Những hình ảnh ấn tượng ngày Ronaldo chính thức gia nhập Juventus

Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã chính thức gia nhập CLB Juventus (Italy) sau khi hoàn thành bài kiểm tra y tế tại Turin. Ronaldo rời Real Madrid sau 9 năm cống hiến tại Tây Ban Nha.
Những hình ảnh ấn tượng ngày Ronaldo chính thức gia nhập Juventus ảnh 1

Ronaldo đã chính thức trở thành người của Bà đầm già. Ảnh: Eurosport

Với việc chuyển đến Juventus, ngôi sao 33 tuổi người Bồ Đào Nha đã gây chấn động với giá 100 triệu euro trong mùa hè. Juventus sẽ trả ngay một nửa số tiền, và nửa còn lại trong vòng 1 năm tới.

Ronaldo trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử Bà đầm già. Hợp đồng của CR7 với Juventus kéo dài 4 năm, cùng với đó là mức lương khổng lồ lên đến 30 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, Juventus không lo thiệt hại về tài chính vì Ronaldo cho thấy anh có tác động mạnh mẽ tới cổ phiếu, mức nhận diện thương hiệu và khả năng bán đồ lưu niệm của nhà đương kim vô địch Serie A.

Những hình ảnh ấn tượng ngày Ronaldo chính thức gia nhập Juventus ảnh 2

Ronaldo được đón tiếp nồng hậu tại Juventus. Ảnh: Eurosport

Trong buổi họp báo ra mắt đội bóng mới, Cristiano Ronaldo được BLĐ trao chiếc áo số 7 quen thuộc. Mùa trước số áo này thuộc về Cuadrado thế nhưng với sự xuất hiện của CR7, cầu thủ người Colombia sẽ phải chọn một số áo mới.

Trả lời trong cuộc họp báo, Ronaldo chia sẻ: "Tôi không buồn khi rời Real Madrid. Juventus là một trong số những CLB vĩ đại nhất thế giới. Tôi đến đây vì tôi muốn những thử thách mới. Tôi rất biết ơn vì cơ hội mà Juventus đã trao cho tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ và chứng minh mình là cầu thủ hàng đầu. Tôi ở đây để tạo dấu ấn lịch sử cùng CLB và tôi chắc chắn rằng mọi thứ sẽ ổn.

Tôi muốn giành Champions League lần nữa. Nhưng không chỉ có Champions League thôi đâu, tôi còn muốn đoạt Scudetto nữa. Tôi muốn đoạt tất cả những danh hiệu đó".

Những hình ảnh ấn tượng ngày Ronaldo chính thức gia nhập Juventus ảnh 3

Ronaldo trong hình ảnh mới. Ảnh: Juventus FC

Ngôi sao người Bồ Đào Nha thậm chí muốn giành Quả bóng Vàng thêm lần nữa. Ronaldo cho biết anh sẽ chính thức tập luyện ở Juventus vào ngày 30/7 tới.

Những hình ảnh ấn tượng ngày Ronaldo chính thức gia nhập Juventus ảnh 4

Ronaldo cùng ban lãnh đạo Juventus FC ra mắt áo đấu mới. Ảnh: Juventus FC

Sau 9 năm thi đấu dưới màu áo Real, CR7 ghi được tổng cộng 451 bàn thắng, cùng với đó là 4 danh hiệu Champions League.

Theo Báo Tin tức
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.