Phải ngủ gầm cầu, con rơi của Thành Long làm video khóc lóc cầu xin giúp đỡ

(Ngày Nay) - Ngô Trác Lâm – con rơi của siêu sao võ thuật Thành Long và bạn gái đồng tính đang sống vất vưởng ở Canada, không nhà cửa, không có một xu dính túi.
Phải ngủ gầm cầu, con rơi của Thành Long làm video khóc lóc cầu xin giúp đỡ

Hôm qua (27/4), con rơi của Thành Long – Ngô Trác Lâm và bạn gái đồng tính Andi đã đăng tải lên mạng đoạn video, trong đó than thở 2 người đã phải ngủ gầm cầu, chịu cảnh sống vất vưởng ở Canada 1 tháng nay. Trác Lâm không ngần ngại thừa nhận mình là con gái của siêu sao võ thuật Thành Long để mong có được sự giúp đỡ từ mọi người.

Trong clip này, Ngô Trác Lâm nói: “Xin chào, tôi là con gái của Thành Long. Đây là bạn gái tôi, Andi. Chúng tôi sống không nhà cửa đã 1 tháng nay vì sự kỳ thị của bố mẹ đối với người đồng tính. Chúng tôi phải ngủ vạ vật ở gầm cầu và nhiều nơi khác”.

Phải ngủ gầm cầu, con rơi của Thành Long làm video khóc lóc cầu xin giúp đỡ ảnh 1Ngô Trác Lâm tự nhận mình là con gái Thành Long và cầu xin mọi người giúp đỡ

Ngô Trác Lâm công khai mối quan hệ tình cảm với Andi, 30 tuổi hồi năm ngoái. Vì người tình, Trác Lâm đã bỏ nhà ra đi. Cặp đôi này sau đó tới sống tại nhà Andi. Tuy nhiên nhiều tháng qua gia đình và bạn bè không thể liên lạc với Ngô Trác Lâm vì cô bé 18 tuổi này và bạn gái đã bỏ tới Canada mà không nói một lời.

Lúc đầu Trác Lâm và Andi sống ở nhà bạn bè nhưng sau đó họ không được chào đón nữa nên quyết định trở thành những người vô gia cư: “Chúng tôi đã tới đồn cảnh sát, bệnh viện, ngân hàng lương thực, cộng đồng LGBT và tất cả đều không giúp đỡ chúng tôi. Chính vì thế chúng tôi đã làm video này. Chúng tôi không biết phải làm gì bây giờ”.

Về phần Ngô Ỷ Lợi - mẹ của Ngô Trác Lâm, bà ban đầu cảm thấy yên lòng vì biết con gái vẫn an toàn. Tuy nhiên sau khi xem đoạn video của Trác Lâm, Ngô Ỷ Lợi thực sự tức giận. Bà cho rằng thật sai trái khi Ngô Trác Lâm quảng cáo mình là con gái của Thành Long để cầu xin sự giúp đỡ.

Ngô Ỷ Lợi cho rằng Andi đã gây ảnh hưởng xấu đến con gái mình: “Andi đã 30 tuổi, là giáo viên và đã có kinh nghiệm làm việc. Sao cô ta lại có thể nói với một cô bé 18 tuổi quay đoạn clip như vậy được? Tôi cảm thấy nếu chúng không có tiền thì nên đi tìm việc mà làm, không nên quay video rồi nói với người khác ai là cha của mình. Mọi người trên thế giới này đều phải làm việc chăm chỉ thay vì cứ dựa vào sự nổi tiếng của người khác để kiếm tiền”.

Phải ngủ gầm cầu, con rơi của Thành Long làm video khóc lóc cầu xin giúp đỡ ảnh 2Ngô Ỷ Lợi không tán thành việc con gái không làm việc, chỉ dựa hơi Thành Long
để có được sự giúp đỡ.

Vợ hờ của Thành Long tiếp lời: “Ai cũng phải tự mình làm việc. Chúng không nên đổ lỗi cho bố mẹ. Rất nhiều người Hong Kong nhận mức lương thấp nhưng họ vẫn làm việc. Cứ không có việc làm thì lại quay những video như thế này để than vãn về bố mẹ sao?”.

Được biết, trong clip Ngô Trác Lâm còn thừa nhận bị rối loạn stress sau sang chấn. Khi được hỏi về vấn đề này, Ngô Ỷ Lợi nói: “Ngô Trác Lâm có những vấn đề về cảm xúc. Con bé đã tới gặp bác sĩ hồi năm ngoái. Tuy nhiên từ lúc rời Hong Kong, nó không đi trị liệu nữa”.

Theo Ngôi Sao

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.