Những scandal bán dâm từng gây ‘chấn động’ showbiz Việt

Trước vụ bê bối bán dâm của Á hậu T.D đang gây xôn xao dư luận, showbiz Việt đã nhiều lần ‘chấn động’ vì liên quan nhiều đường dây mai dâm giá ngàn đô do các “tú bà” hoạt động trong giới giải trí cầm đầu.
Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền (áo đỏ)
Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền (áo đỏ)

Trong thời điểm có một “rừng” Hoa hậu, á hậu như hiện nay khiến việc nhận biết những gương mặt đăng quang các cuộc thi nhan sắc dần trở nên khó khăn. Tuy nhiên, khi nhắc đến cái tên Á hậu T.D thì chắc hẳn không còn quá xa lạ với công chúng, đặc biệt là trong thời gian này bởi cô vừa bị bắt quả tang trong khi thực hiện hành vi bán dâm vào ngày 30/8 vừa qua.

Trước khi bê bối bán dâm của Á hậu T.D bùng nổ, showbiz Việt đã nhiều lần ‘chấn động’ khi bị công an phát hiện, triệt phá nhiều đường dây mai dâm ‘đi khách’ giá ngàn đô và người đứng sau cầm đầu là các “tú bà” hoạt động trong giới giải trí.

Gần đây nhất là thời điểm tháng 8/2017, đường dây mại dâm do “tú bà” Nguyễn Thị Tiền cầm đầu bao gồm nhiều diễn viên, người mẫu, hoa hậu hoạt động trong showbiz bị phát hiện và bắt giữ khi tham gia bán dâm giá hàng trăm triệu đồng cho các đại gia, doanh nhân tại Việt Nam.

Được biết, “tú bà” Nguyễn Thị Tiền là một MC có tiếng tại các phòng trà lớn tại TP.HCM. Dựa vào mối quan hệ trong giới giải trí, Nguyễn Thị Tú ‘móc nối’ cùng với Á khôi N.T.T, Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền để mở rộng quy mô đường dây bán dâm.

Theo như kết quả điều tra từ cơ quan công an, bảng giá cho một lần đi khách của các ‘chân dài’ đều được phân loại rõ ràng, nếu các đại gia lựa chọn những cô gái là người nghiệp dư thì giá từ 700 – 1.000 USD/lần.

Còn các diễn viên, người mẫu, MC có tiếng trong giới giải trí thì giá sẽ cao hơn, dao động từ 700 – 2.500 USD/lần. Còn việc tham gia vao các chuyến “sex tour” thì giá sẽ tăng lên 5-6 lần.

Những scandal bán dâm từng gây ‘chấn động’ showbiz Việt ảnh 1

 Hoa hậu Mekong 2009 Mỹ Xuân bị đưa ra xét xử vì hành vi tổ chức bán dâm

Vào ngày 24/5/2012, nữ người mẫu- diễn viên H.H bị bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi bán dâm cho một đại gia tại một resort ở Sơn Tây. Được biết, giá đi khách của nữ diễn viên khoảng 25 - 50 triệu đồng/lần.

Tuy nhiên, nổi cộm và gây hoang mang dư luận trong các đường dây mại dâm có các ‘chân dài’ hoạt động trong showbiz bị phát hiện thì vụ việc Hoa hậu Mỹ Xuân bị bắt giữ vào tháng 6/2012 do cầm đầu một đường dây bán dâm, kiêm luôn gái bán dâm tại TP.HCM là chấn động nhất.

Hoa hậu Nam Mekong 2009 đã lợi dụng danh hiệu để có được những mối quan hệ trong giới giải trí, thuận tiện cho việc chăn dắt những người mẫu nữ, ca sĩ đi bán dâm với giá nghìn USD, trong danh sách các nghệ sĩ tham gia bán dâm có ca sĩ K.N.T với mức giá 'đi khách' được tiết lộ là 6.500 USD/lần.

Không chỉ có K.N.T, đường dây mại dâm này còn quy tụ nhiều ca sĩ, diễn viên và sinh viên. Trong đó có cả hoa khôi Duyên dáng thời trang Y.D và hotgirl J. nổi tiếng trên mạng xã hội. 

Hiện tại, tất cả các "má mì" từng cầm đầu đường dây, chân dài tham gia bán dâm đều không thể quay trở lại showbiz vì những sai lầm của mình trong quá khứ.

Theo Thế Giới Tiếp Thị

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.