Những cuộc chia tay đầy tiếc nuối của sao Việt

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la, Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh, Tiến Đạt - Hari Won là những cặp đôi đình đám trong showbiz Việt đều gây bất ngờ cho người hâm mộ khi đường ai nấy đi.
Những cuộc chia tay đầy tiếc nuối của sao Việt

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh

Sau 10 năm chung sống, Bằng Kiều và vợ có với nhau 3 cậu con trai. Anh và vợ trở thành hình mẫy lý tưởng cho các cặp vợ chồng khi thường xuyên trao nhau những cử chỉ tình cảm nơi công cộng.

Những cuộc chia tay đầy tiếc nuối của sao Việt ảnh 1

Vào năm 2012, Bằng Kiều về Việt Nam tổ chức liveshow, nam ca sĩ liên tục dành cho vợ mình những lời có cánh trên sân khấu. Để thể hiện tình cảm với vợ, anh đã tặng nhẫn kim cương ngay trong liveshow để kỷ niệm 10 năm chung sống trước sự chứng kiến của 4.000 khán giả. Sau vài tháng, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh bất ngờ ly dị khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la

Sau những ồn ào với các người đẹp Việt, Cường Đô la đã gặp gỡ Hồ Ngọc Hà. Chuyện tình của cặp đôi chỉ vỡ lở khi Hồ Ngọc Hà bất ngờ mang thai và cặp đôi dọn về sống chung.

Khi quen biết, yêu và sống cùng Cường Đô la, Hà Hồ đã gặp phải không ít sóng gió, tin đồn cho rằng cô “hám của”, đến với anh là vì tiền bạc, vật chất. Trong khoảng thời gian mang thai Subeo, Hồ Ngọc Hà vướng phải scandal kết hôn từ năm 17 tuổi khi cô mới lên Hà Nội học. Trước sự việc trên, Cường Đô la lên tiếng bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước sự chỉ trích của dự luận.

Những cuộc chia tay đầy tiếc nuối của sao Việt ảnh 2

Bỏ ngoài tai tin đồn và dư luận không hay, Hồ Ngọc Hà mạnh mẽ sánh bước bên Cường Đô la, dũng cảm bảo vệ tình yêu, hạnh phúc của mình. Và minh chứng cho mối tình ấy chính là sự ra đời của bé Subeo – kết quả tình yêu của Hà Hồ và Cường Đô la.

Sau 8 năm gắn bó, những tưởng Hồ Ngọc Hà là bến đỗ của Cường Đô la thì bất ngờ xuất hiện tin đồn Hồ Ngọc Hà ly thân Cường Đô la. Nguyên nhân được đưa ra là Cường Đô la có quan hệ tình cảm với một mỹ nhân trong showbiz Việt.

Cả Cường Đô la và Hà Hồ đều chia tay trong êm đẹp và cùng nhau dành thời gian chăm sóc đứa con trai tốt nhất để không làm ảnh hưởng quá trình phát triển của con.

Quang Dũng - Jennifer Phạm

Cuộc hôn nhân của Quang Dũng và Jennifer Phạm năm 2007 từng khiến nhiều người ganh tỵ. Thời điểm tổ chức hôn lễ cũng là lúc Quang Dũng đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, còn Jennifer vừa về Việt Nam tham gia làng giải trí.

Những cuộc chia tay đầy tiếc nuối của sao Việt ảnh 3

Tuy nhiên, cuộc tình của cả hai nhanh chóng kết thúc sau khi Bảo Nam ra đời. Khi chia tay, Jennifer Phạm tố cáo chồng cũ không chăm sóc con và thường xuyên đem con ra PR.

Hari Won - Tiến Đạt

Gặp nhau từ năm 2007 tại cuộc thi "Bước nhảy xì tin" đến chương trình truyền hình thực tế "Cuộc đua kỳ thú" lên sóng Tiến Đạt và Hari Won càng được khán giả biết đến nhiều hơn. Cặp đôi luôn dành thời gian đi du lịch cũng như thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Những cuộc chia tay đầy tiếc nuối của sao Việt ảnh 4

9 năm yêu nhau chuyện tình của cô gái mang hai dòng máu Việt - Hàn và chàng rapper Tiến Đạt nhận được nhiều yêu mến, ủng hộ của giới trẻ. Tuy tính cách trái ngược nhau, Hari Won trẻ trung, dễ thương, linh hoạt, Tiến Đạt ít nói, lạnh lùng nhưng đó cùng là những điểm "bù trừ" và tạo nên sức hút mãnh liệt của cặp đôi. Thông tin cặp đôi đã đường ai nấy đi khiến không ít người tiếc nuối.

Mới đây, paparazzi bắt gặp Hari Won khóa môi cùng Trấn Thành trên phố khiến không ít người bất ngờ bởi trước đó trong một bài phỏng vấn, Tiến Đạt khẳng định không hề có chuyện Trấn Thành yêu Hari Won.

Thảo Nhi

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.