Những hoa hậu biến mất khỏi showbiz Việt

Thiên Nga, Phan Thu Ngân, Mai Phương... là những người đẹp chọn cách lùi xa làng giải trí Việt để ổn định cuộc sống gia đình và công việc.
Những hoa hậu biến mất khỏi showbiz Việt

Nguyễn Thiên Nga: Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1996 khi đang là sinh viên năm thứ hai Đại học Ngoại thương TP.HCM. Thiên Nga cũng là người chiến thắng trong chương trình tìm kiếm đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu ASEAN do Bộ Văn hóa Thông tin tổ chức vào năm 1999. Đến nay, cô là người đẹp duy nhất của Việt Nam đăng quang hai cuộc thi hoa hậu quốc gia khác nhau.

Những hoa hậu biến mất khỏi showbiz Việt - anh 1

Hoa hậu Nguyễn Thiên Nga

Tuy có tham gia một vài sự kiện giải trí sau khi đăng quang, nhưng Thiên Nga luôn xác định con đường học vấn là quan trọng nên cô luôn cố gắng cân bằng để hoàn thành trọn vẹn công việc xã hội bên cạnh việc học tập. Năm 2001, cô sang Mỹ du học ngành Kinh tế. Tại đây, cô kết hôn cùng một giáo sư Đại học tại San Jose, California.

Những hoa hậu biến mất khỏi showbiz Việt - anh 2

Thiên Nga là hoa hậu bí ẩn nhất

Nhiều người gọi Thiên Nga là Hoa hậu bí ẩn nhất vì rất hiếm khi cô chia sẻ thông tin hoặc xuất hiện trước truyền thông. Dù vậy, những hình ảnh hạnh phúc của Thiên Nga tại Mỹ khiến công chúng tin rằng cô đang có một cuộc sống viên mãn bên chồng con.

Nguyễn Thị Ngọc Khánh: Không chỉ sở hữu nhan sắc hiện đại, năng động, Hoa hậu Việt Nam năm 1998 còn gây ấn tượng với cách ứng xử thông minh, sắc sảo và đặc biệt là nụ cười từng được ví như "Julia Roberts Việt Nam". Tuy nhiên, đời tư của Ngọc Khánh cũng trải qua không ít thăng trầm. Cô kết hôn vào năm 2004 với một luật sư nhưng chỉ vài năm sau, chồng cô vướng vào vòng tù tội. Sau biến cố lớn của cuộc đời, người đẹp sinh năm 1976 dường như lùi hẳn khỏi showbiz

Những hoa hậu biến mất khỏi showbiz Việt - anh 3

Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Khánh

Cuối tháng 7/2011, Ngọc Khánh lên báo chia sẻ về cuộc hôn nhân đi vào bế tắc. Cô lặng lẽ sang Mỹ học về thời trang, sau đó gặp được tình yêu mới. Ông xã cô sinh ra trong gia đình sản xuất rượu nho. Thỉnh thoảng, Ngọc Khánh vẫn về Việt Nam tham dự một số sự kiện của những người bạn thân thiết. Lần xuất hiện gần đây nhất của cô là tại buổi họp báo kỷ niệm 25 năm thành lập tổ chức Operation Smile tại Hà Nội.
Những hoa hậu biến mất khỏi showbiz Việt - anh 4

Hoa hậu Ngọc Khánh hiện đang sống tại Mỹ

Phan Thu Ngân: Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2000, lúc đó cô mới ngoài 20 tuổi. Người đẹp từng được ví như cô bé Lọ Lem thời đại mới bởi Thu Ngân xuất thân từ một gia đình lao động nghèo, sống bằng nghề bán bánh canh ngoài chợ.

Những hoa hậu biến mất khỏi showbiz Việt - anh 5

"Hoa hậu" Lọ Lem Phan Thu Ngân

Sau khi đăng quang, Phan Thu Ngân dành nhiều thời gian đi du lịch và khám phá đất nước. Năm 2002, cô lên xe hoa với con trai một quan chức và ổn định cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, sóng gió bất ngờ ập đến khi mang thai đứa con thứ hai thì chồng cô bị bắt vì liên quan tới vụ án tham nhũng và làm giả giấy tờ.
Những hoa hậu biến mất khỏi showbiz Việt - anh 6

Phan Thu Ngân rời xa showbiz

Phan Thu Ngân rời xa showbiz để tập trung vào vai trò làm vợ, làm mẹ và dồn sức cho công việc kinh doanh. Hoa hậu Việt Nam 2000 chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong một số sự kiện giải trí vì mối quan hệ bạn bè thân thiết. Hơn một thập kỷ trôi qua, nhiều người vẫn không khỏi trầm trồ trước nhan sắc mặn mà, quyến rũ dù cô đã trở thành bà mẹ hai con.

Những hoa hậu biến mất khỏi showbiz Việt - anh 7

Hoa hậu Phan Thu Ngân vẫn mặn mà, quyến rũ

Phạm Thị Mai Phương: Người đẹp đất Cảng đã có những cột mốc đáng nhớ ở tuổi 17 khi cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2002, đồng thời trở thành người Việt đầu tiên tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới và lọt vào top 15 người đẹp nhất. Khác với các hoa hậu khác, Mai Phương không chọn con đường tham gia vào showbiz để tiến thân. Thay vào đó, cô chọn cách sống lặng lẽ để học xong THPT. Tốt nghiệp lớp 12, cô đi du học ngành Quản trị kinh doanh ở Anh, sau đó, cô trở về nước và làm việc tại quê nhà. Năm 2008, cô kết hôn cùng mối tình đầu là một cán bộ công an Hải Phòng.

Những hoa hậu biến mất khỏi showbiz Việt - anh 8

Hoa hậu đất Cảng Mai Phương

Chia sẻ về cuộc sống riêng, Mai Phương cho biết, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại bên chồng và hai con trai. Với cô, tổ ấm gia đình mới là quan trọng nhất, còn showbiz không phải là con đường mà cô chọn. Dù không được truyền thông hay khán giả nhắc đến nhiều như các hoa hậu khác nhưng Mai Phương cho rằng cô hoàn toàn không để ý tới điều đó.

Những hoa hậu biến mất khỏi showbiz Việt - anh 9

Hiện nay hoa hậu Mai Phương đang làm nhân viên hải quan và có cuộc sống viên mãn

Ngô Phương Lan: Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Ngô Phương Lan hầu như không tham gia các hoạt động showbiz mà dành thời gian cho việc học tập, hoạt động từ thiện, đồng thời xây dựng sự nghiệp riêng ở lĩnh vực giáo dục. Mặc dù hai lần được đề cử dự thi Hoa hậu thế giới vào các năm 2008, 2009 nhưng Ngô Phương Lan đều từ chối với lý do cô đưa ra là bận học và bận công việc. Thỉnh thoảng, cô vẫn xuất hiện trong vai trò MC hoặc dự một số event nhưng đều vì mục đích xã hội.

Những hoa hậu biến mất khỏi showbiz Việt - anh 10

Hoa hậu Ngô Phương Lan

Ngô Phương Lan cũng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cuối năm 2013, công chúng bất ngờ trước thông tin người đẹp lên xe hoa với một chàng trai ngoại quốc. Anh tên Loz Whitaker, một giáo viên của Hội đồng Anh. Hiện tại, người đẹp đang tận hưởng niềm hạnh phúc gia đình, cũng như chuyên tâm cho công việc của mình với vị trí là Giám đốc Kinh doanh của hệ thống toán học phát triển tư duy và Viện phó Viện nghiên cứu Phát triển kinh doanh BDI.

>>> Xem thêm:

1. BTC Hoa hậu Việt Nam: Thi ứng xử như cú phạt đền dành cho nhan sắc

2. Đặng Thu Thảo - Hoa hậu được lòng công chúng nhất?

3. Cận cảnh thí sinh Hoa hậu Việt Nam tỏa sáng trên sân khấu tài năng

Theo Zing.vn

Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .