Phan Như Thảo hành động bất ngờ sau 'tuyên chiến' với Ngọc Thúy

Phan Như Thảo bất ngờ gỡ hai status tố 'người đàn bà bẩn thỉu' âm mưu hại chồng và hại con trên trang cá nhân mà mọi người cho là cô đang ám chỉ Ngọc Thúy.
Phan Như Thảo hành động bất ngờ sau 'tuyên chiến' với Ngọc Thúy
Phan Như Thảo hành động bất ngờ sau 'tuyên chiến' với Ngọc Thúy ảnh 1

Trong khi Phan Như Thảo không ngần ngại tố Ngọc Thúy là người ra tay hãm hại mình bị sẩy thai, vợ cũ của đại gia Đức An lại giữ im lặng, trái ngược với tính cách trước đó của cô.

Sau khi đính hôn cùng đại gia Đức An, cuộc sống hôn nhân của người mẫu Phan Như Thảo dù hạnh phúc nhưng vẫn không tránh khỏi sóng gió. Lần đầu tiên, Phan Như Thảo chia sẻ với báo giới về đứa con đầu tiên của mình bị sảy vì không chịu được áp lực.

Phan Như Thảo hành động bất ngờ sau 'tuyên chiến' với Ngọc Thúy ảnh 2

Phan Như Thảo liên tục gặp sóng gió sau khi lấy chồng

Mới đây, chân dài sinh năm 1987 đã tức giận tố cáo một người phụ nữ “bẩn thỉu, độc ác và hèn hạ” đã cho người đến tận nhà hãm hại cô. Nguyên văn của bức thư ngắn như sau: “Gửi người đàn bà bẩn thỉu, độc ác và hèn hạ. Em biết chị tự cho mình thông minh vì dùng chính tiền của chồng để thuê người hại vợ, em ngưỡng mộ chị. Nhưng em nói cho chị biết cha mẹ chị, chị không thương nhưng em thương gia đình em. Con chị nếu có chuyện không may xảy ra chị ưu tiên cái thân mình của chị trước, nhưng con của em em sẽ hy sinh bản thân để bảo vệ nó.

Em đang trải chiếu hoa ra ngồi xem chị còn trò gì bẩn thỉu hơn và ném đá giấu tay giỏi hơn để hại em ngoài những trò chị phải cất công vác cái xác về tận đây để bài binh bố trận cùng tình cũ hại em. Về để tự mình ra tay sao chị, không Facebook, không truyền thông nữa, cho người đến tận nhà mới thích đúng không chị. Thương chị! Mãi yêu”.

Phan Như Thảo hành động bất ngờ sau 'tuyên chiến' với Ngọc Thúy ảnh 3
Phan Như Thảo hành động bất ngờ sau 'tuyên chiến' với Ngọc Thúy ảnh 4

Phan Như Thảo xóa sạch status tố người hại chồng hại con 2

Ngay sau đó, Phan Như Thảo tiếp tục bức xúc viết một status mới với nội dung khá nghiêm trọng, trong đó nêu lên tổn thương của mình khi mất một đứa con vì bị hại và nhắc đến sự nguy hiểm của một người đàn bà đang đe dọa tính mạng chồng của cô:

“Con em chị đã hại chết một đứa rồi, tuy nó chưa được sinh ra nhưng đó cũng có thể coi là tội giết người đó tội ác này chị trả sao hết? Chồng em chị cũng đã từng lên kế hoạch âm mưu thủ tiêu anh ấy, giết anh ấy đi là chị có tất cả, tất cả sẽ thuộc về chị nhưng may mà bố mẹ chị đã lên tiếng bảo vệ anh, vạch trần âm mưu của chị và ra làm chứng trước toà để từ đó về sau có bất cứ chuyện gì xảy ra với anh ấy nghĩa là chị ra tay, nên chị mới dừng lại. May mà anh ấy chưa bị hại.

Lần này chắc chị quyết tâm lắm khi đã đích thân quay về lại Việt Nam, phải có mặt chị để tự tay chị giết em và đứa con thứ 2 em đang mang trong bụng, thì chị mới an tâm và hài lòng ạ
Hại người là nghề của chị, em thì không biết hại người khác nhưng em sẽ chiến đấu tới cùng bảo vệ con em, em coi ông trời giúp kẻ tàn ác được bao lâu nữa. Người hại người không chết chỉ có chị ác quá trời đất sẽ không dung”.

Phan Như Thảo hành động bất ngờ sau 'tuyên chiến' với Ngọc Thúy ảnh 5

Phan Như Thảo sử dụng truyền thông để tố cáo người hại mình, thế nhưng, chỉ có mình cô độc thoại, bù lu bù loa cho bàn dân thiên hạ biết. Đọc những status này, có lẽ bà xã đại gia Đức An đang vô cùng tức giận, hoang mang, stress, và vô cùng sợ hãi. Trong khi đó, cô lại đang mang bầu. Điều đó sẽ không có lợi cho đứa con trong bụng.

Có thể nói, phản ứng này của Ngọc Thúy khiến nhiều người bất ngờ và cho rằng lần này cô “cao tay” và khôn khéo hơn so với vợ mới của đại gia Đức An, lấy được lòng dư luận, chứng tỏ bản lĩnh của cô sau bao sóng gió vừa qua.

Trong khi đó, nhiều người “phát hoảng” trước những từ ngữ, lời lẽ cay độc của Phan Như Thảo. Trong mắt nhiều người, Phan Như Thảo trở thành cô gái đáng thương hơn trong mối quan hệ tình cảm cũ- mới đầy phức tạp này. Thậm chí, một số người không ngần ngại khuyên nhủ Phan Như Thảo đừng tạo khẩu nghiệp trong thời điểm cô đang mang bầu, sẽ ảnh hưởng đến đứa trẻ nhỏ sau này.

Tuy nhiên, cũng có không ít người bênh vực Phan Như Thảo, họ bày tỏ sự cảm thông và đưa ra nhiều lời khuyên cô nên để cho đầu óc thoải mái và chăm sóc thai nhi thật tốt, nếu cần thiết thì cần báo cơ quan chức năng để được bảo vệ một cách tốt nhất. Họ cho rằng, siêu mẫu Ngọc Thúy vẫn “ghen tỵ” với hạnh phúc mà Phan Như Thảo đang có nên mới tìm cách phá.

Phan Như Thảo đang giận quá mất khôn, tự đẩy mình vào hoàn cảnh không được lựa chọn do vậy đó là nguyên do khiến cô đã gỡ status đi chăng?

Chỉ với hai người phụ nữ và một người đàn ông, câu chuyện của họ ồn ào chẳng khác nào cái chợ. Người với người sống để yêu nhau, không làm bạn được thì trở thành người dưng. Đức An - Ngọc Thúy ly hôn đã lâu và ai cũng có cuộc sống riêng. Tại sao cứ phải liên quan, vương vấn, hận thù nhau? Đã đến lúc, ba nhân vật tai tiếng nên ngừng viết tiếp câu chuyện không mấy hay ho, chẳng mấy tốt đẹp và tự do hưởng thụ hạnh phúc cá nhân.

Phan Như Thảo hành động bất ngờ sau 'tuyên chiến' với Ngọc Thúy ảnh 6

Hiện tại, Ngọc Thúy đang chuẩn bị làm đám cưới lần thứ 2 tại Mỹ với chồng luật sư tại đây. Dù có với nhau con trai 3 tuổi nhưng Ngọc Thúy và ông xã mới quyết định sẽ kết hôn. Trong khi đó, Phan Như Thảo đang trong thời gian nghỉ dưỡng thai tại quê nhà. Dù kết quả của cuộc khẩu chiến này như thế nào, bản thân người trong cuộc là Phan Như Thảo, đại gia Đức An và siêu mẫu Ngọc Thúy đều bị ảnh hưởng ít nhiều. Dư luận cần có câu trả lời chính xác, chứ không phải là những tin đồn.

>> Xem thêm: Cận cảnh tiệc sinh nhật tốn 120 tỷ của tiểu thư Mỹ bên 'rừng sao'

AnnA

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.