Nữ vận động viên thể hình U70 với cơ bắp cuồn cuộn như đàn ông

Angela Graham, 68 tuổi đến từ Leeds có thể được coi là vận động viên thể hình lớn tuổi nhất hiện nay. Dù tuổi tác cao nhưng bà vẫn sở hữu hình thể cực kỳ khỏe khoắn và săn chắc, trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.
Nữ vận động viên thể hình U70 với cơ bắp cuồn cuộn như đàn ông

Xuất thân là một người mẫu thời trang, chụp hình họa báo tuy nhiên vào năm 1970, Angela quyết định rẽ sang ngang đi theo hướng vận động viên thể hình khi phát hiện mình có năng khiếu với môn thể thao này.

“Trước năm 1970, tôi chưa từng bước chân đến phòng tập cho đến khi một người đưa cho tôi cuốn tạp chí có tên ‘Muscle and Fitness’. Tôi cực kỳ thần tượng bà thích Lisa Lyon - một vận động viên thể hình người Mỹ- trong cuốn tạp chí và mong muốn được giống như cô ấy nhưng bạn tôi đã gạt đi và nói rằng tôi đang mơ hão. Có lẽ đó chính là động lực cho ngày hôm nay”, Angela cho biết.

Ngay sau đó là những tháng ngày bà miệt mài rèn luyện ở phòng tập. Vào giữa những năm 1980, bà đã giành được nhiều giải thưởng ở các cuộc thi, bao gồm cả giải vô địch Anh. Đi kèm với ánh hào quang là thân thể bị thay đổi một cách chóng mặt,. Từ một cô gái mảnh mai, bà Angela sở hữu một cơ thể đồ sộ, cơ bắp cuồn cuộn như một người đàn ông.

Nữ vận động viên thể hình U70 với cơ bắp cuồn cuộn như đàn ông ảnh 1 

Đi theo con đường vận động viên thể hình đã gây ra cho bà Angela khá nhiều vấn đề về sức khỏe. Năm ngoái, bà đã phải làm phẫu thuật xương cổ tay và xương hông. Tuy nhiên, không vì thế mà bà làm chậm tiến độ tập luyện của mình, nơi bà có thể nâng tạ lên đến 65 kg.

Bà thường xuyên đăng tải những bài tập của mình lên Facebook với kha khá lượng fan theo dõi. Bà Angela tiết lộ rằng nhiều người đàn ông không dám tiếp cận mình vì vẻ ngoài “khá đồ sộ” khi số đo bắp tay là 36 cm cùng vòng eo 68,6cm, tuy nhiên cũng có không ít người bị thu hút vì ngoại hình đặc biệt này.

“Tôi đã được khá nhiều đàn ông hỏi những câu khiếm nhã đại loại như ‘em có thể nhấc bổng anh lên không?’, ‘em có muốn vật tay với anh không?’. Ban đầu cũng khá tức giận nhưng về sau, tôi chỉ đơn giản cho rằng tâm lý họ không ổn định vì tôi là trong lĩnh vực sức khỏe tâm thần. Trái ngược lại, rất nhiều người lại coi tôi như một nữ thần và có thái độ tôn trọng làm tôi rất vui”, bà Angela chia sẻ.

Nữ vận động viên thể hình U70 với cơ bắp cuồn cuộn như đàn ông ảnh 2 

May mắn thay, sau đó không lâu, Angela kết hôn và sinh được 2 cô con gái, nhận được nhiều lời khen hơn là những câu chê bai, dè bỉu. Do chế độ tập luyện cùng ăn uống điều độ, vẻ ngoài của bà Angela khá trẻ trung. Không ai nghĩ rằng vào năm tới, bà chính thức bước vào độ tuổi 70 thay vì 50 như mọi người suy đoán.

“Gần đây, tôi hay nói đùa với mọi người rằng tôi mới chỉ 48 tuổi. Nhìn vào những người làm việc cùng mình, những người ở độ tuổi 40 nhưng trông khá già nua vì họ không để ý đến chế độ ăn cũng như tập luyện của mình. Điều này khiến tôi có một chút tự hào và có thêm động lực trong những gì mình làm”, bà Angela nói.

Theo Sao star

Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
(Ngày Nay) - Hội nghị Nhà báo thế giới 2024 do Hội Nhà báo Hàn Quốc tổ chức với chủ đề "Vai trò của truyền thông trong đưa tin về chiến tranh và Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và tương lai của báo chí" diễn ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 22-26/4. Hội nghị năm nay có sự tham dự của 52 nhà báo đến từ 47 quốc gia trên thế giới.