Phạm Hương, Đặng Thu Thảo mỗi người mộ vẻ khoe sắc trên thảm đỏ

Trong khi Phạm Hương ăn diện cá tính và chất lừ thì Đặng Thu Thảo lộng lẫy trong bộ váy dạ hội quen thuộc trên thảm đỏ show diễn thời trang khủng đầu năm 2016.
Phạm Hương, Đặng Thu Thảo mỗi người mộ vẻ khoe sắc trên thảm đỏ
Phạm Hương, Đặng Thu Thảo mỗi người mộ vẻ khoe sắc trên thảm đỏ ảnh 1

Phạm Hương, Đặng Thu Thảo, Tóc Tiên, Hà Anh… gây sốt với loạt trang phục khoe body gợi cảm trên thảm đỏ show diễn thời trang khủng đầu năm 2016.

Tối 23/3, show diễn thời trang “The Fashion Show powered by TRÉsemme” đã diễn ra tại TP. HCM. Bên cạnh sự góp mặt của 5 nhà thiết kế trẻ nổi tiếng và dàn chân dài tham gia biểu diễn, thảm đỏ còn thu hút sự chú ý với sự xuất hiện của loạt ngôi sao giải trí đình đám. Nhiều sao Việt đã đến tham dự buổi biểu diễn thời trang để ủng hộ các nhà tạo mốt Việt.

Phạm Hương, Đặng Thu Thảo mỗi người mộ vẻ khoe sắc trên thảm đỏ ảnh 2

Cùng mốt khoe vòng một đầy đặn, siêu mẫu Hà Anh cuốn hút với áo thun trắng tay dài kết hợp với váy đen trong suốt có điểm nhấn là dòng chữ trắng mang phong cách Fearless cá tính của nhà thiết kế Võ Công Khanh.

Cô tự tin thể hiện phong thái của một nữ siêu mẫu hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt là kiểu tóc búi tạo điểm nhấn giúp vẻ ngoài của siêu mẫu thêm hài hòa.

Phạm Hương, Đặng Thu Thảo mỗi người mộ vẻ khoe sắc trên thảm đỏ ảnh 3

Diện cùng trang phục của Võ Công Khanh, hoa hậu Phạm Hương như sáng bừng trên thảm đỏ, kiểu fearless tóc cột hoang dã thể hiện sự năng động hiện đại như truyền cảm hứng sống lạc quan, vượt qua mọi giới hạn, lan tỏa khắp khán phòng.

Phạm Hương, Đặng Thu Thảo mỗi người mộ vẻ khoe sắc trên thảm đỏ ảnh 4

Ca sĩ Ái Phương đầy tinh tế khi tối giản toàn bộ khụ kiện để làm nổi bật bộ trang phục hoạ tiết của nhà thiết kế Phi Phạm. Không thể phủ nhận kiểu tóc và cách trang điểm cá tính đã tạo nên một cái nhìn hoàn hảo cho ca sĩ có vẻ đẹp siêu mẫu.

Sự kiện còn có sự góp mặt của các người đẹp, ngôi sao của làng giải trí như Xuân Lan, Hà Anh, hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên múa Linh Nga, diễn viên Kathy Uyên, diễn viên Lan Phương, ca sĩ Tóc Tiên, Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh,..

Phạm Hương, Đặng Thu Thảo mỗi người mộ vẻ khoe sắc trên thảm đỏ ảnh 5
Phạm Hương, Đặng Thu Thảo mỗi người mộ vẻ khoe sắc trên thảm đỏ ảnh 6
Phạm Hương, Đặng Thu Thảo mỗi người mộ vẻ khoe sắc trên thảm đỏ ảnh 7

Chiến Hữu
Ảnh: Hải Nguyễn

Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
(Ngày Nay) - Các quan chức Mỹ và Hàn Quốc sẽ gặp nhau tại Hawaii trong tuần này để đàm phán về việc chia sẻ chi phí đồn trú của quân đội Mỹ ở Hàn Quốc. Chính quyền Washington đang tìm kiếm "một kết quả công bằng và bình đẳng" nhằm củng cố liên minh với Seoul.
Trình diễn Lân Sư Rồng luôn là “đặc sản” mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Công viên Châu Á
Đà Nẵng: 5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động siêu hấp dẫn tại Công viên Châu Á
(Ngày Nay) - Diễn ra từ 27/4- 1/5, “Rực rỡ du lịch Việt Nam” là chuỗi sự kiện được tổ chức tại Công viên châu Á- Asia Park sẽ mở đầu cho mùa du lịch hè đầy hứng khởi tại thành phố bên sông Hàn, với rất nhiều hoạt động và sự kiện văn hoá nghệ thuật, vui chơi giải trí được “thửa riêng” cho dịp lễ năm nay.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
(Ngày Nay) - Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.