Những đối thủ nặng ký của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018

(Ngày Nay) - Các người đẹp đến từ Venezuela, Philippines, Peru... được đánh giá cao cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2018.
Những đối thủ nặng ký của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 ảnh 1Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 dự kiến được diễn ra vào tháng 11 sắp tới. Còn hơn 6 tháng nữa mới diễn ra, nhưng một trong những sân chơi nhan sắc hàng đầu thế giới này đã quy tụ nhiều mỹ nhân nổi bật, hứa hẹn cuộc đua giành vương miện hấp dẫn. Trong số 19 đại diện chính thức lộ diện đến hiện tại, Hoa hậu Venezuela - Sthefany Yoharlis Gutiérrez nhận được nhiều chú ý và đánh giá cao.
Những đối thủ nặng ký của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 ảnh 2Năm nay 20 tuổi, Sthefany sở hữu chiều cao 1,8 m, mái tóc dài suôn mượt cùng gương mặt ấn tượng. Một điều đặc biệt khác, tổ chức Miss Venezuela vừa thay đổi ban điều hành mới, trong đó cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2013 - Gabriela Isler - đảm nhận vai trò đào tạo thí sinh thi quốc tế. Kết hợp nhan sắc nổi bật cùng sự huấn luyện từ "đàn chị", Sthefany hứa hẹn trở thành đối thủ đáng gờm nhất của cuộc thi và mang về chiếc vương miện thứ 8 cho Venezuela.
Những đối thủ nặng ký của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 ảnh 3Catriona Gray trở thành người đẹp đầu tiên chiến thắng cả hai danh hiệu Hoa hậu Thế Giới và Hoa hậu Hoàn vũ Philippines. Người đẹp 24 tuổi, cao 1,78 m và từng lọt vào top 5 Miss World 2016. Nhan sắc dễ biến hoá, khả năng ứng xử thông minh cùng tinh thần quyết tâm chiến đấu chính là lợi thế của Catriona tại đấu trường Miss Universe 2018.
Những đối thủ nặng ký của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 ảnh 4Bên cạnh đó, người đẹp nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả quê nhà, đặc biệt sau thất bại chỉ lọt top 5 Miss World 2016. Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất của Catriona nằm ở hình thể kém săn chắc, vòng eo bánh mỳ. Vì thế, để chạm được vào danh hiệu Miss Universe, đại diện Philippines cần đối diện áp lực rèn luyện hình thể cấp tốc.
Những đối thủ nặng ký của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 ảnh 5Sở hữu nhan sắc ngọt ngào đậm chất châu Âu, mái tóc đỏ rực giúp Hoa hậu Pháp - Maëva Coucke chiếm được sự chú ý của khán giả. Hiện Maëva theo học chuyên ngành luật tại Đại học Sức khỏe - Luật Lille 2 và theo đuổi công việc người mẫu.
Những đối thủ nặng ký của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 ảnh 6Trong lịch sử, Pháp hai lần giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ vào năm 1953 (Christiane Martel) và năm 2016 (Iris Mittenaere).
Những đối thủ nặng ký của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 ảnh 7Trước khi lên ngôi Miss Nicaragua, Adriana Paniagua đăng quang Hoa hậu Tuổi Teen Quốc tế 2011. Ở tuổi 20,  Adriana gây ấn tượng bởi nhan sắc tươi trẻ, cuốn hút cùng vóc dáng gợi cảm. Ngoài ra, kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc cũng tạo ưu thế cho đại diện Nicaragua khi chinh chiến Miss Universe 2018.
Những đối thủ nặng ký của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 ảnh 8Adriana Paniagua gợi cảm tạo dáng trong các bức ảnh trước cuộc thi. Nicaragua là một đất nước nằm ở vùng Trung Mỹ, bắt đầu tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế từ năm 1955. Thành tích gần đây nhất của họ tại Miss Universe là vị trí top 15 vào năm 2013.
Những đối thủ nặng ký của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 ảnh 9Peru chỉ một lần duy nhất sở hữu vương miện Miss Universe vào năm 1957. Vì thế, đại diện năm nay - Romina Lozano được kỳ vọng làm nên chuyện. Người đẹp vừa bước qua tuổi 20, có chiều cao 1,78 m và số đo ba vòng 90-63-93 cm.
Những đối thủ nặng ký của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 ảnh 10Gương mặt xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào, hình thể nóng bỏng trở thành những yếu tố giúp Romina trở thành cái tên nổi bật hiện tại. Ngoài ra, người đẹp có lợi thế thời gian hơn một năm chuẩn bị để tham gia cuộc thi.
Những đối thủ nặng ký của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 ảnh 11Ở độ tuổi 25, đại diện Indonesia - Sonia Fergina Citra có lợi thế về sự dày dặn kinh nghiệm cùng vẻ đẹp dịu dàng. Nhan sắc của cô được đánh giá có phần khác biệt với tiêu chí Miss Universe vốn tôn vinh vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm.
Những đối thủ nặng ký của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 ảnh 12Indonesia là một quốc gia tạo được nhiều tiếng vang tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế những năm gần đây. Tại Miss Universe, đất nước Đông Nam Á ghi tên vào top 15 trong bốn năm liên tục (2013-2016). Vì thế, với đại diện năm nay, người dân Indonesia tiếp tục tin tưởng cô thể hiện tốt.
Theo Zing
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.