Nhịp đập showbiz

Sao Việt ngưỡng mộ cách ứng xử của Hồ Ngọc Hà trong hôn nhân, Nghệ sĩ Việt quyên góp hơn 700 triệu đồng ủng hộ Duy Nhân, Ngọc Trinh đi Hàn Quốc quay quảng cáo cát xê 1 tỷ đồng là những tin tức trên bầu trời showbiz Việt ngày qua
Nhịp đập showbiz

Sao Việt ngưỡng mộ cách ứng xử của Hồ Ngọc Hà trong hôn nhân

Văn Mai Hương, Dương Yến Ngọc, Dương Cẩm Lynh... đều không ngại bày tỏ sự yêu mến của mình với Hồ Ngọc Hà khi đọc bài phỏng vấn mới nhất của cô.

Nhịp đập showbiz - anh 1

Văn Mai Hương

10 năm trôi qua, Hồ Ngọc Hà đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình trong làng giải trí Việt. Từ một "chân dài đi hát" với album đầu tay 24 giờ 7 ngày hợp tác cùng Đức Trí, Hồ Ngọc Hà có một bước tiến dài trong sự nghiệp ca hát và được nhiều người gọi bằng mỹ danh "nữ hoàng giải trí". Dù vậy, trong chuyện đời tư, giọng ca sinh năm 1984 lại gặp không ít thăng trầm. Trước tin đồn chia tay Cường Đô-la, Hồ Ngọc Hà giữ im lặng suốt một thời gian dài. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, cô đã lên tiếng nói về cuộc hôn nhân này và thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nhịp đập showbiz - anh 2

Quỳnh Trâm

Quỳnh Trâm - bà xã của Baggio - khen cách Hồ Ngọc Hà trả lời phỏng vấn hay, thẳng thắn và bộc trực. Cô coi Hồ Ngọc Hà là thần tượng bởi sự quyết đoán, đứng vững trước những làn sóng dư luận khiến con người ta đôi khi có những quyết định sai lệch.

Nhịp đập showbiz - anh 3

Dương Cẩm Lynh thấy tâm đắc khi đọc phần chia sẻ của Hà Hồ

Trong đoạn phỏng vấn của Hà Hồ, khi được hỏi rằng liệu cô có đang gắng gượng để giữ gìn cuộc hôn nhân với Cường Đô-la, nữ ca sĩ Xin Hãy thứ tha cho biết, cô và Cường đã đối thoại với nhau để bước qua khỏi chuyện phải làm hài lòng mọi người hoặc muốn chứng minh rằng mọi người sai. "Bây giờ tôi chỉ nghĩ tới chuyện giả sử bước tiếp cùng nhau thì tôi và anh còn vui nữa hay không? Mà nếu không vui, chúng ta sẽ làm điều gì để người ta thấy, hai đứa này đến với nhau bằng tình yêu và ra đi bằng tình người. Tôi đang suy nghĩ hướng giải quyết đúng đắn nhất, bởi tôi không còn trẻ để sống bản năng nữa, nhưng tôi cũng chưa già để phải sống chấp nhận" - Hồ Ngọc Hà tâm sự. Đây cũng là câu nói khiến nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh thấy tâm đắc khi đọc phần chia sẻ của Hà Hồ

Nhịp đập showbiz - anh 4

Dương Yến Ngọc

Dương Yến Ngọc viết trên trang cá nhân: "Từ sáng giờ dạo một vòng facebook thấy mọi người khen Hồ Ngọc Hà thông minh, xinh đẹp, bản lĩnh. Mình bực mình gì đâu á, từ lúc ra album 24 giờ 7 ngày, mình đã thấy cô ấy tuyệt vời rồi, vậy mà lúc ấy ai cũng chê". Nhưng cựu người mẫu cho rằng, những lời chê giống như một động lực giúp Hồ Ngọc Hà cố gắng hơn trong cuộc sống và sự nghiệp bằng cách chăm chỉ luyện tập thể dục để rèn luyện sức khỏe. "Đấy, sức mạnh của lời chê nó nằm ở đấy, bây giờ nhiều người khen quá, cô ấy sẽ làm biếng cho xem". (zing)

Hà Hồ đón sinh nhật sớm

Theo thông lệ hằng năm, Hồ Ngọc Hà đều tổ chức buổi họp fan trước dịp sinh nhật của mình vào ngày 20/11. Năm nay, dù bận rộn chuẩn bị cho live concert kỷ niệm 10 năm ca hát, nữ ca sĩ vẫn dành thời gian gặp gỡ các khán giả của mình tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM vào tối 13/11. Vừa vội vã trở về sau buổi tập vất vả, Hà Hồ vẫn giữ được nét rạng ngời và tràn đầy sức sống.

Nhịp đập showbiz - anh 5

Hà Hồ hạnh phúc đón sinh nhật sớm cùng fan

Buổi offline thu hút hơn 500 khán giả cùng tham gia những trò chơi vui nhộn, hấp dẫn và lắng nghe nhiều chia sẻ thú vị từ Hồ Ngọc Hà về live concert sắp tới.

Nhịp đập showbiz - anh 6

Buổi offline thu hút hơn 500 khán giả

Đặc biệt, FC Hồ Ngọc Hà đã bí mật tổ chức sinh nhật sớm dành tặng đến Hồ Ngọc Hà vì sau live concert, cô sẽ có chuyến lưu diễn nước ngoài một thời gian. Dù buổi tiệc diễn ra khá đơn giản nhưng lại ngập tràn sự ấm cúng và thân tình. Chính Hồ Ngọc Hà cũng không giấu được những cảm xúc bất ngờ, hạnh phúc khi nhận được món quà từ chính những khán giả thân thương của mình

Chương trình còn quy tụ những cái tên hàng đầu trong showbiz Việt như đạo diễn Việt Tú, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, nhạc sĩ Phương Uyên, Hoài Sa, Nguyễn Hải Phong, biên đạo John-Paul “JP” San Pedro đến từ Mỹ... (zing)

Nghệ sĩ Việt quyên góp hơn 700 triệu đồng ủng hộ Duy Nhân

Trong đêm nhạc Sống để yêu thương, MC Bình Minh đứng ra tổ chức, huy động nghệ sĩ tham gia và quyên góp được 704,5 triệu đồng ủng hộ Duy Nhân điều trị căn bệnh ung thư máu.

Nhịp đập showbiz - anh 7

Các nghệ sĩ đang kêu gọi giúp đỡ Duy Nhân

Chương trình có sự góp mặt đông đảo nghệ sĩ Việt như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà, Phi Thanh Vân, diễn viên Mai Thu Huyền, Trương Quỳnh Anh, Quang Dũng...đã hội ngộ trong đêm ca nhạc từ thiện Sống để yêu thương để vận động quyên góp, ủng hộ, tiếp sức cho nam người mẫu Duy Nhân chống chọi với căn bệnh ung thư hiểm nghèo. Đêm nhạc do nam người mẫu, diễn viên Bình Minh thực hiện.

Ngọc Trinh đi Hàn Quốc quay quảng cáo cát xê 1 tỷ đồng

Tối 13/1, Ngọc Trinh xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất Tp.HCM cùng ông bầu Khắc Tiệp sang Hàn Quốc quay quảng cáo. Người đẹp mặc áo trễ vai, quần da bó sát đầy gợi cảm.

Nhịp đập showbiz - anh 8

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp tháp tùng Ngọc Trinh sang Hàn Quốc

quay quảng cáo.

Ngọc Trinh tiết lộ, cô vừa trúng show làm gương mặt đại diện cho một hãng mỹ phẩm với cát-xê cao ngất ngưởng, hơn 1 tỷ đồng.

Sau chuyến đi Hàn Quốc, Ngọc Trinh cùng ông bầu sẽ sang Malaysia làm giám khảo cuộc thi 'Malaysia Super Model Search 2014' diễn ra tại thủ đô Kuala Lumpur.

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.