Nhịp đập showbiz: MC Thảo Vân lên tiếng vụ dạy dỗ Kỳ Duyên, Minh Hằng mất hình ảnh...

Lộ thiệp cưới của Thủy Tiên, Công Vinh, Minh Hằng mất hình ảnh vì trang phục biểu diễn, Lam Trường đưa vợ mới cưới đi "quậy" cùng dàn sao Việt trong bar, Lộ diện bạn trai mới của Vân Trang sau chia tay Victor Vũ, MC Thảo Vân lên tiếng về việc dạy dỗ Hoa hậu Kỳ Duyên
Nhịp đập showbiz: MC Thảo Vân lên tiếng vụ dạy dỗ Kỳ Duyên, Minh Hằng mất hình ảnh...

Lộ thiệp cưới của Thủy Tiên, Công Vinh

Sau khi hé lộ hình ảnh "đám cưới thử" cùng teaser ngắn nằm trong MV Happy Wedding, mới đây, người hâm mộ lại tiếp tục xôn xao khi thiệp cưới của Thủy Tiên, Công Vinh bị rò rỉ trên mạng.

Nhịp đập showbiz: MC Thảo Vân lên tiếng vụ dạy dỗ Kỳ Duyên, Minh Hằng mất hình ảnh... - anh 1

Thiệp cưới của Công Vinh, Thủy Tiên đã được gửi đến một số bạn bè,

đồng nghiệp thân thiết

.

Khác với mẫu mã cầu kỳ thường thấy trong đám cưới sao Việt gần đây, thiệp cưới của Công Vinh, Thủy Tiên được in khá đơn giản trên nền giấy trắng, với ảnh bìa là khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai nằm trong album kỷ niệm 6 năm yêu nhau vừa giới thiệu không lâu.

Nhịp đập showbiz: MC Thảo Vân lên tiếng vụ dạy dỗ Kỳ Duyên, Minh Hằng mất hình ảnh... - anh 2

Khán giả háo hức, mong chờ ngày vui của cặp đôi

Theo thông tin ghi trên thiệp cưới, vào 7h sáng ngày 27.12, hôn lễ của Thủy Tiên, Công Vinh sẽ được cử hành tại nhà cô dâu nằm ở trung tâm thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.

Minh Hằng mất hình ảnh vì trang phục biểu diễn

Nữ ca sĩ Minh Hằng đã nhận được không ít ý kiến chỉ trích vì lỗi trang phục biểu diễn tại một sự kiện gần đây.

Nhịp đập showbiz: MC Thảo Vân lên tiếng vụ dạy dỗ Kỳ Duyên, Minh Hằng mất hình ảnh... - anh 3

Trang phục khiến Minh Hằng nhận nhiều chỉ trích

Lại một lần nữa, trang phục diễn của Minh Hằng khiến người hâm mộ phải tranh cãi sau. Một bên cho rằng Minh Hằng quá táo bạo, ngựa quen đường cũ khi chọn chiếc váy hở quá đà. Cũng có ý kiến ủng hộ phong cách thời trang của Minh Hằng.

Lam Trường đưa vợ mới cưới đi "quậy" cùng dàn sao Việt trong bar

Mới đây, Lam Trường đã đưa vợ mới cưới Yến Phương vào quán bar do Đàm Vĩnh Hưng làm chủ để ủng hộ đêm diễn của Thanh Thảo.

Nhịp đập showbiz: MC Thảo Vân lên tiếng vụ dạy dỗ Kỳ Duyên, Minh Hằng mất hình ảnh... - anh 4

Lam Trường đưa vợ mới cưới Yến Phương đi cổ vũ cho Thanh Thảo

Có mặt trong cuộc vui đặc biệt này có những ngôi sao đình đám khác trong làng nhạc Việt như: Quang Dũng, Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ... Thanh Thảo sau khi biểu diễn cũng nhập hội và cùng các người bạn đồng nghiệp của mình vui chơi hết mình.

Lộ diện bạn trai mới của Vân Trang sau chia tay Victor Vũ

Nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" tay trong tay thân mật với một người đàn ông lạ mặt trong bữa tiệc cuối năm diễn ra tại TP.HCM.

Nhịp đập showbiz: MC Thảo Vân lên tiếng vụ dạy dỗ Kỳ Duyên, Minh Hằng mất hình ảnh... - anh 5

Bạn trai mới của Vân Trang có chiều cao khá khiêm tốn. Khi đứng cạnh nữ diễn viên xinh đẹp, trông anh không nhỉnh hơn là bao. Tại buổi tiệc, cặp đôi giữ khoảng cách để tránh sự chú ý của mọi người.

Trước khi hẹn hò bạn trai mới, Vân Trang từng được cho là có một thời gian hẹn hò đạo diễn Victor Vũ. Tuy nhiên, cô chưa một lần khẳng định về mối quan hệ này.

MC Thảo Vân lên tiếng về việc dạy dỗ Hoa hậu Kỳ Duyên

Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân chia sẻ cảm xúc của mình khi thấy những bộ ảnh mới của tân Hoa hậu Kỳ Duyên được đăng tải liên tục trong những ngày qua: "Cảm giác như em và ê-kíp của mình đang cố gắng chứng minh là em đẹp thật. Có lẽ không cần phải thế đâu em, đẹp xấu cũng là quan niệm, dù gì em cũng là Hoa hậu rồi (tức là họ có chê em xấu cỡ nào cũng không thể thay đổi được điều đó, trừ phi vì lý do khác), em có thể từ từ cho mọi người thấy em đẹp bằng nhiều cách khác nhau mà, không nhất thiết chỉ là vẻ đẹp bên ngoài. Sợ là em cứ phải gồng mình lên... Cô bé còn quá quá trẻ".

Nhịp đập showbiz: MC Thảo Vân lên tiếng vụ dạy dỗ Kỳ Duyên, Minh Hằng mất hình ảnh... - anh 6

MC Thảo Vân và dòng chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng vừa qua

Sau dòng chia sẻ, không ít người cho rằng nữ MC của chương trình Gặp nhau cuối tuần đang có ý dạy dỗ tân Hoa hậu. Dù vậy, Thảo Vân phản pháo. Chị cho rằng những gì mình viết ra trên trang cá nhân chỉ là cảm nhận của một người bình thường, chia sẻ những suy nghĩ cùng bạn bè và không mang hàm ý dạy dỗ như nhiều người phán xét. MC Thảo Vân nói thêm, chị vốn không thích scandal hay những lùm xùm xảy ra trong cuộc sống của chị. Trước những lời mang tính tiêu cực của cư dân mạng, nữ MC cho biết: "Ai đó nói gì tôi cũng không quan tâm".

Nhịp đập showbiz: MC Thảo Vân lên tiếng vụ dạy dỗ Kỳ Duyên, Minh Hằng mất hình ảnh... - anh 7

Hoa hậu Kỳ Duyên

Trong khi đó, về phía Hoa hậu Kỳ Duyên, cô cho biết hiện tại đang tập trung cho việc học và xin phép không trả lời những thắc mắc liên quan tới phát ngôn của MC Thảo Vân. Thời gian tới, Hoa hậu Kỳ Duyên chỉ muốn xuất hiện trong các hoạt động xã hội, làm từ thiện cho tròn trách nghiệm của một hoa hậu.

>>> Xem thêm:

Thu Minh lần đầu tự tin xuất hiện sau nghi vấn có bầu

Những phát ngôn gây sốc nhất của sao Việt năm 2014

Thanh Thanh Hiền kết hôn với con trai Chế Linh

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.