Những đám cưới đình đám trong năm 2017 của showbiz Việt

(Ngày Nay) - Năm 2017, hàng loạt người nổi tiếng bước vào cuộc sống hôn nhân.
Những đám cưới đình đám trong năm 2017 của showbiz Việt
Những đám cưới đình đám trong năm 2017 của showbiz Việt ảnh 1

Đám cưới được cho là hot nhất năm 2017 thuộc về Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín diễn ra vào ngày 6/10 vừa qua. Hôn lễ sang trọng bậc nhất với đoàn rước dâu toàn siêu xe và dạ tiệc cưới được trang trí lộng lẫy tại trung tâm tổ chức hội nghị 5 sao ở TPHCM với sự tham gia của nhiều sao Việt. Đặng Thu Thảo cũng là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên lên xe hoa trong vòng 10 năm trở lại đây.

Những đám cưới đình đám trong năm 2017 của showbiz Việt ảnh 2

Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân kết hôn cùng chồng đại gia hơn cô 19 tuổi. Đám cưới của cô gây chú ý với nhiều quà cưới giá trị như xe Rolls-Royce hàng chục tỷ đồng, của hồi môn gồm nhiều vòng cổ bằng vàng cùng dàn siêu xe rước dâu từ Hải Phòng về Hà Nội.

Những đám cưới đình đám trong năm 2017 của showbiz Việt ảnh 3

Tháng 6/2017, Sang Lê - người đẹp được yêu thích nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tổ chức đám cưới với mối tình đầu là một đại gia ngành mía đường có tên là Việt Anh. Đám cưới diễn ra tại một khách sạn 5 sao sang trọng ở Sài Gòn với ý tưởng từ khu vườn địa đàng trong thần thoại Hy Lạp. Đám cưới của người đẹp Sang Lê và doanh nhân Việt Anh được đánh giá là một trong những đám cưới xa hoa nhất showbiz Việt.

Những đám cưới đình đám trong năm 2017 của showbiz Việt ảnh 4

Tháng 8/2017, sau bao sóng gió hôn nhân, diễn viên Lê Phương lên xe hoa cùng ca sĩ Trung Kiên. Lễ cưới của nữ diễn viên và ông xã kém 7 tuổi diễn ra trong không khí ấm cúng. Thậm chí, vợ chồng Lê Phương còn có màn song ca rất ăn ý trên sân khấu.

Những đám cưới đình đám trong năm 2017 của showbiz Việt ảnh 5

Tháng 3/2017, MC Thành Trung và nữ tiếp viên hàng không Ngọc Hương đã tổ chức đám cưới lần 2. Địa điểm tổ chức hôn lễ của anh diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Hồ Tây, Hà Nội với sự tham dự đông đảo của gia đình 2 bên và bạn bè.

Những đám cưới đình đám trong năm 2017 của showbiz Việt ảnh 6

Tháng 11/ 2017, đám cưới của Khởi My và Kelvin Khánh cũng là đám cưới được chú ý.  Ân tượng nhất là màn chú rể tự đón dâu bằng xe motor/ Sau nghi thức truyền thống, cả hai nhanh chóng thay những bộ lễ phục cưới bằng quần jeans, áo sơ mi giản dị khi chơi đùa, hát hò cùng quan khách.

Những đám cưới đình đám trong năm 2017 của showbiz Việt ảnh 7

Tháng 3/2017, diễn viên Nguyệt Ánh với ông xã người Ấn Độ. Cô là người rất kín tiếng trong chuyện đời tư nên đám cưới cũng được diễn ra bí mật. Sau lễ rước dâu ở TPHCM, đám cưới chính thức đầy lãng mạn của cô diễn ra bí mật bên bờ biển tại một resort ở Phan Thiết với 100 vị khách gồm gia đình, bạn bè thân thiết.

Những đám cưới đình đám trong năm 2017 của showbiz Việt ảnh 8

Cuối tháng 11, lễ cưới của quán quân Việt Nam Idol 2014 Nhật Thủy và ông xã doanh nhân đã diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội. Nhiều sao Việt đã tới chúc phúc cho nữ ca sĩ. Trong ngày trọng đại, cô dâu diện chiếc váy cưới trắng phối ren sánh đôi bên chú rể lịch lãm hào hoa với vest trắng.

Những đám cưới đình đám trong năm 2017 của showbiz Việt ảnh 9

Tháng 9/2017, BTV Quang Minh tổ chức đám cưới bí mật cùng nhà văn Linh Lê. Trong lễ cưới lần 2, anh gửi lời cảm ơn đến cha mẹ, gia đình đã luôn ở bên cạnh anh.

Tổng hợp

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.