Những MV Việt để lại dấu ấn năm 2017

(Ngày Nay) - Năm 2017,những MV dưới đây đều nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt ngay khi vừa ra mắt.
Những MV Việt để lại dấu ấn năm 2017

"Em gái mưa" - Hương Tràm

Những MV Việt để lại dấu ấn năm 2017 ảnh 1 

Em gái mưa ra mắt hồi đầu tháng 9. MV Em gái mưa là một bộ phim ngắn kể về cô học trò tên Vy (nữ diễn viên Thanh Vy) lỡ yêu đơn phương ''anh thầy" thực tập sinh tên Vũ (Mai Tài Phến).

Tình yêu nảy nở ngay từ cái nhìn đầu tiên, qua những buổi lên lớp, buổi hoạt động ngoại khoá, khi thầy Vũ chở Vy về nhà trong cơn mưa.

Tất cả khiến cô xao xuyến rung động nhầm tưởng những gì thầy làm là vì yêu nhưng tới ngày thầy Vũ vào viện, cô mới phát hiện ra thầy - người cô yêu đã có người yêu rồi.

Cô lo lắng chạy vào viện thăm anh để rồi nhận một cái kết khiến trái tim cô đau và tổn thương. Tình yêu cô dành cho thầy như những "chồi non háo hức đang đợi mưa rất giống em ngày xưa"

MV Em gái mưa tiếp tục là sự hợp tác của Hương Tràm với ê-kíp quen thuộc của đạo diễn Kawai Tuấn Anh.

"Chạm khẽ tim anh một chút thôi" - Noo Phước Thịnh

Những MV Việt để lại dấu ấn năm 2017 ảnh 2 


MV chính thức ra mắt với câu chuyện gay cấn hệt những thước phim ngôn tình.

Trong vai một anh chàng đẹp trai, giàu có và si tình, Noo không may vướng phải căn bệnh quái ác. Dẫu vậy, anh vẫn dành trọn tình cảm và chấp nhận hi sinh tất cả cho người con gái mình yêu, kể cả khi bị phản bội…

Đây là MV có cái kết buồn nhất trong tất cả các MV mà Noo Phước Thịnh từng giới thiệu đến người hâm mộ, khiến người xem mãi nghĩ suy. Và đây cũng là MV có kinh phí đầu tư lớn đặc biệt cho các cảnh quay cháy nổ và hành động không hề thua kém các bộ phim điện ảnh.

Nữ diễn viên chính của MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi cũng là một gương mặt mới - Jun Vũ (12 chòm sao - Vẽ đường cho yêu chạy) với vẻ đẹp mong manh.

"Từ hôm nay" - Chi Pu

Những MV Việt để lại dấu ấn năm 2017 ảnh 3 

Tối 10/10, MV "Từ Hôm Nay" (Feel Like Ooh") đã chính thức được ra mắt, đánh dấu vai trò ca sĩ của Chi Pu. Đây cũng là phát pháo đầu tiên khởi động cho dự án Dream Show đã chuẩn bị kỹ lưỡng trong 3 năm với sự đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay.

"Từ Hôm Nay" (Feel Like Ooh) là ca khúc do ekip của bộ đôi producer Hàn Quốc: Krazy Park và Eddy S Park – 2 tên tuổi từng tạo hit cho nhiều ca sĩ, nhóm nhạc hàng đầu Kpop như Kahi, K.Will, Son Dam-bi, SG Wannabe, T-Ara, SISTAR, Davichi, TEEN TOP, NU’EST,… đảm nhận hoàn toàn khâu sáng tác và sản xuất. Lời Việt của ca khúc được nữ ca sĩ Trang Pháp thực hiện.

"Sống xa anh chẳng dễ dàng - Bảo Anh

Những MV Việt để lại dấu ấn năm 2017 ảnh 4 

MV Sống xa anh chẳng dễ dàng của Bảo Anh ra mắt ngày 8/11. Bài hát do Mr. Siro sáng tác, là lời tự sự về tình yêu đổ vỡ của một cô gái với ca từ bi lụy, giai điệu buồn. Trong MV, cô hóa thân thành ma nữ, mượn xác cô gái khác (Mai Hồ đóng) để yêu một chàng trai (Huỳnh Anh). Sản phẩm mang phong cách cổ trang, ma mị, bối cảnh tại Mai Châu, Hòa Bình

"Bao giờ lấy chồng" - Bích Phương

Những MV Việt để lại dấu ấn năm 2017 ảnh 5 

Với nỗi lòng chung của các cô gái yêu cuộc sống độc thân, Bích Phương tung ra ca khúc “Bao giờ lấy chồng” ngay dịp Tết, cũng là câu nói gây “ám ảnh” mà các cô gái luôn sợ hãi khi gặp bà con, họ hàng trong dịp năm mới. Bài hát là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền.

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện của một cô gái xinh đẹp, yêu chủ nghĩa độc thân vui tính, luôn tự tin trong cuộc sống và công việc. Nhưng mỗi dịp tết về và phải đối mặt với những người thân, mọi người đều chung một câu hỏi “bao giờ lấy chồng”, thì cô gái cảm thấy vô cùng áp lực và sợ hãi.

"Nơi này có anh" - Sơn Tùng M-TP

Những MV Việt để lại dấu ấn năm 2017 ảnh 6 

Ca khúc Nơi này có anh được xem là ca khúc đầu tiên mà Sơn Tùng viết về tình yêu màu hồng và là món quà đặc biệt mà nam ca sĩ muốn dành tặng đến những người yêu mến mình nhân dịp Valentine.

"Đâu chỉ riêng em" - Mỹ Tâm

Những MV Việt để lại dấu ấn năm 2017 ảnh 7 

Đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng. Kể về tâm trạng của một cô gái khi bị người đàn ông mình yêu thương lừa dối, ca khúc có phần ca từ nhẹ nhàng, giai điệu bắt tai, giúp "họa mi tóc nâu" khoe được giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc.

Điểm thú vị của MV Đâu chỉ riêng em là chỉ được quay với chỉ 1 cú máy cận mặt không cắt dựng. Điều đó đã khiến khán giả bị cuốn hút theo từng biểu cảm của "họa mi tóc nâu". Không dừng lại ở đó, những biểu cảm của Mỹ Tâm trong MV này còn được các fan chế thành những bức ảnh vô cùng hài hước trên mạng xã hội.

"Cả một trời thương nhớ" - Hồ Ngọc Hà

Những MV Việt để lại dấu ấn năm 2017 ảnh 8 

Bài hát Cả một trời thương nhớ mang âm hưởng Ballad, do nhạc sĩ trẻ Nguyễn Minh Cường viết tặng Hà Hồ. Sau hai tuần phát hành, sản phẩm đạt hơn bốn triệu lượt xem. Đến cuối tháng 12, ca khúc đạt hơn 17 triệu lượt xem trên Youtube.

MV được dàn dựng như một phim ca nhạc, dài hơn sáu phút. Nội dung kể về mối tình của một ca sĩ phòng trà xưa và một sĩ quan. Họ phải lòng nhau, cùng trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào trong kỳ nghỉ phép ngắn ngủi. Hà Hồ hóa thân hai vai - ca sĩ phòng trà và cô gái thời hiện đại. Kim Lý đóng vai sĩ quan. MV có nhiều cảnh quay lãng mạn. Kim Lý, Hà Hồ cũng gây bàn tán bởi cảnh hôn nhau say đắm dưới mưa.

"Đừng hỏi em" - Mỹ Tâm

Những MV Việt để lại dấu ấn năm 2017 ảnh 9 

Đừng hỏi em là ca khúc do chính nữ ca sĩ Mỹ Tâm sáng tác và được hòa âm, phối khí bởi nhạc sĩ Khắc Hưng. MV nhạc dưới dạng một bộ phim ngắn với thời lượng hơn 10 phút. Đây cũng là MV nhạc dài nhất nữ ca sĩ từng thực hiện.

Nội dung được chăm chút khá tỉ mỉ, đưa người xem về giai đoạn đất nước vẫn ở thời kỳ chiến tranh của thế kỷ trước. Mỹ Tâm trong vai một cô giáo đã có đoạn tình yêu ngọt ngào nhưng cũng không ít đắng cay với một chiến sĩ do Mai Tài Phến thủ vai. Nội dung cảm động, ngọt ngào của MV, cùng tiếng hát ngọt ngào vốn có của Mỹ Tâm cũng đã chạm tới trái tim của nhiều người yêu nhạc.

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.