Phim tài liệu về Lady Gaga chuẩn bị được ra mắt

(Ngày Nay) - Trong tháng 9, bộ phim tài liệu về nữ ca sĩ Lady Gaga sẽ được ra mắt lần đầu tiên, do hãng Netflix phát hành.
Bộ phim tài liệu về Lady Gaga sẽ được ra mắt vào ngày 22/9. Ảnh: Instagram.
Bộ phim tài liệu về Lady Gaga sẽ được ra mắt vào ngày 22/9. Ảnh: Instagram.

Bộ phim tài liệu về Lady Gaga mang tên Gaga: Five Foot Two sẽ lần đầu tiên được ra mắt ở liên hoan phim quốc tế Toronto, trước khi được Netfilx phát hành vào ngày 22/9 tới.

Tên gọi ngộ nghĩnh của bộ phim ám chỉ chiều cao có phần khiêm tốn của nữ ca sĩ. Mới đây, giọng ca Million Reasons cũng đăng tải một đoạn video ngắn chia sẻ về bộ phim tài liệu mới về mình.

Trong một đoạn teaser ngắn mà Gaga tiết lộ trên Instagram cho thấy cảnh cô xuất hiện với đầy nước mắt: "Tôi cô đơn mỗi đêm. Và tất cả đều sẽ rời bỏ tôi, phải không? Họ sẽ đi, và sau đó tôi sẽ lại qmột mình".

Phim được thực hiện bởi nhà làm phim nổi danh Chris Moukarbel (Banksy Does New York). Ông đã theo chân nữ ca sĩ trong hơn một năm để tạo ra bức chân dung chân thật nhất về cô.

Theo đó, bộ phim sẽ ghi lại hầu hết khía cạnh trong cuộc sống của Lady Gaga từ công việc, cuộc sống, các mối quan hệ đến vấn đề sức khoẻ, tâm lý không ổn định của cô. Hơn hết, đó chính là quá trình sáng tạo của nữ ca sĩ quái chiêu đằng sau ánh hào quang. 

Danh sách đội ngũ tham gia sản xuất dự án lần này còn có nhà sản xuất Heather Parry từ Live Nation Productions, Bobby Campbell từ Mermaid Films và một số cái tên khác như Michael Rapino, Kim Ray, Lisa Nishimura và Benjamin Cotner.

Đạo diễn Moukarbel chia sẻ: "Tôi đã có một cơ hội hiếm hoi để có thể tạo ra một bức chân dung giàu cảm xúc về một nghệ sĩ với trái tim và tâm hồn cởi mở". Ông cũng bày tỏ sự cảm khích và may mắn khi được nữ ca sĩ tin tưởng để thực hiện bộ phim này.

Phim tài liệu về Lady Gaga chuẩn bị được ra mắt ảnh 1"Mẹ Quái Vật" Lady Gaga tiếp tục trình làng một bộ phim tài liệu mới về cuộc đời của mình. Ảnh: Getty.

Trong một bài phỏng vấn với Variety, Lisa Nishimura, đại diện hãng Netflix, đưa ra bình luận về dự án phim tài liệu Gaga: Five Foot Two. 

"Đây thực sự là cơ hội hiếm để khán giả có thể vén bức màn bí ẩn và chứng kiến sự thật trọn vẹn nhất về cuộc sống của Lady Gaga, một người có tầm ảnh hưởng đến văn hoá công chúng hiện nay", Nishimuar cho biết.

Đây không phải là lần đầu tiên Lady Gaga sở hữu bộ phim riêng về mình. Trước đó, cô đã phát hành bộ phim tài liệu Lady Gaga Presents the Monster Ball trên kênh HBO, nói về buổi hòa nhạc của cô tại Madison Square Garden, New York. 

Lady Gaga phát hành album mới nhất của cô - Joanne vào tháng 10/2016. Ngôi sao nhạc pop đang thực hiện chuyến lưu diễn toàn cầu với kế hoạch sẽ đến Philadelphia vào ngày 11/9. Cuối năm nay, cô sẽ tổ chức buổi biểu diễn ở Ấn Độ vào ngày 5/11.

Trước đó, cô cũng ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay - A Star is Born đóng chung với Bradley Cooper. Hiện tại, Lady Gaga đang hạnh phúc cùng bạn trai mới sau khi chia tay vị hôn phu cũ - nam diễn viên Taylor Kinney.

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.