Nhịp đập showbiz: Hồ Quỳnh Hương đoạt giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc, Ngô Thanh Vân tình tứ bên bạn trai...

Hồ Quỳnh Hương đoạt giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất tại MAMA 2014, Bắt gặp Ngô Thanh Vân tình tứ bên bạn trai Việt kiều, Khắc Tiệp: Năm sau sẽ mời một "thiên thần" Victoria's Secret về Việt Nam,Thủy Tiên khen Công Vinh 'không thể tuyệt vời hơn',Quang Huy nghi ông bầu Đan Trường lôi kéo Sơn Tùng... là những tin nổi bật ngày qua.
Nhịp đập showbiz: Hồ Quỳnh Hương đoạt giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc, Ngô Thanh Vân tình tứ bên bạn trai...

Hồ Quỳnh Hương đoạt giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất tại MAMA 2014

Sau và Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương vừa được giải thưởng Mnet Asian Music Awards (viết tắt là MAMA) vinh danh tại hạng mục Asian Artist Of The Year In Vietnam trong đêm trao giải vừa diễn ra vào tối nay 3.12 tại Hồng Kông

Nhịp đập showbiz: Hồ Quỳnh Hương đoạt giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc, Ngô Thanh Vân tình tứ bên bạn trai... - anh 1

Hồ Quỳnh Hương là đại diện thứ 3 của Việt Nam được

vinh danh tại MAMA

Hồ Quỳnh Hương đã trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam năm nay vinh dự nhận giải thưởng này.

Trước Hồ Quỳnh Hương, và Thu Minh cũng từng được giải thưởng MAMAvinh danh.

MAMA là một giải thưởng âm nhạc lớn được tổ chức hàng năm của Hàn Quốc, bắt đầu từ năm 1999, nhằm ghi nhận những thành tựu của các nghệ sĩ Hàn và một số nghệ sĩ từ các thị trường âm nhạc khác tại châu Á.

Bắt gặp Ngô Thanh Vân và bạn trai Việt kiều tình t

Tối 3/12, nữ diễn viên sóng bước thân mật bên Petey Nguyễn, bạn diễn trong phim "Ngày nảy ngày nay", cũng là người mà cô đang vướng nghi vấn hẹn hò.

Nhịp đập showbiz: Hồ Quỳnh Hương đoạt giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc, Ngô Thanh Vân tình tứ bên bạn trai... - anh 2

Ngô Thanh Vân xuất hiện cùng bạn trai tin đồn

Trong sự kiện thảm đỏ ngày thứ ba của show thời trang Vietnam International Fashion Week 2014, đả nữ Ngô Thanh Vân sánh bước cùng nam diễn viên Việt kiều Petey thu hút sự chú ý của ống kính máy ảnh. Trong khi nữ diễn viên diện đầm ngắn bó sát, khoe vóc dáng mảnh mai thì bạn trai tin đồn lịch lãm với vest.

Nhịp đập showbiz: Hồ Quỳnh Hương đoạt giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc, Ngô Thanh Vân tình tứ bên bạn trai... - anh 3

Cả 2 trò chuyện khá tự nhiên và vui vẻ

Nữ diễn viên cười không ngớt khi thì tầm to nhỏ với nam diễn viên Việt kiều. Sau khi đóng chung phim, cả hai đang vướng nghi án hẹn hò khi thường xuyên gặp gỡ ngoài đời thường.Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên Ngô Thanh Vân cho rằng giữa họ chỉ là đồng nghiệp.

Khắc Tiệp: Năm sau sẽ mời một "thiên thần" Victoria's Secret về Việt Nam

Khắc Việt cho biết rong Đêm hội chân dài 9 có thể sẽ có sự xuất hiện của một trong những "thiên thần" chính của Victoria's Secret.

Nhịp đập showbiz: Hồ Quỳnh Hương đoạt giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc, Ngô Thanh Vân tình tứ bên bạn trai... - anh 4

Khắc Việt tại show diễn Victoria's Secret

Anh mong muốn sẽ mời được một số "thiên thần" về Việt Nam trình diễn đêm hội chân dài. Theo đó anh cho biết Miranda Kerr sẽ là lựa chọn số 1 trong dự kiến khách mời của Khắc Tiệp bởi cô ấy là người Khắc Tiệp yêu thích nhất. Mặc dù vậy anh cũng đang lo cô ấy quá bận rộn với lịch trình của mình.

Thủy Tiên khen Công Vinh 'không thể tuyệt vời hơn'

Thuỷ tiên mới đây đã chia sẻ những lời ngọt ngào đến Công Vinh. Thủy Tiên cho biết, cuộc đời lấy đi người cha tuyệt vời của cô, nhưng sau đó đã trả lại cho cô một người đàn ông khác cũng không thể tuyệt vời hơn là Công Vinh.

Nhịp đập showbiz: Hồ Quỳnh Hương đoạt giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc, Ngô Thanh Vân tình tứ bên bạn trai... - anh 5

Thủy Tiên và Công Vinh đang là cặp đôi khiến

nhiều người ngưỡng mộ nhất làm giải trí

Cô có thể tin tưởng vào anh, không cần phải quá lo lắng cho tương lai phía trước. Thủy Tiên cũng cho thấy sự khiêm nhường khi nhận ra còn nhiều người giỏi hơn mình, chỉ là do họ thiếu may mắn nên chưa gặp được người đàn ông tốt như cô.

Quang Huy nghi ông bầu Đan Trường lôi kéo Sơn Tùng

Khi các quyết định Sơn Tùng M-TP có đạo nhạc hay không vẫn chưa ngã ngũ thì trên mạng rò rỉ đoạn hội thoại giữa một nhạc sĩ từng thuộc công ty Văn Production và đạo diễn Quang Huy.

Nhịp đập showbiz: Hồ Quỳnh Hương đoạt giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc, Ngô Thanh Vân tình tứ bên bạn trai... - anh 6

Quang huy và Sơn Tùng

Nội dung cuộc nói chuyện xoay quanh những tranh cãi về hợp đồng độc quyền của nam ca sĩ "Nắng ấm xa dần" với công ty quản lý cũ. Theo đó, có đoạn, đạo diễn phim Thần tượng nói rằng anh không thuyết phục Sơn Tùng M-TP cắt hợp đồng độc quyền với công ty cũ để về Wepro. Việc nam ca sĩ muốn dứt áo ra đi do ông bầu Hoàng Tuấn đã lôi kéo, rủ rê Sơn Tùng.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.