệt.

Theo Dân Việt
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.