Nhịp đập showbiz: Hoa hậu Kỳ Duyên bị vây kín tại trường Lê Hồng Phong, Midu tái xuất...

Hoa hậu Kỳ Duyên bị vây kín tại trường Lê Hồng Phong, Lê Khánh tình tứ cùng chồng sắp cưới tại Đà Lạt, Hương Giang Idol được bạn trai chở đi ăn tối bằng xe máy, Midu tái xuất rạng rỡ sau thời gian ở ẩn...
Nhịp đập showbiz: Hoa hậu Kỳ Duyên bị vây kín tại trường Lê Hồng Phong, Midu tái xuất...

Hoa hậu Kỳ Duyên bị vây kín tại trường Lê Hồng Phong

Sáng 15/12, Hoa hậu Kỳ Duyên trở lại trường cũ Lê Hồng Phong để thăm thầy cô và gặp gỡ học sinh của trường. Sự xuất hiện của Kỳ Duyên đã thu hút đông đảo thầy cô trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, thành phố Nam Định. Đây là nơi Tân Hoa hậu đã có 3 năm gắn bó ở lớp chuyên Pháp.

Nhịp đập showbiz: Hoa hậu Kỳ Duyên bị vây kín tại trường Lê Hồng Phong, Midu tái xuất... - anh 1

Cô được thầy Cao Xuân Hùng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo Nam Định tặng hoa và dành nhiều lời khen khi đạt ngôi vị cao quý trong cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia. Đồng thời tân Hoa hậu trao tặng cho trường 10 triệu đồng để hỗ trợ cho những học sinh nghèo vượt khó đồng thời cô cũng đóng góp 5 triệu đồng cho quỹ học bổng của trường.

Lê Khánh tình tứ cùng chồng sắp cưới tại Đà Lạt

Thời gian gần đây, thông tin nữ diễn viên Lê Khánh sắp kết hôn khiến rất nhiều khán giả bất ngờ và tò mò. Không giấu diếm, nữ diễn viên "Cuộc chiến hoa hồng" đã chia sẻ chồng sắp cưới của mình là Tuấn Khải, một diễn viên của sân khấu kịch Idecaf.

Nhịp đập showbiz: Hoa hậu Kỳ Duyên bị vây kín tại trường Lê Hồng Phong, Midu tái xuất... - anh 2

Tuấn Khải và Lê Khánh

Cả hai đang chuẩn bị cho đám cưới sắp tới. Những hình ảnh hậu trường đám cưới của cả hai được Lê Khánh tiết lộ trên trang cá nhân làm rất nhiều khán giả phải xuýt xoa ghen tỵ.

Nhịp đập showbiz: Hoa hậu Kỳ Duyên bị vây kín tại trường Lê Hồng Phong, Midu tái xuất... - anh 3

Theo chia sẻ của Lê Khánh, công việc của cả hai đều rất bận rộn, hiếm khi được thảnh thơi để đi du lịch. Vì vậy, những khoảnh khắc này thực sự quý giá đối với cặp đôi.

Hương Giang Idol được bạn trai chở đi ăn tối bằng xe máy

Tối 15/12, nữ ca sĩ chuyển giới và bạn trai Việt kiều mặc đồ ở nhà, chở nhau đi ăn tại một nhà hàng nằm trong khu trung tâm thương mại TP.HCM.

Nhịp đập showbiz: Hoa hậu Kỳ Duyên bị vây kín tại trường Lê Hồng Phong, Midu tái xuất... - anh 4

Hương Giang hạnh phúc bên bạn trai

Nữ ca sĩ Hà thành mặc áo crop top khoe vòng eo săn chắc và mặc áo khoác dài bên ngoài. Hương Giang để mặt mộc, tô nhẹ chút son để gương mặt tươi tắn. Cô và bạn trai Criss Lai vừa đi vừa nói chuyện sôi nổi.

Nhịp đập showbiz: Hoa hậu Kỳ Duyên bị vây kín tại trường Lê Hồng Phong, Midu tái xuất... - anh 5

Hương Giang cho biết: Chỉ đi sự kiện cô mới dùng ô tô

Kể từ khi về nước sống chung cùng Hương Giang, Criss Lai luôn tháp tùng bạn gái đi diễn hoặc tham gia các sự kiện của làng giải trí. Trong khi đó, giọng ca chuyển giới cũng ít đi chơi cùng bạn bè mà dính với người yêu như hình với bóng.

Nhịp đập showbiz: Hoa hậu Kỳ Duyên bị vây kín tại trường Lê Hồng Phong, Midu tái xuất... - anh 6

Hương Giang thích được hit thở khí trời bằng xe máy

Trước khi quyết định sống thử, nữ ca sĩ bày tỏ sự lo lắng và hồi hộp trước cuộc sống mới. Sau một thời gian ngắn sống chung, Hương Giang chia sẻ cô không hối hận về quyết định của mình. Criss Lai tỏ ra rất quan tâm và chăm sóc cho cô chu đáo. Anh cùng đi siêu thị, nuôi thú cưng và tháp tùng người yêu đi diễn.

Midu tái xuất rạng rỡ sau thời gian ở ẩn

Sau một thời gian dài mất tích khỏi showbiz, Midu bất ngờ xuất hiện trong sự kiện khiến nhiều khán giả bất ngờ. Trước đó có nhiều thông tin cho rằng Midu tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để chuẩn bị cho việc cưới chồng.

Nhịp đập showbiz: Hoa hậu Kỳ Duyên bị vây kín tại trường Lê Hồng Phong, Midu tái xuất... - anh 7

Mindu tham gia thử thách trong sự kiện

Trong sự kiện, Midu tham gia thử thách khiến không ít khán giả đã phải ồ lên kinh ngạc. Lý do là, ngay khi chạm tay vào quả cầu tinh tế, một lớp tóc của hai người đẹp bỗng dưng dựng ngược tựa như có phép thôi miên nào đó.