Phan Như Thảo 'tố người đàn bà thủ đoạn' khiến mình sảy thai

Phan Như Thảo khiến mọi người hốt hoảng khi cô tố “sự ám ảnh một cách dai dẳng của một người đàn bà trơ tráo, và nhiều thủ đoạn đáng sợ” nên mình bị sảy thai.
Phan Như Thảo 'tố người đàn bà thủ đoạn' khiến mình sảy thai

Trên trang cá nhân, Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007 còn chua xót tiết lộ quá stress vì “sự ám ảnh một cách dai dẳng của một người đàn bà trơ tráo, và nhiều thủ đoạn đáng sợ” nên bị sảy thai.

Theo chân dài Phan Như Thảo đã lần đầu tiên lên tiếng chia sẻ trước truyền thông và công chúng về chuyện mang bầu của mình. Cô tâm sự, tổ ấm nhỏ của mình và đại gia Đức An chưa bao giờ được hưởng niềm vui trọn vẹn bởi những bình luận tiêu cực và chửi rủa từ một số người, và cũng chính bởi sự ác ý này mà đứa con đầu tiên Phan Như Thảo mang đã không thể được một lần cất tiếng khóc chào đời.

Phan Như Thảo 'tố người đàn bà thủ đoạn' khiến mình sảy thai ảnh 1

Phan Như Thảo tiết lộ từng sảy thai.

Sau khi đính hôn được một tháng, theo tiết lộ của Như Thảo, cô đã mang thai. Tuy nhiên khi thai được khoảng 5 tuần, vì tâm lý bất ổn khi phải đối diện với những lời cay nghiệt của miệng đời diễn ra hàng ngày, cô đã không thể giữ được đứa trẻ. Họ trù cặp đôi mới không có con, nếu có con sinh ra sẽ bị dị tật, hay phán xét Như Thảo có con để lấy tài sản của chồng.

Thời điểm đó, người mẫu sinh năm 1988 đã rất đau lòng, nhờ có chồng tâm lý ở bên an ủi, động viên, mà cô đã lấy lại được tinh thần. Dù chính bản thân cũng buồn rất nhiều, thế nhưng Đức An vẫn luôn tỏ ra cứng rắn và mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho vợ, đồng thời anh cũng nhận mọi lỗi sai về mình vì để cuộc hôn nhân ồn ào lần trước gây ảnh hưởng đến cô.

Phan Như Thảo 'tố người đàn bà thủ đoạn' khiến mình sảy thai ảnh 2

Nhờ chồng, Như Thảo dần vượt qua nỗi đau mất con.

Bên cạnh những chia sẻ về chuyện sảy thai lần đầu, Như Thảo đồng thời cũng tiết lộ tin vui mới đến với mình và Đức An khi cô đã chính thức mang bầu lần thứ 2. Từng rất sợ hãi khi không dám công khai việc có thai, thế nhưng lần này, bản năng của một người mẹ không cho phép cô tiếp tục tỏ ra yêu đuối, Như Thảo phải hành động để bảo vệ con mình. Cô muốn những người khủng bố tinh thần mình biết rằng: "Tôi đang mang thai, và họ hãy dừng ngay những lời nói 'đau như cứa dao vào người', để tôi yên mà chuẩn bị làm mẹ. Tôi tin con người ai cũng có bản chất tốt tận sâu trong lòng".

Tuy không chỉ đích danh “người đàn bà” đó là ai nhưng nhiều người cho rằng Như Thảo đang muốn “đá xéo” tới Ngọc Thúy – người vợ cũ của Đức An. Trong thời gian đầu lễ đính hôn, Ngọc Thúy và Phan Như Thảo liên tục công khai “đấu đá” nhau trên truyền thông từng khiến dư luận xôn xao.

Phan Như Thảo 'tố người đàn bà thủ đoạn' khiến mình sảy thai ảnh 3

Người đẹp 28 tuổi cũng báo tin hiện nay đang mang bầu lần hai và quyết “sẽ không cho cô ta có cơ hội hại Thảo và con Thảo nữa”. Sở dĩ lần này người đẹp muốn công khai chuyện mang bầu vì muốn những người khủng bố tinh thần cô biết rằng cô đang mang thai và hãy dừng ngay hành động ích kỷ đó để cô được vui vẻ làm mẹ.

Trước đây, bởi lấy chồng nổi tiếng giàu có và từng trải qua 3 cuộc hôn nhân tan vỡ, nên cuộc sống của Phan Như Thảo thường xuyên bị dư luận nhòm ngó. Nhiều người phán xét cô tham tiền mới lấy một ông già hơn mình đến tận 26 tuổi, rằng cô vì quá u mê thiếu suy nghĩ mà không nhìn thấy trước mắt những gì mà người đàn ông này đã từng trải qua.

Thế nhưng, dư luận dường như chỉ biết đứng nhìn và đánh giá từ một phía mà không quan tâm rằng, Đức An giờ đây đã hết thời hoàng kim, tài sản chẳng còn dư dả như ngày nào, hay Như Thảo cũng biết tự lực kiếm tiền bằng mồ hôi công sức của chính mình, chứ chẳng phải dựa dẫm vào tiền bạc chồng cho. Cả 2 đến với nhau bằng tình yêu, bằng sự cảm thông, chia sẻ và có chung khao khát là có một mãi ấm gia đình, quan trọng ở bên nhau họ hạnh phúc, vậy đâu có gì sai?

Phan Như Thảo cho hay dự định tổ chức đám cưới với Đức An vào cuối năm nay nhưng vì có con nên hai người sẽ cử hành hôn lễ sớm hơn. Chân dài mong muốn trở thành cô dâu bầu bí đẹp nhất khi mặc váy cưới.

>> Xem thêm: Trấn Thành - Hari Won khoe quà độc 8/3 'trêu ngươi' dư luận?

Minh Anh

Giới trẻ Việt bật mí bí quyết mở lời “bánh cuốn” với Gen Z slang trên Tinder
Giới trẻ Việt bật mí bí quyết mở lời “bánh cuốn” với Gen Z slang trên Tinder
(Ngày Nay) - Trong vô vàn những cách giao tiếp đầy sáng tạo của giới trẻ Việt ngày nay, tiếng lóng được xem là từ ‘vũ khí bí mật’ giúp Gen Z diễn đạt cảm xúc nhằm tăng phần thú vị cho các cuộc trò chuyện trên các ứng dụng hẹn hò. Báo cáo Year in Swipe 2023 của Tinder cho thấy 'những lời khen' được chọn là ngôn ngữ tình yêu phổ biến nhất của hội độc thân Việt, một thế hệ đề cao sự chánh niệm và ưu tiên tận hưởng hành trình hẹn hò, kết nối của bản thân.
Jakarta chính thức trở thành 'cố đô' của Indonesia
Jakarta chính thức trở thành 'cố đô' của Indonesia
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, Hội đồng đại diện nhân dân Indonesia (DPR) đã chính thức thông qua dự thảo Luật Đặc khu Jakarta (Luật DKJ), đồng nghĩa rằng Jakarta không còn là Tỉnh đặc khu Thủ đô Jakarta (DKI) mà trở thành Tỉnh đặc khu Jakarta (DKJ).
Quan hệ Mỹ - Nam Phi có nguy cơ rạn nứt
Quan hệ Mỹ - Nam Phi có nguy cơ rạn nứt
(Ngày Nay) - Quốc hội Mỹ đang xem xét dự luật kêu gọi đánh giá lại mối quan hệ của Washington - Nam Phi, trong bối cảnh căng thẳng nhen nhóm giữa hai quốc gia này.
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.