Nhịp đập showbiz: Mai Phương Thúy ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ, sao Việt vướng bệnh hiểm nghèo

Đã có rất nhiều sự kiện nổi bật trên bầu trời showbiz Việt ngày qua mà chúng ta không thể bỏ lỡ.
Nhịp đập showbiz: Mai Phương Thúy ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ, sao Việt vướng bệnh hiểm nghèo

Mai Phương Thúy: 'Tôi ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ"

Từ khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thúy vẫn chứng tỏ được sức hút của mình và ngày càng đẹp quyến rũ, gợi cảm với làn da trắng mịn và vóc dáng mảnh mai, cân đối đáng ngưỡng mộ. Để giữ được nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung, tràn đầy sức sống như vậy, mỹ nhân đã áp dụng những phương pháp làm đẹp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả ca

Nhịp đập showbiz: Mai Phương Thúy ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ, sao Việt vướng bệnh hiểm nghèo - anh 1

Hoa hậu Việt Nam 2006 cho rằng việc nhờ đến dao kéo để đẹp hơn

là hoàn toàn bình thường nhưng nên có điểm dừng.

Hoa hậu 2006 chia sẻ cô không phải tuýp người thích dùng những sản phẩm cũng như công nghệ dưỡng da đắt tiền mà chỉ chọn cách chăm sóc phù hợp. Chìa khóa giúp người đẹp 26 tuổi luôn tươi trẻ là uống thật nhiều nước. Mỗi ngày, Mai Phương Thúy uống khoảng 3 lít nước nhằm cung cấp độ ẩm và đem lại sự mềm mại cho da. Các chuyên gia cho rằng chăm chỉ uống nước cũng là biện pháp chống lão hóa, ngăn chặn nếp nhăn rất tốt.

Ngoài ra, cô thường che chắn da mỗi khi ra ngoài nhằm tránh tác hại của ánh nắng mặt trời. Hàng ngày, cô chú ý tẩy trang thật kỹ, giữ cho da luôn sạch sẽ và chăm đắp mặt nạ. Người đẹp tâm sự: "Tôi dùng mặt nạ cho da hỗn hợp, không quá đắt tiền mà chỉ cần phù hợp với da và đem lại cảm giác thư thái". Cô cũng đi ngủ sớm, thường là từ 22h cho tới 6h sáng hôm sau nếu không có công việc đòi hỏi làm đêm nhằm tạo điều kiện cho da được "nghỉ ngơi". Đi spa 3 lần/ tuần cũng là biện pháp tăng sự trắng sáng, căng mịn cho làn da mỹ nhân.

Bên cạnh đó, cô áp dụng chế độ ăn ít tinh bột, chất béo nhằm giữ dáng hiệu quả. Thực đơn như sau:

Bữa sáng: Ăn trái cây và uống sữa.

Bữa trưa: Dùng thịt nạc, cá và rau xanh.

Bữa tối: Ăn rất ít, chủ yếu là salad và soup không béo. Rau bina (rau chân vịt) và súp lơ xanh là hai loại rau yêu thích của cô vì giàu chất xơ đồng thời ít calo, hỗ trợ ép cân và giữ dáng hữu hiệu.

Chân dài cũng chăm chỉ tập luyện để phom dáng luôn chuẩn. Cô thường gập bụng nhằm giúp eo săn chắc và chạy bộ để đốt cháy mỡ thừa. Người đẹp chia sẻ: "Tôi tập thể dục vì rất ghét việc cơ thể thừa mỡ, cảm giác nặng nề, không khoẻ khoắn". Theo cô, lối sống lành mạnh cùng việc năng vận động là bí quyết vàng cho vóc dáng cân đối.

Khi được hỏi về việc có ý định "dao kéo" để trẻ trung, xinh đẹp hơn, Mai Phương Thúy bộc bạch: "Cá nhân tôi ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng phản đối việc lạm dụng. Bản thân tôi cũng muốn mở một thẩm mỹ viện để tư vấn cho các chị em làm đẹp tốt hơn".

Những sao Việt vướng bệnh hiểm nghèo

Ung thư gan, suy thận, ung thư vòm họng là những căn bệnh khiến sao Việt suy sụp tinh thần và tốn kém nhiều chi phí để chữa trị.

Nhịp đập showbiz: Mai Phương Thúy ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ, sao Việt vướng bệnh hiểm nghèo - anh 2

Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền

Huỳnh Phúc Điền được biết đến là một trong những đạo diễn tài hoa nhất showbiz Việt. Anh là người tạo nên linh hồn cho các chương trình lớn như: Làn Sóng Xanh, Duyên Dáng Việt Nam, các liveshow cho nhiều nghệ sĩ, và đã được trao giải Mai Vàng trong nhiều năm. Trong lúc sự nghiệp thăng hoa, anh bất ngờ mắc phải căn bệnh ung thư gan quái ác. Suốt 2 năm trước khi mất, Huỳnh Phúc Điền phải thường xuyên sang Singapore điều trị. Tuy nhiên, anh giấu kín và vẫn làm việc bình thường.
Nhịp đập showbiz: Mai Phương Thúy ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ, sao Việt vướng bệnh hiểm nghèo - anh 3

Người hâm mộ chỉ biết tin Huỳnh Phúc Điền bệnh nặng khi anh vào bệnh viện Chợ Rẫy điều trị giai đoạn cuối. Sau hơn 2 năm điều trị, vào lúc 2h45 ngày 30/6/2009, Huỳnh Phúc Điền đã trút hơi thở cuối cùng để lại sự thương nhớ của người vợ và 2 đứa con. Để tưởng nhớ đến vị đạo diễn tài ba, mỗi năm vào ngày anh mất, các nghệ sĩ nổi tiếng thường xuyên tổ chức một đêm nhạc vinh danh anh.

Nhịp đập showbiz: Mai Phương Thúy ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ, sao Việt vướng bệnh hiểm nghèo - anh 4

Nghệ sĩ Hồng Sơn

Hồng Sơn là một trong những diễn viên nổi tiếng của Việt Nam. Anh được biết đến nhiều thông qua các bộ phim: Ma làng, Dòng sông phẳng lặng, Một thời đã sống, Cỏ lông chông, Gió làng Kình, Nhà có nhiều cửa sổ… Khi ở đỉnh cao sự nghiệp Hồng Sơn sở hữu trong tay nhiều đất đai và tài sản giá trị. Nhưng ở những năm cuối đời, anh lại rơi vào cơn nghiệp ngập. Chính vì điều đó đã khiến Hồng Sơn phải bán hết đất đai và cầm cố tài sản khiến bản thân anh lâm vào cảnh ở nhà thuê.

Vào tháng 8/2011, Hồng Sơn bị nhồi máu cơ tim và nhồi máu não nhưng không được cấp cứu kịp thời, máu tràn ra đọng lại làm sụp một bên bán cầu não. Điều nguy hiểm là những tế bào não đã bị đen này ăn sang phần não trắng còn lại khiến ông từ giã cõi đời.

Nhịp đập showbiz: Mai Phương Thúy ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ, sao Việt vướng bệnh hiểm nghèo - anh 5

nghệ sĩ Văn Hiệp

Tháng 4/2012, nghệ sĩ Văn Hiệp bất ngờ ra đi khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Nguyên nhân cái chết chỉ được gia đình công bố sau khi ông ra đi. Trước khi mất, Văn Hiệp phải đối đầu với căn bệnh suy thận, tràn dịch màng phổi, đại tràng. Chỉ đến khi bệnh nặng ông mới chịu vào viện.

Tuy có rất nhiều vai diễn để đời nhưng trong suốt cuộc đời, Văn Hiệp không có bất kỳ một danh hiệu nào. Với sự kiến nghị của các nghệ sĩ miền Bắc, cuối cùng nghệ sĩ hài Văn Hiệp đã được truy tặng danh hiệu NSƯT. Đây cũng có thể coi là một điều tri ân của khán giả dành cho ông trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật.

Nhịp đập showbiz: Mai Phương Thúy ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ, sao Việt vướng bệnh hiểm nghèo - anh 6

ca sĩ Wanbi

Vào năm 2009, cha Wanbi bất ngờ qua đời. Trước sự ra đi của cha, Wanbi liên tục sống trong những ngày đau khổ và tinh thần suy sụp. Một thời gian sau, Wanbi phát hiện ra thị lực của anh ngày càng kém. Từ một bệnh về mắt, các bác sĩ chẩn đoán Wanbi có một khối u ở tuyến yên trong não, gây ảnh hưởng đến thị lực. Đây là căn bệnh vô cùng hiếm trên thế giới, trung bình 1 triệu người mới có một người mắc phải.

Không muốn người thân và các fan hâm mộ phải lo lắng cho mình, Wanbi Tuấn Anh vẫn giấu kín và lặng lẽ đi chữa bệnh. Chỉ đến thời kỳ cuối, anh mới công khai sự thật và được các nghệ sĩ, bạn bè, fan liên tục tổ chức các đêm nhạc kêu gọi ủng hộ Wanbi. Tuy được giúp sức từ cộng đồng nhưng Wanbi vẫn không thể nào qua khỏi. Sự ra đi của Wanbi là một trong những sự kiện đáng buồn nhất trong năm 2013.

Nhịp đập showbiz: Mai Phương Thúy ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ, sao Việt vướng bệnh hiểm nghèo - anh 7

Người mẫu Duy Nhân

Mới đây, Duy Nhân đã phát hiện ra anh mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng. Ngay chính bản thân Duy Nhân cũng không ngờ rằng, vóc dáng to cao, khỏe mạnh như anh lại đến lúc kiệt quệ vì căn bệnh này. Duy Nhân cho biết, cách đây một tháng, anh gặp phải tình trạng đau họng và khó thở. Ban đầu, anh và gia đình nghĩ chỉ bị amidan hành hạ. Thế nhưng, tình trạng này kéo dài nên anh quyết định tìm đến bác sĩ để kiểm tra thì mới phát hiện ra căn bệnh ung thư vòm họng.

Nhịp đập showbiz: Mai Phương Thúy ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ, sao Việt vướng bệnh hiểm nghèo - anh 8
Hiện tại, mỗi đợt điều trị của anh khoảng 7, 8 lần mà số tiền lên đến 10 triệu đồng/đợt. Gia đình đã chuẩn bị bán nhà lo chạy chữa cho Duy Nhân với hy vọng còn nước còn tát. Trước hoàn cảnh không may của Duy Nhân, bạn bè, đồng nghiệp ngoài sự động viên cũng tìm cách giúp đỡ.

Vợ Tuấn Hưng sinh con trai

Tối 25/10, khi sắp đến giờ biểu diễn trong Lễ hội Glow ở Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội), Tuấn Hưng được người nhà thông báo vợ anh có dấu hiệu trở dạ. Dù lo lắng cho bà xã nhưng vì đã ký hợp đồng với ban tổ chức nên cựu thành viên Quả Dưa Hấu vẫn lên sân khấu và hoàn thành các tiết mục. Sau khi xuống sân khấu, anh vội vàng đến thẳng bệnh viện Việt - Pháp để chăm sóc cho vợ và chuẩn bị đón con trai chào đời. Hoàng tử nhỏ của vợ chồng Tuấn Hưng cất tiếng khóc ra đời vào lúc 22h tối qua bằng phương pháp sinh mổ. Cậu bé được bố mẹ gọi bằng cái tên thân mật Su Hào. Theo tiết lộ của một người bạn thân với Tuấn Hưng, bé Su Hào nặng 3kg và thừa hưởng cả nét đẹp của bố lẫn mẹ.

Nhịp đập showbiz: Mai Phương Thúy ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ, sao Việt vướng bệnh hiểm nghèo - anh 9

Vợ chồng Tuấn Hưng hạnh phúc khi con trai đầu lòng chào đời.

Hiện tại, Tuấn Hưng hạnh phúc vì lên chức bố ở tuổi 36. Ông bà nội, ngoại và đông đảo bạn bè thân thiết của vợ chồng Tuấn Hưng đều có mặt tại bệnh viện để chúc mừng cặp đôi. Riêng giọng ca ‘Tìm lại bầu trời’ bận rộn bế ẵm cậu quý tử. Hương Baby, vợ anh sức khoẻ cũng đã ổn định. Cô sẽ nghỉ ngơi tại bệnh viện vài ngày trước khi trở về nhà.

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn vào đầu tháng 5 vừa qua. Khi đó, Hương Baby đã vác bụng bầu được khoảng 3 tháng nhưng Tuấn Hưng không thừa nhận tin vui. Sau đám cưới, anh mới chính thức công khai thông tin này trên trang cá nhân. Từ lúc vợ mang thai, nam ca sĩ hạn chế tụ tập cùng bạn bè để ở bên chăm lo cho vợ. Anh từng tiết lộ rằng, con trai rất hợp với tuổi của anh.

Là cậu ấm duy nhất trong gia đình nên bố mẹ Tuấn Hưng luôn muốn anh sớm ổn định cuộc sống hôn nhân và sinh con. Tối qua, khi cháu trai chào đời, bố mẹ nam ca sĩ đã rất vui mừng. Trên Facebook của Tuấn Hưng cũng tràn ngập lời chúc mừng anh đã có con trai

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp đi cổ vũ học trò thi "Cặp đôi hoàn hảo"

Đêm mở màn của " cặp đôi hoàn hảo" mùa thứ 3 gây khá nhiều chú ý bởi dàn thí sinh người nổi tiếng trên đủ mọi lĩnh vực. Bên cạnh các ca sĩ chuyên nghiệp, nhiều MC, người mẫu, diễn viên... cũng mạnh dạn khoe giọng hát trước khán giả. Bên cạnh đó, format mới với hình thức không loại thí sinh và 3 giám khảo hoàn toàn mới cũng tạo nên nhiều điểm hấp dẫn cho mùa thi năm nay.
Đặc biệt, vị giám khảo xinh đẹp của " The Voice" và " X- Factor" - Hồ Ngọc Hà" cũng đã có mặt để cổ vũ 2 học trò Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương dự thi trong chương trình.Có thể nói, dù bận rộn trong hàng loạt dự án âm nhạc nhân kỉ niệm 10 năm ca hát, Hà Hồ vẫn dành nhiều sự quan tâm đến những gương mặt trẻ mà mình đã và đang nâng đỡ.
Nhịp đập showbiz: Mai Phương Thúy ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ, sao Việt vướng bệnh hiểm nghèo - anh 10

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ trên hàng ghế khán giả

Những bức “thư tình online” ngọt ngào của sao Việt

Cường Đô La gửi lời câu hôn Hồ Ngọc Hà

Trong dịp kỉ niệm 7 năm ngày yêu nhau, doanh nhân Cường Đô La đã gây bất ngờ khi đăng những dòng đầy xúc động lên Facebook của Hồ Ngọc Hà. Theo chia sẻ của Cường đô la, trong suốt khoảng thời gian 7 năm yêu nhau, gắn bó với nhau, chính tình yêu của hai người dành cho nhau đã giúp họ vượt qua những biến cố cuộc đời. Đặc biệt, cuối dòng chia sẻ này, Cường Đô La còn bất ngờ cầu hôn Hồ Ngọc Hà khiến rất nhiều người thích thú.

Nhịp đập showbiz: Mai Phương Thúy ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ, sao Việt vướng bệnh hiểm nghèo - anh 11

Nguyên văn lời nhắn tình cảm ngọt ngào của Cường Đô La

“Dear Vợ Yêu! Mới đây mà đã là hơn 7 năm rồi, biết bao nhiêu là niềm vui, hạnh phúc, thử thách cũng nhiều… Vậy mà tình yêu của chúng ta đã vượt qua được hết… Giờ đây khi ngắm nhìn hai mẹ con say giấc ngủ, anh chỉ muốn nói với em rằng “cảm ơn em đã cho anh sức mạnh và nghị lực để vượt qua được hết những biến cố cuộc đời. Cảm ơn em thật nhiều vì anh không thể hoàn thiện nếu không có bóng dáng của em trong cuộc đời này…”. Anh muốn hét lên cho tất cả mọi người biết ANH YÊU EM… WILL YOU MARRY ME ???

p/s : Please say YES darling… Daddy and Subeo …”

Quang Huy chúc mừng sinh nhật Phạm Quỳnh Anh

Là một trong những cặp vợ chồng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của showbiz, Quang Huy -Phạm Quỳnh Anh luôn thể hiện tình cảm yêu thương dành cho nhau, vào bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Vào ngày sinh nhật của vợ năm nay, Quang Huy cũng đã có một bức thư "kể khổ" đầy yêu thương gửi người bạn đời của mình.

Nhịp đập showbiz: Mai Phương Thúy ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ, sao Việt vướng bệnh hiểm nghèo - anh 12

Gia đình Quang Huy - Quỳnh Anh

Quang Huy chia sẻ trên facebook rằng: "Từ ngày có vợ toàn chịu thiệt.

Chẳng hiểu kiểu gì mình lại đi lấy vợ có ngày sinh trước mình một ngày, thiệt đủ đường. Nếu đãi chung 1 tiệc, chắc chắn quà cho vợ sẽ nhiều hơn mình mà chắc chắn người thanh toán là mình. Nếu đãi 2 tiệc thì chắc chắn sinh nhật mình chẳng ma nào lết tới nổi rồi, làm chung nghề chơi chung bạn mà, tụi nó quậy banh xác ngày hôm trước thì bữa sau đứa nào còn hứng thú sức lực ăn chơi với mình.

Nhớ có lần đi cafe trong Intercontinental, em lễ tân áo dài cao trên 1m7 gương mặt khả ái bước tới ân cần: "anh có phải là anh Quang Huy không?", thích thế lâu lâu mới được chào đúng tên lại còn là gái đẹp hí hửng gật đầu xác nhận, em nhẹ nhàng nói tiếp: "em rất là hâm mộ… vợ anh", đoản hậu. Trước khi lấy vợ tuy ít người biết mình nhưng được cái ai biết thì đều chào Quang Huy, lấy vợ xong nhiều người biết hơn nhưng toàn bị chào "chồng Phạm Quỳnh Anh".

Ngọc Trinh lần đầu "tỏ tình" với bạn trai bí mật

Không như một số saoViệt khác, Ngọc Trinh chưa bao giờ giấu việc bản thân có người yêu và cô còn rất tự hào về anh chàng này. Vào dịp 20/10 năm nay, "Nữ hoàng nội y" vì quá hạnh phúc trước những tình cảm của bạn trai dành cho, đã đăng một status thể hiện tình cảm của mình khiến nhiều người không khỏi ganh tị. Đăng bức ảnh đang quỳ gối vẽ hình trái tim trên cát, Ngọc Trinh bộc lộ: "Viết tên anh lên cát, nhưng em sợ cát sẽ bị nước biển cuốn trôi đi mất. Nên em quyết định sẽ khắc ghi tất cả những gì về anh trong trái tim em – mãi không phai nhòa. Em yêu anh".

Nhịp đập showbiz: Mai Phương Thúy ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ, sao Việt vướng bệnh hiểm nghèo - anh 13

Diễm Hương hạnh phúc vì có "người chồng lý tưởng"

Khi xảy ra những scandal không hay trong quá khứ với chồng cũ, nhiều người những tưởng Diễm Hương sẽ khó lòng vượt qua với chàng người yêu "không phải đại gia" hiện tại. Tuy nhiên, theo thời gian, dường như Hoa hậu ngày càng hạnh phúc và bình yên với tình yêu của mình đang có.

Nhịp đập showbiz: Mai Phương Thúy ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ, sao Việt vướng bệnh hiểm nghèo - anh 14

Diễm Hương viết cho cha của đứa bé mình đang mang trong người: "Không bước vội nữa. Bằng sự nhẫn nại, nỗ lực mà tình yêu anh dành cho em. Hạnh phúc khi sáng sớm chính tay anh và sức lực mình, anh đã tặng em chốn đi về đầu tiên. Không lâu đâu xa sẽ là khu vườn lớn của em. Từng bước thực hiện lời hứa "anh không hoàn hảo nhưng anh hứa sẽ là người chồng lý tưởng của riêng xã (bà xã)". Chính tay anh sẽ mang về lại tất cả cho em".

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.