Phim 'Suicide Squad' tập hợp những kẻ thủ ác đi giải cứu thế giới

Mới đây, DC Comics mới tung ra trailer cực kỳ ấn tượng về biệt đội các siêu ác nhân - SUICIDE SQUAD nhận nhiệm vụ 'giải cứu thế giới'.
Phim 'Suicide Squad' tập hợp những kẻ thủ ác đi giải cứu thế giới

Nội dung chính thức của phim vẫn còn nằm trong vòng bí mật nhưng thông qua trailer mới được tung ra gần đây, người xem có thể dễ dàng đoán ra SUICIDE SQUAD sẽ là cuộc chiến nổi loạn của những tên siêu cấp tội phạm khét tiếng thế giới. Hay còn được xem là những kẻ nguy hiểm nhất hành tinh.

Tuy nhiên trong trailer phim SUICIDE SQUAD, chính phủ đã bí mật tập hợp những tên tội phạm khét tiếng này lại và lập thành một đội đặc nhiệm, chuyên thực hiện các phi vụ khó nhằn và vô cùng nguy hiểm.

Phim 'Suicide Squad' tập hợp những kẻ thủ ác đi giải cứu thế giới ảnh 1

Phim tập hợp những kẻ thủ ác đi 'giải cứu thế giới'

Ngay từ những phút mở màn, khán giả sẽ được gặp lại nam diễn viên da màu nổi tiếng Will Smith trong vai Deadshot 0 một tên chuyên bắn người. Tiếp theo đó là hình ảnh ngổ ngáo, cá tính rất vui mắt của cô nàng Harley Quinn do Margot Robbie thủ vai.

Nhưng có lẽ chi tiết khiến những người 'cuồng phim' đứng ngồi không yên là sự trở lại của ác nhân lừng danh Joker với nụ cười man rợ. Đặc biệt, trailer trình làng hàng loạt phân cảnh hành động kịch tính và đấu súng bất ngờ.

Đặc biệt hơn nữa trong phim SUICIDE SQUAD có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao lớn của Hollywood như: Soctt Eastwood, Margot Robbie, Will Smith, Ben Afleck, Jared Leto, Jai Courtney, Joel Kinnaman…

M.Q

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.