'Những chiến binh Inca' rời World Cup 2018 bằng một chiến thắng

(Ngày Nay) - Bằng tâm lý thoải mái và lối chơi máu lửa, đội tuyển Peru đã đánh bại Australia với tỷ số 2-0 và rời World Cup 2018 trong tư thế ngẩng cao đầu.
'Những chiến binh Inca' rời World Cup 2018 bằng một chiến thắng

Bước vào trận đấu, đội tuyển Australia mang tâm lý buộc phải thắng trước Peru và cầu mong đội tuyển Đan Mạch sẽ xảy chân trước Pháp trong trận đấu cùng giờ để có thể lách qua khe cửa hẹp vào vòng 16 đội World Cup 2018.

Tuy nhiên, ngay từ phút thứ 18 của hiệp 1, tiền vệ số 18 Adre Carillo của đội tuyển Peru đã dội một gáo nước vào đoàn quân của thầy trò Bert Van Marwijk bằng một cú volley vào lưới thủ thành Mathew Ryan, bàn thắng của Carillo đến từ pha kiến tạo của tiền đạo đội trưởng Jose Paolo Guerrero và đây là bàn thắng đầu tiên của "Los Incas" sau 36 năm tại một vòng chung kết World Cup.

'Những chiến binh Inca' rời World Cup 2018 bằng một chiến thắng ảnh 1Cú volley đẹp mắt của Carillo giúp mở tỷ số trận đấu.

Sang đến hiệp 2, số 8 Cueva của Peru có một đường chuyền vào vòng cấm địa của Australia và nhanh chóng bị phá ra ngoài, tuy nhiên bóng lại đến đúng tầm chân của Guerrero và tiền đạo 34 tuổi đã không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 cho đội tuyển Peru.

'Những chiến binh Inca' rời World Cup 2018 bằng một chiến thắng ảnh 2Tiền đạo đội trưởng Jose Paolo Guerrero đã có pha lập công nâng tỷ số lên 2-0.

Ngay sau đó, HLV Van Marwijk đã tung vào sân tiền đạo kỳ cựu Tim Cahill và tài năng trẻ Daniel Arzani hòng tìm kiếm bàn thắng, tuy nhiên những nỗ lực của các chân sút Australia đã không đủ để cứu một trận thua cho cả đội.

Để thua với tỷ số chung cuộc 0-2, Australia đã chính thức kết thúc World Cup 2018 với chỉ 1 điểm và xếp ở vị trí thứ 4, trong khi đó đội tuyển Peru - "những người Inca", đã có kết thúc giải đấu bằng một chiến thắng trong lần trở lại World Cup.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.