Nhịp đập showbiz: Trấn Thành, Minh Quân nâng mũi? Vợ Duy Nhân có bầu?, Trúc Diễm kết hôn...

Có những sự kiện gì nổi bật trong thế giới showbiz ngày cuối tuần? Chúng ta hãy cùng điểm lại một số tin tức quan trọng
Nhịp đập showbiz: Trấn Thành, Minh Quân nâng mũi? Vợ Duy Nhân có bầu?, Trúc Diễm kết hôn...

Trấn Thành, Minh Quân dính nghi vấn phẫu thuật mũi và cằm

MC Trấn Thành: Thời mới vào nghề, Trấn Thành chưa lịch lãm và điển trai như bây giờ. Anh thiếu tự tin với chiếc mũi khá thô vì sống mũi không cao, đầu mũi to và chúc xuống làm nhân trung bị ngắn lại. Vì vậy mỗi khi cười, cánh mũi kéo bè sang hai bên khiến gương mặt thiếu thanh thoát.

Nhịp đập showbiz: Trấn Thành, Minh Quân nâng mũi? Vợ Duy Nhân có bầu?, Trúc Diễm kết hôn... - anh 1

Thời mới vào nghề Trấn Thành có chiếc mũi khá thô

Đầu năm 2013, chiếc mũi của Trấn Thành có sự biến đổi rõ rệt với sống mũi cao, cánh mũi thon gọn hơn so với trước. Kể từ khi “tu sửa”, nam diễn viên xuất hiện với diện mạo điển trai hơn với vẻ thư sinh, sang trọng. Bản thân Trấn Thành cũng đã chính thức thừa nhận việc đụng dao kéo vào mũi.

Nhịp đập showbiz: Trấn Thành, Minh Quân nâng mũi? Vợ Duy Nhân có bầu?, Trúc Diễm kết hôn... - anh 2

Trấn Thành cũng thừa nhận việc đụng dao kéo vào mũi

Ca sĩ Minh Quân: So sánh với những bức ảnh cũ, dễ nhận ra sự lột xác hoàn toàn này của giọng ca Hát cho cuộc đời. Xét về từng bộ phận thì nhận thấy gương mặt anh có sự thay đổi khá rõ nét, sống mũi thanh gọn và gương mặt không còn bầu bĩnh

Nhịp đập showbiz: Trấn Thành, Minh Quân nâng mũi? Vợ Duy Nhân có bầu?, Trúc Diễm kết hôn... - anh 3

Chiếc mũi của Minh Quân ngày càng thanh thoát

Tuy nhiên, không thể phủ nhận là ngoại hình và dung mạo của Minh Quân sáng và điển trai hơn trước. Nam ca sĩ Hà thành từng cho biết, với xu hướng nghe nhìn hiện nay, yếu tố “thanh” và “sắc” gần như đi liền với nhau. Do đó, sự thay đổi về vẻ ngoài đã đem lại cho Minh Quân nhiều cơ hội hơn trong nghề nghiệp.

Vợ Duy Nhân có bầu?

Duy Nhân chia sẻ dòng tâm sự trên trang cá nhân về tổ ấm nhỏ của mình nhận được sự quan tâm của dư luận. Theo đó, sau hơn một tháng phải sống cách ly, Duy Nhân cho biết anh rất thương và nhớ vợ. Nam người mẫu kiêm diễn viên muốn nhanh hồi phục sức khỏe để được gần gũi chăm sóc vợ và con.

Duy Nhân viết: “Anh cũng đang cố gắng từng ngày để sớm bình phục ra mà lo cho em và con nữa. Yêu em và nhớ vợ bé nhỏ vô cùng”. Dòng chia sẻ của nam diễn viên đang điều trị ung thư máu nhận được gần 10 ngàn lượt like trên trang cá nhân và nhiều bình luận động viên, chúc mừng vợ chồng anh đón tin vui lên chức bố mẹ

Nhịp đập showbiz: Trấn Thành, Minh Quân nâng mũi? Vợ Duy Nhân có bầu?, Trúc Diễm kết hôn... - anh 4

Vợ chồng Duy Nhân động viên nhau cùng vượt qua khó khăn.

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân, Kiều Oanh cũng đăng tải hình ảnh cô ẵm em bé, càng khiến nhiều người tin rằng chuyện cô đang mang thai là có cơ sở. Trong khi đó, chị gái nam diễn viên lại tỏ ra bất ngờ với thông tin em dâu mang bầu. Chị Trang cho biết, Kiều Oanh chưa mang bầu.

Sau hơn một tháng điều trị hóa chất, nam diễn viên sinh năm 1986 tăng cân, ăn được cơm, cổ họng đỡ đau và nói chuyện rõ ràng hơn.Tuy nhiên, theo chị gái Duy Nhân, bác sĩ nói vẫn chưa khẳng định được điều gì ở thời điểm này. Mọi kết luận chỉ có thể rõ ràng khi kết thúc 3 đợt hóa trị.

Ca khúc của Sơn Tùng bị kết luận 'ảnh hưởng nhạc Hàn về hòa âm'

Hội đồng thẩm định - do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành lập - khẳng định, bài hát "Chắc ai đó sẽ về" phải thay đổi phần beat mới được phép tiếp tục lưu hành.

Nhịp đập showbiz: Trấn Thành, Minh Quân nâng mũi? Vợ Duy Nhân có bầu?, Trúc Diễm kết hôn... - anh 5

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Sáng 5/12, Hội đồng thẩm định ca khúc Chắc ai đó sẽ về đã đưa ra quyết định cuối cùng về sáng tác của Sơn Tùng M-TP. Hội đồng này bao gồm 12 thành viên là đại diện của Cục Bản quyền Tác giả, Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Cục Điện ảnh, Thanh tra Bộ, Cục Pháp chế, các nhà quản lý, cùng các nhạc sĩ tên tuổi trong nước.

ng Phan Đình Tân - phát ngôn viên của Bộ, cho biết: "Dựa trên các căn cứ pháp lý và chuyên môn, hội đồng khẳng định phần beat (hòa âm) của ca khúc Chắc ai đó sẽ về bị ảnh hưởng rất lớn từ bài hát Because I Miss You của Hàn Quốc. Vì vậy, Bộ yêu cầu tác giả phải thay đổi phần hòa âm thì mới được tiếp tục lưu hành. Đây là vi phạm lần đầu tiên nên cơ quan quản lý đưa ra lời nhắc nhở và yêu cầu phải sửa chữa. Nếu còn tiếp tục vi phạm, Sơn Tùng sẽ bị xử phạt". Hình thức nhắc nhở Sơn Tùng nhằm hướng đến sự răn đe để các nghệ sĩ ý thức hơn về việc phải sáng tạo nghệ thuật của chính mình.

Trúc Diễm sẽ kết hôn vào đầu năm 2015

Trúc Diễm chính thức xác nhận sẽ kết hôn vào tháng 2/2015. Hôn lễ sẽ được tổ chức ở cả VN và Mỹ (nơi gia đình bạn trai Trúc Diễm sinh sống).
Nhịp đập showbiz: Trấn Thành, Minh Quân nâng mũi? Vợ Duy Nhân có bầu?, Trúc Diễm kết hôn... - anh 6

Trúc Diễm

Được biết, chồng sắp cưới của cô là một doanh nhân còn trẻ và rất điển trai. Hai người đã có hơn 3 năm tìm hiểu, tuy nhiên, thời gian mới đây, Trúc Diễm mới chính thức công khai bạn trai trên báo chí.

Vợ 9x Lam Trường khoe ảnh dạo phố Hà Nội sau đám cưới

Mới đây, Yến Phương đã đăng tải bức ảnh cô đi dạo phố mùa đông Hà Nội cùng lời chia sẻ: "Bát phố này, lạnh tê tái!".

Nhịp đập showbiz: Trấn Thành, Minh Quân nâng mũi? Vợ Duy Nhân có bầu?, Trúc Diễm kết hôn... - anh 7

Trong hình, dù không tiết lộ người đằng trước cô là ai nhưng mọi người đều đoán ra đó là "Anh Hai" Lam Trường. Ngồi phía sau, cô vợ 9x không giấu được niềm vui và hạnh phúc trên gương mặt.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: