Phản ứng bất ngờ của Hồ Ngọc Hà khi bị chê 'khuôn mặt giống chuyển giới'

(Ngày Nay) - Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
Phản ứng bất ngờ của Hồ Ngọc Hà khi bị chê 'khuôn mặt giống chuyển giới'

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao những bài viết liên quan tới Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, một số cư dân mạng đã chia sẻ ảnh của Hồ Ngọc Hà và nhận xét khuôn mặt cô giống người chuyển giới.

Phản ứng bất ngờ của Hồ Ngọc Hà khi bị chê 'khuôn mặt giống chuyển giới' ảnh 1 

Ngay sau khi đọc được những lời chê bai của cư dân mạng, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng đáp trả trên trang cá nhân một cách khá khéo léo: "Miễn là mình thích... còn cắt cấu xé chỉ là những mỹ từ để phục vụ sở thích thôi, có người thích khoe này khoe kia... còn mình khoe luôn váy này cuối tuần vừa rồi mình mặc 3 show liền. (Vẫn thơm nhé). Vì mình thấy mặc cái váy này nó làm mình giống con gái chứ không bị giống 3D nữa, phải không những người đàn ông của tôi".

Phản ứng bất ngờ của Hồ Ngọc Hà khi bị chê 'khuôn mặt giống chuyển giới' ảnh 2 

Ngay sau bài chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, nhiều sao Việt đã thể hiện sự đồng tình. Hai người bạn thân thiết của cô là Lý Quí Khánh và Dương Triệu Vũ đã nhanh chóng vào ủng hộ Hồ Ngọc Hà. Cô cũng than thở với Lý Quí Khánh khi quá mệt mỏi với cư dân mạng ồn ào.

Nữ ca sĩ còn hài hước phản hồi lại Dương Triệu Vũ khi được anh rủ đi ăn rằng: "Tối nay đi, ăn gì mà lòi bóng ra hết đi chứ em gồng nhiều em mệt quá rồi".

Theo PNSK

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.