Phạm Băng Băng - 22 năm bê bối con rơi, thủ đoạn và giật chồng

Phạm Băng Băng là sao nữ hạng A và cũng là nữ hoàng scandal của ngành giải trí Hoa ngữ. Từ khi gia nhập giới showbiz, cô luôn song hành với tai tiếng.
Phạm Băng Băng - 22 năm bê bối con rơi, thủ đoạn và giật chồng
Phạm Băng Băng là cái tên gắn liền với hai chữ tai tiếng. Từ khi khởi nghiệp năm 15 tuổi đến nay, nữ diễn viên họ Phạm luôn bị gán mác “nữ hoàng thị phi”. Ồn ào về thuế - tài chính gần đây nối dài thêm những bê bối của người đẹp. Theo báo chí, hồi 15 tuổi Phạm Băng Băng đẹp hơn nhiều cô gái tại Sơn Đông. Năm đó, cô rời quê nhà, xa gia đình nuôi mộng thành diễn viên. Tròn 16 tuổi, cô đã có những vai diễn gây chú ý. Đây cũng là thời điểm nữ diễn viên bị cho là cho lợi dụng mối quan hệ tình ái và ồn ào để thăng tiến.
Pham Bang Bang - 22 nam be boi con roi, thu doan va giat chong hinh anh 2
Nghi vấn có con riêng năm 19 tuổi. Năm 2007, chân dung bé trai bị cho là con rơi của Phạm Băng Băng và Hồng Kim Bảo được công bố. Sự việc ồn ào đến mức mẹ nữ diễn viên lên tiếng thanh minh, khẳng định bé trai Phạm Thừa Thừa là con của bà. Do mang thai tuổi cao nên bà ngại chia sẻ, không ngờ lại khiến con gái bị tổn thương. Lời tâm sự của mẹ Phạm Băng Băng không làm dư luận hết nghi ngờ. Họ cho rằng bà cố tình che giấu, bao biện cho con gái. Năm 2014, trong lần phỏng vấn với MC Lỗ Dự, trước câu hỏi về tin đồn ngoại tình với Phạm Băng Băng, Hồng Kim Bảo lấp lửng: "Dù có là sự thật, tôi cũng không trả lời". Phạm Thừa Thừa trong show truyền hình gần đây thừa nhận đã có tuổi thơ nhiều cay đắng vì những lời gièm pha.
Pham Bang Bang - 22 nam be boi con roi, thu doan va giat chong hinh anh 3
Bị tố sống trác táng, dùng tình mua danh. Hồi tháng 2, nữ diễn viên Thiệu Tiểu San viết trênWeibo: “Phạm Băng Băng là người phụ nữ chẳng ra gì”. Cô gọi đồng nghiệp họ Phạm là cô đào lẳng lơ, sẵn sàng qua lại với các đại gia để đổi lấy vai diễn. “Một hồi ngồi trên đùi Phùng Tiểu Cương, lúc khác dựa vào ngực CEO Vương Trung Lỗi”, cô chỉ trích. Thiệu Tiểu San nói cô cảm thấy tiếc cho Lý Thần khi yêu người như Phạm Băng Băng.
Pham Bang Bang - 22 nam be boi con roi, thu doan va giat chong hinh anh 4
Tai tiếng giật chồng. Trong vô vàn tin đồn tình ái, Phạm Băng Băng từng bị cho là người thứ ba khiến diễn viên U70 Vương Học Kỳ ly dị vợ. Họ gặp nhau trên phim trườngTriệu Thị cô nhi. Ngay sau khi phim đóng máy, Vương Học Kỳ chia tay vợ. Ông thường xuất hiện tình cảm bên người đẹp 8X trong các sự kiện. Vụ việc này từng khiến tỷ phú Vương Tư Thông nóng mắt. Thiếu gia tập đoàn Wanda công khai chế nhạo Phạm Băng Băng: “Cô nói tiền tự làm ra ư? Tiền của Vương Học Kỳ hay Hồng Kim Bảo mới đúng”.
Pham Bang Bang - 22 nam be boi con roi, thu doan va giat chong hinh anh 5
Bị tố cạnh tranh không lành mạnh, chơi xấu đồng nghiệp. Phạm Băng Băng bị nhiều người trong giới lên án là người tâm cơ, sẵn sàng hạ giá cát-xê kỷ lục để tranh hợp đồng của đồng nghiệp. Năm 2014, Thư Kỳ bị khui lại loạt ảnh nude trong quá khứ. Phạm Băng Băng bị đồn "đứng sau giật dây".
Pham Bang Bang - 22 nam be boi con roi, thu doan va giat chong hinh anh 6
"Danh sách các diễn viên bị Phạm Băng Băng tìm cách hãm hại còn có Thang Duy, Diêu Thần, Trương Tịnh Sơ", nguồn tin trênSinakhẳng định. TrênWeibo, biên kịch Tất Thành Công tiết lộ Phạm Băng Băng đứng sau tin đồn Chương Tử Di là người tình của "quan tham" Bạc Hy Lai và chủ động phát tán nghi vấn Tử Di bị cấm xuất cảnh chờ điều tra. Vụ việc này khiến các đạo diễn dần tránh xa Chương Tử Di. Tức giận vì những cáo buộc thị phi, Phạm Băng Băng đệ đơn kiện Tất Thành Công vì tội phỉ báng.
Pham Bang Bang - 22 nam be boi con roi, thu doan va giat chong hinh anh 7
Nói dối về cảnh sex 100%.Lạc lối ở Bắc Kinhlà bộ phim gây nhiều tranh cãi vì những cảnh nóng trần trụi giữa Phạm Băng Băng với Đồng Đại Vỹ và Lương Gia Huy. Bị báo chí chỉ trích gay gắt nhưng những cảnh nóng của Phạm Băng Băng lại được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Trả lời phỏng vấn trong buổi quảng bá phim, Phạm Băng Băng tự hào tuyên bố đóng cảnh sex thật 100%. Nhưng ngay sau đó, cư dân mạng phát hiện ra đây chỉ là lời nói dối. Người đóng cảnh nóng cho Phạm Băng Băng là diễn viên đóng thế Cam Lộ.
Pham Bang Bang - 22 nam be boi con roi, thu doan va giat chong hinh anh 8
Làm màu và lố trên thảm đỏ quốc tế. Những năm gần đây, Phạm Băng Băng trở thành gương mặt quen thuộc tại LHP Cannes. Cô là khách mời thường xuyên dù chủ yếu đến chỉ để tạo dáng, khoe váy áo do không có tác phẩm tranh giải. Tỷ phú Vương Tư Thông từng chế nhạo: “Trên thảm đỏ, ngôi sao thảm đỏ gì đó, một Băng, một Dư (Trương Hinh Dư) thật làm người khác khó chịu. Cả hai không có bộ phim nào ra mắt, chỉ là diễn trò, nổi lên nhờ scandal”. Minh tinh Củng Lợi cũng lấp lửng phê bình Phạm Băng Băng thiếu suy nghĩ bằng sự so sánh hài hước: “Không có phim mà xuất hiện trên thảm đỏ chỉ chứng tỏ não có vấn đề”.
Pham Bang Bang - 22 nam be boi con roi, thu doan va giat chong hinh anh 9
Thua bạc hàng triệu USD. Hồi tháng 6, giới truyền thông Trung Quốc xôn xao với tin Phạm Băng Băng cùng bạn trai Lý Thần thua bạc hơn 12 triệu USD tại Mỹ. “Đến nước Mỹ, họ sống xa hoa, có xe sang đưa đón. Nhưng hai người lại mê mẩn với casino và đốt 12 triệu USD sau 3 ngày đêm”, một nhân chứng kể trênQQ. Phía Phạm Băng Băng cùng Lý Thần sau đó lên tiếng phản bác tin đồn.
Pham Bang Bang - 22 nam be boi con roi, thu doan va giat chong hinh anh 10
Nghi vấn vướng vòng lao lý do trốn thuế, gian lận. Thời trang qua, có tin đồn Phạm Băng Băng cùng ê-kíp đã sử dụng hợp đồng ma, "hợp đồng âm dương" để trốn thuế. Hôm 28/7, nhiều tờ báo Trung Quốc tiết lộ một số nhân viên dưới quyền của người đẹp đã bị tạm giữ chờ điều tra. Phạm Băng Băng cùng em trai bị cấm xuất cảnh.
Pham Bang Bang - 22 nam be boi con roi, thu doan va giat chong hinh anh 11
TheoTân Lãng, không chỉ Phạm Băng Băng mà những thành viên trong gia đình cô nhiều khả năng cũng bị điều tra. Đa số các công ty liên quan đến nữ diễn viên đều do người nhà quản lý.

Theo Zing

Theo Zing
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.