Những sự thật chưa biết về các nữ diễn viên AV Nhật Bản

Các diễn viên phim người lớn Nhật Bản vốn chẳng hề "sung sướng" như chúng ta vẫn từng thấy trên phim. Ngược lại có những người còn muốn từ bỏ công việc của mình càng sớm càng tốt
Những sự thật chưa biết về các nữ diễn viên AV Nhật Bản

Nhật Bản nổi tiếng là một quốc gia thoải mái về vấn đề tình dục. Chính bởi vậy ngành công nghiệp sản xuất phim người lớn tại đất nước này đã nổi tiếng về độ quy mô cũng như sự chuyên nghiệp trên khắp thế giới.

Mỗi năm, đất nước Nhật Bản lại tiếp nhận khoảng 6.000 nữ diễn viên mới muốn gia nhập ngành giải trí dành cho người lớn. Mỗi người trong số họ lại có một cảnh ngộ khác nhau để bén duyên với nghề.

Nhưng cuộc sống phía sau ống kính ra sao thì chỉ có chính họ mới hiểu và cảm nhận được. Họ có thể là những cô gái đã đánh đổi cả tuổi xuân mình chỉ để kiếm tiền hoặc mong muốn nổi tiếng, những cũng có người lại có cả những mối tâm sự không thể giãi bày.

Những sự thật chưa biết về các nữ diễn viên AV Nhật Bản ảnh 1

Vì tính thẩm mỹ đặc trưng của loại hình phim ảnh này mà các cô gái hầu hết đều rất trẻ và đẹp. Có những người thậm chí còn chưa tròn 18 tuổi đã đăng ký đi dự thi. Khi đã vào được bên trong rồi, họ phải tuân theo tất cả các quy tắc của ngành phim người lớn.

Công việc đôi khi rất nghiệt ngã khiến cho nhiều cô gái trẻ cảm thấy áp lực vô cùng. Nhưng sau những khoảnh khắc diễn hết mình cùng đối tác trước ống kính thì ngoài đời họ cũng chỉ là những phụ nữ rất đỗi bình thường.

Cuộc sống nhàm chán khi không làm việc

Aoi Sora được coi là một “thiên thần phim người lớn” ở Nhật Bản. Cô hiện nay đang được coi là một trong những diễn viên đắt giá nhất của ngành phim này. Trút bỏ son phấn và những trang phục gợi cảm, người ta sẽ không thể nào bắt gặp con người thứ hai của cô nếu như không từng biết về nghề nghiệp chính mà Aoi đang làm.

Những sự thật chưa biết về các nữ diễn viên AV Nhật Bản ảnh 2

Một ngày bình thường của cô gái này chỉ là nghỉ ngơi thư giãn tại nhà hoặc tham gia những gameshow truyền hình giải trí. Aoi cho biết ban đầu cô cảm thấy sợ hãi về những lời đàm tiếu, dị nghị từ mọi người xung quanh về công việc của mình, nhưng rồi đến lúc cô thấy rằng mình đã quen với tất cả.

Dành cả ngày để chuẩn bị quay phim

Một trang tin của Nhật Bản cho biết, hầu hết các nữ diễn viên phim người lớn ở đây đều sử dụng nghệ danh, rất hiếm có ai tiết lộ tên thật của mình với thị trường. Mỗi người đều có cho mình từ 4 đến 6 cái tên khác để phù hợp trong từng hoàn cảnh.

Những sự thật chưa biết về các nữ diễn viên AV Nhật Bản ảnh 3

Trước khi lên phim, các diễn viên đều được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng từ đầu tóc, trang phục cho tới thần thái. Đôi khi sẽ phải chuẩn bị cả ngày trời cho việc trang điểm, thuộc kịch bản và quay đi quay lại. Họ làm việc vô cùng nghiêm túc để có được sản phẩm tốt nhất.

Bị nhiều người bàn tán khi ra đường

Với nhiều người ở Nhật Bản, việc được nhìn thấy một diễn viên phim người lớn bằng da bằng thịt xuất hiện ngoài đường phố quả thực là một kỳ tích. Chính vì lẽ đó mà nhiều người thường có những biểu hiện không được tôn trọng lắm như nhìn chằm chằm hay thậm chí là chỉ trỏ vào đối tượng đang đứng trước mặt.

Những sự thật chưa biết về các nữ diễn viên AV Nhật Bản ảnh 4

Các nữ diễn viên đôi khi rất buồn về điều này nhưng cá nhân họ không thể làm khác được bởi đó là công việc trong khi đó nhu cầu được sử dụng những dịch vụ như người bình thường thì vẫn phải có.

Sức ép từ gia đình, xã hội

Còn có một trường hợp khác là con gái lén lút đóng phim nhưng bị bố mẹ phát hiện. Họ đã đến thẳng công ty yêu cầu thu hồi và tiêu hủy toàn bộ sản phẩm có hình ảnh con gái họ đồng thời đe dọa đưa công ty ra tòa. Nhưng tất cả đã là quá muộn, một phần là vì băng đĩa đã bán hết, phần khác là vì họ làm việc dựa trên giấy tờ ký kết nên cũng không thể làm gì khác được.

Những sự thật chưa biết về các nữ diễn viên AV Nhật Bản ảnh 5

Cũng có nhiều phụ nữ đã có chồng nhưng sau đó vì hôn nhân không trọn vẹn nên đã tìm đến con đường này mong giải khuây. Có người rất thành công nhưng cũng có những người không thể chịu đựng được lâu và phải nhanh chóng giải nghệ.

Người tuyển dụng diễn viên phải giữ mình

Những người làm công tác tuyển dụng các nữ diễn viên phim người lớn không được phép có hành động thân mật gần gũi với các ứng viên. Các chuyên viên có thâm niên trong nghề thường nói đây là công việc chỉ nhìn chứ không được động chạm.

Những sự thật chưa biết về các nữ diễn viên AV Nhật Bản ảnh 6

Những người có bản lĩnh cao cường thường phải cố gắng cự tuyệt khi các cô gái cố tình tấn công mình. Tuy nhiên cũng có nhiều đồng nghiệp vì không kiềm chế được bản thân đã bị mất việc một cách ngậm ngùi.

Còn trong quá trình dựng phim, theo tiết lộ của một người trong ngành, từ đạo diễn, nhiếp ảnh đến quay phim đều phải duy trì cảm xúc bình thản, tự nhiên và tuyệt đối không được bình luận, trêu trọc diễn viên. Bất kỳ người nào có ý đồ không hay sẽ bị cho thôi việc.

Diễn viên phải tôn trọng bạn diễn

Các nam diễn viên trước khi được tuyển chọn vào làm thường phải được kiểm tra kỹ càng về thể chất, body phải cường tráng và phẩm chất đạo đức tốt. Quy định ở đây là các nam diễn viên trong quá trình làm việc không được tỏ thái độ sỗ sàng, bất lịch sự và tuyệt đối tôn trọng đối tác.

Những sự thật chưa biết về các nữ diễn viên AV Nhật Bản ảnh 7

Họ sẽ không hỏi số điện thoại hay mời bạn diễn nữ đi ăn uống trò chuyện mà lặng lẽ ai trở về nhà đấy và tiếp tục vào ngày hôm sau sau khi xong việc.

Để đảm bảo sức khỏe cho các nữ diễn viên, các nam diễn viên đóng phim AV sẽ phải tiến hành kiểm tra định kỳ hàng tháng và sẽ phải nghỉ việc tạm thời để điều trị nếu phát hiện bệnh lý.

J.K

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.