Nhìn lại sóng gió khi Khánh Thi đến với người tình trẻ

Mối tình của Khánh Thi và Phan Hiển cứ âm thầm lặng lẽ trôi đi cho tới một ngày khi Khánh Thi đăng lên trang cá nhân ảnh cưới của mình với Phan Hiển, mọi câu chuyện về cặp đôi này bị đào bới.
Nhìn lại sóng gió khi Khánh Thi đến với người tình trẻ

Là một trong những cặp đôi thu hút giới truyền thông và công chúng nhất thời gian qua, Khánh Thi và Phan Hiển đã tạo nên một chuyện tình “đôi đũa lệch” mà theo rất nhiều người, đó như là một câu chuyện cổ tích về tình yêu giữa đời thường.

Thế nhưng, chuyện tình thầy trò này thực sự có nhiều điều khiến cho nó không phải là mơ như nhiều người vẫn nghĩ.

Chuyện tình của cặp đôi đang rất hot này bắt đầu từ khi Phan Hiển đầu quân làm học trò của Khánh Thi. Khi đó, Phan Hiển thấy cô giáo đẹp nhưng khó tính và cực kỳ cầu toàn nên 'cảm nắng'.

Nhìn lại sóng gió khi Khánh Thi đến với người tình trẻ ảnh 1

Gia đình hạnh phúc của Phan Hiển, Khánh Thi. Ảnh Internet

Trên báo Vietnamnet Phan Hiển nói: "Cứ khi nào cô ấy nhảy là tôi lại nhìn như bị hút theo. Có lúc tôi cứ thừ người ra ngắm cô ấy. Thú thực là tôi thích Kathy (tên thân mật Phan Hiển hay gọi Khánh Thi) trước, chứ cô ấy đâu dám thích tôi".

Thời điểm Khánh Thi gặp Phan Hiển, cô rất khó khăn, một mình lập nghiệp ở Sài Gòn nên gặp rất nhiều áp lực. Có những lúc Khánh Thi tưởng như gục ngã và muốn tự tử. Phan Hiển đã luôn ở bên sát cánh, giúp đỡ. Rồi tình cảm cứ thể nảy sinh.

Mối tình của họ âm thầm cho tới một ngày khi Khánh Thi đăng lên trang cá nhân ảnh cưới của mình với Phan Hiển, mọi câu chuyện về cặp đôi này bị đào bới. Thời điểm đó, Khánh Thi mệt mỏi tới mức cô phải thường xuyên nhập viện. Đó là quãng thời gian khủng khiếp và quá sức chịu đựng vì mọi thứ đều đè nặng lên vai Khánh Thi.

Suốt mấy tháng đầu tiên mang thai, Khánh Thi phải ngồi xe hơi lúc nửa đêm vào viện như cơm bữa. Lúc Khánh Thi vào viện cũng là lúc Phan Hiển quyết định gạt bỏ dư luận, dọn đến ở cùng Khánh Thi để tiện chăm sóc cho 2 mẹ con.

Trao đổi trên báo Phụ nữ, Phan Hiển cũng lên tiếng thừa nhận áp lực mà Khánh Thi phải chịu trong suốt thời gian mang thai: “Chín tháng Kathy mang thai là thời gian khó khăn nhất với tôi. Khi câu chuyện của chúng tôi ồn ào trên báo chí và mọi người đều biết, gần như ngày nào Kathy cũng khóc.

Xung quanh chúng tôi rất nhiều dị nghị, cộng thêm công việc đã ký hợp đồng trước với Bước nhảy hoàn vũ, nên Kathy nhiều lần phải nhập viện vì kiệt sức”.

Trong những thời điểm khó khăn khi đó, Phan Hiển cũng không đứng ra công khai tình cảm để bảo vệ Khánh Thi. Anh giải thích rằng, mình không nghĩ truyền thông lại làm ầm ĩ đến như vậy và muốn giữ chuyện tình cảm cho riêng mình.

Với nhiều người, để chứng minh một tình yêu đẹp trọn vẹn, điều không thể thiếu chính là một đám cưới. Và với Khánh Thi – Phan Hiển, một đám cưới càng cần hơn để họ chứng minh cho tất cả thấy tình yêu thực sự của mình.

Thế nhưng, Phan Hiển cho biết đám cưới không phải là con dấu của hạnh phúc và cả hai hiện tại vẫn chưa muốn kết hôn. Khánh Thi cũng cho biết, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Khánh Thi tâm sự cho tới thời điểm này, cô thật may mắn khi tìm được một người đàn ông hiểu và yêu mình đến thế. "Phụ nữ chỉ cần tìm được một người đàn ông tốt cho riêng mình, thế là đủ rồi.

Phan Hiển rất quan tâm đến tôi và hay làm cho vợ bất ngờ như việc âm thầm mua thẻ spa cho vợ đi làm đẹp, luôn dịu dàng với vợ. Chúng tôi xưng hô với nhau là Anh – Em, tôi thấy hạnh phúc với cách gọi này vì đó chính là ngôn ngữ của tình yêu", Khánh Thi chia sẻ.

Ngay cả chuyện dư luận vẫn cho rằng bố mẹ Phan Hiển từ mặt con trai, con dâu và không nhận mặt cháu nội thì Khánh Thi bây giờ cũng không còn áp lực nữa. Bố mẹ Phan Hiển đã thừa nhận cô là con dâu và rất yêu quý cháu nội.

Chia sẻ về quãng thời gian sống chung, Khánh Thi bảo, ơn giời, cô và Phan Hiển rất hiểu nhau và quãng thời gian sóng gió đã qua đi, hiện tại cô sống rất thoải mái, vô tư hạnh phúc.

Thảo Nhi (t/h)

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.