Phạm Hương: 'Mong ngày trở về bên vòng tay của cả nhà'

Mới đây, Phạm Hương chia sẻ mong chờ từng ngày được trở về Việt Nam sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015
Phạm Hương: 'Mong ngày trở về bên vòng tay của cả nhà'

Đại diện Việt Nam - Phạm Hương từng được nhiều công chúng kỳ vọng sẽ giành được thành tích cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. Với phong thái tự tin, vẻ đẹp sang trọng, nụ cười ngọt ngào và luôn tỏa sáng trong hầu hết các hoạt động của Miss Universe 2015. Tuy nhiên, trong đêm chung kết, cô đã không lọt vào top 15 của cuộ thi. Điều này khiến nhiều người tiếc nuối trước kết quả này.

Phạm Hương: 'Mong ngày trở về bên vòng tay của cả nhà' ảnh 1

Dòng chia sẻ của Phạm Hương sau đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ.

Sau khi cuộc thi kết thúc, người đẹp cũng đã chia sẻ những suy nghĩ trên trang cá nhân bày tỏ nỗi mong nhớ được trở về quê nhà. Người đẹp chia sẻ: "Vậy là mọi thứ đã thật nhẹ nhàng rồi... Hương vẫn luôn hạnh phúc và tự hào về tất cả những cố gắng của mình... Hương không buồn hay thất vọng gì đâu cả nha nhé... Vì Hương đã trưởng thành lên rất nhiều rồi...

Tất cả các bạn thí sinh yêu mến Hương và công nhận nhan sắc của Việt Nam chúng ta... Điều đó làm Hương vô cùng tự hào... Chúng ta hãy vẫn luôn văn minh nhé cả nhà... Và đừng bao giờ từ bỏ niềm tin... Hương được đi ăn đồ ăn Việt Nam rồi và sẽ xứng đáng dành được nhiều thời gian cho bản thân mình hơn.

Cảm ơn tình thương của cả nhà... Ở phương xa Hương vẫn luôn ấm áp và mong ngày trở về bên vòng tay của cả nhà."

Phạm Hương: 'Mong ngày trở về bên vòng tay của cả nhà' ảnh 2

Phạm Hương xinh đẹp trong phần trình diễn áo tắm

Trong suốt chặng đường của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương đã luôn nỗ lực hết mình. Cô được nhiều chuyên gia sắc đẹp quốc tế đánh giá cao về số đo hình thể, bởi vậy sau khi thông tin không thể lọt vào top 15, nhiều người đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối.

Ma Kết

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.