Phu nhân ông Kim Jong-un khoe gu thời trang thanh lịch ở Trung Quốc

Trong chuyến thăm Trung Quốc kéo dài 2 ngày, bà Ri Sol-ju - phu nhân Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đã một lần nữa gây ấn tượng với báo giới nhờ gu thời trang sang trọng, thanh lịch và đầy nữ tính.
Phu nhân ông Kim Jong-un khoe gu thời trang thanh lịch ở Trung Quốc

Ngày 19/6, bà Ri Sol-ju cùng phu quân là nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un lên máy bay rời thủ đô Bình Nhưỡng, bắt đầu chuyến thăm Trung Quốc kéo dài 2 ngày 19 - 20/6.

Xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh, bà Ri gây chú ý với trang phục đầm pepblum trắng kem sang trọng, thanh lịch.

Phu nhân ông Kim Jong-un khoe gu thời trang thanh lịch ở Trung Quốc ảnh 1 

Sau đó, bà Ri cùng phu quân di chuyển đến Đại lễ đường Nhân dân (Bắc Kinh) để gặp Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viện.

Trong khi trang phục của bà Ri Sol-ju hướng đến sự trẻ trung, kín đáo nhưng không bảo thủ, thì phu nhân Trung Quốc Bành Lệ Viện lại lựa chọn phong cách sang trọng kiểu quý bà quen thuộc.

Phu nhân ông Kim Jong-un khoe gu thời trang thanh lịch ở Trung Quốc ảnh 2 

Ngày thứ hai tại, bà Ri diện váy liền màu tím than hộ tống ông KIm Jong-un trong chuyến thăm Viện đổi mới công nghệ khoa học, thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Nông nghiệp Trung Quốc tại Bắc Kinh. Chuyến thăm là dấu hiệu cho thấy chính quyền Bình Nhưỡng ngày càng quan tâm đến việc cải cách nông nghiệp.

Cùng ngày, vợ chồng nhà lãnh đạo Triều Tiên tiếp tục thăm trung tâm kiểm soát giao thông Bắc Kinh và Đại sứ quán Triều Tiên tại Trung Quốc. Đây là lần đầu tiên ông Kim thăm đại sứ quán Triều Tiên tại Trung Quốc kể từ khi lên nắm quyền vào năm 2011.

Phu nhân ông Kim Jong-un khoe gu thời trang thanh lịch ở Trung Quốc ảnh 3

Tại cuộc gặp thứ hai với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại nhà khách Điếu Ngư Đài, phu nhân Ri Sol-ju gây ấn tượng khi xuất hiện trong chiếc đầm đỏ rực rỡ, mái tóc buông dài và phụ kiện đen tông xuyệt tông.Thay vì các trang phục có màu sắc nhã nhặn thường thấy, bà Ri đã làm mới mình với chiếc đầm đỏ hiện đại.

Theo Tiền Phong
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.