Những cặp “Bố ơi mình đi đâu thế” mùa 4 là ai?

(Ngày Nay) - Chương trình truyền hình thực tế dành cho các ông bố và những đứa con mùa 4 lên sóng VTV3 vào 12h thứ Bảy hàng tuần từ 19/8, với bốn cặp bố con mới, trong đó có gương mặt quen thuộc như nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, diễn viên Tiến Lộc.
Bốn cặp bố con xuất hiện trong mùa 4 "Bố ơi mình đi đâu thế"
Bốn cặp bố con xuất hiện trong mùa 4 "Bố ơi mình đi đâu thế"

“Bố ơi mình đi đâu thế” qua 3 mùa, khán giả cùng các cặp bố con trải qua hành trình không kịch bản, không dàn dựng và không tập dượt. Khán giả cũng thấy cách các ông bố xử lý tình huống, bộc lộ tính cách và mối quan hệ bố con.

Theo tiết lộ của BTC, con trai của nhạc sĩ “Đường cong” là Nguyễn Hải Tường Minh - tên thường gọi Xì Trum - ít nói nhưng kiên trì, luôn quyết tâm làm mọi việc đến cùng.

Những cặp “Bố ơi mình đi đâu thế” mùa 4 là ai? ảnh 1Bố con nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong

Nhạc sĩ Yên Lam từng hai lần đạt giải “Nhạc sĩ được yêu thích nhất” giải thưởng Làn sóng Xanh. Khán giả thường ít biết đến anh bởi tính cách thâm trầm, nhưng con gái anh Nguyễn Mỹ Tịnh (Bào Ngư) là cô bé năng động, đáng yêu và là một cái tên nổi danh trên Youtube từ lâu với những MV có lượt xem lên đáng hàng triệu view.

Những cặp “Bố ơi mình đi đâu thế” mùa 4 là ai? ảnh 2

Nhạc sĩ Yên Lam và con gái Bào Ngư.

MC quen thuộc của VTV là Hồng Phúc cũng quyết định bước chân vào chuyến hành trình này, cùng cậu con trai Hồng Long - một cậu bé thông minh và lém lỉnh.

Những cặp “Bố ơi mình đi đâu thế” mùa 4 là ai? ảnh 3 Hai bố con MC Hồng Phúc

Cặp bố con cuối cùng là diễn viên Tiến Lộc, nam diễn viên quen mặt với Chạm tay vào nỗi nhớ, Câu hỏi số 5, Miền quê thức tỉnh, Khát vọng xanh, Nhà có nhiều cửa sổ....

Bé Minh Khánh (Kitty) con gái Tiến Lộc đã gây sốt khi xuất hiện trong chương trình Biệt tài tí hon với khả năng diễn xuất thừa hưởng từ bố.

Những cặp “Bố ơi mình đi đâu thế” mùa 4 là ai? ảnh 4 Diễn viên Tiến Lộc và cô bé láu lỉnh Minh Khánh
Theo Tiền Phong
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.