Phú Sát Phó Hằng khí chất ngời ngời chuẩn nam thần khi làm mẫu cho tạp chí

Có thể nói, nhờ vai Phú Sát Phó Hằng trong phim Diên Hi công lược, diễn viên Hứa Khải đã một bước thành sao.

Trước khi tham gia diễn xuất trong phim “Diên Hi công lược”, Hứa Khải có xuất phát điểm là 1 người mẫu. Tuy nhiên, sự nghiệp mẫu của anh chàng khá mờ nhạt và Hứa Khải chỉ thực sự tỏa sáng sau khi thành công với vai diễn Phó Hằng chung tình trong phim.

Với sức nóng từ bộ phim, Hứa Khải ngay lập tức được săn đón bởi các tạp chí với vai trò mẫu ảnh cho các bộ sưu tập thời trang mới nhất. Và hình ảnh của anh chàng cũng tràn ngập các trang bìa tạp chí thời trang danh tiếng với thần thái “không phải dạng vừa đâu” của một người mẫu, diễn viên.

Phú Sát Phó Hằng khí chất ngời ngời chuẩn nam thần khi làm mẫu cho tạp chí ảnh 1

 Hứa Khải vinh dự là gương mặt trang bìa của tạp chí Grazia số mới nhất. Anh chàng Phú Sát hiền lành bỗng hóa chàng trai siêu ngầu với tông trắng đen, tóc chải rối được điểm băng đô thể thao trắng in logo độc đáo.

Phú Sát Phó Hằng khí chất ngời ngời chuẩn nam thần khi làm mẫu cho tạp chí ảnh 2

 Trong bộ ảnh anh chụp cho tạp chí, Hứa Khải hóa thành chàng trai cao bồi với áo khoác jacket sọc đen đỏ phối da ở cầu vai. Anh chàng còn tăng thêm nét phong trần với mũ phớt da.

Phú Sát Phó Hằng khí chất ngời ngời chuẩn nam thần khi làm mẫu cho tạp chí ảnh 3

 Diện style denim on denim với áo sơ mi và jean cơ bản, nhưng Hứa Khải chọn sắc độ jean giữa áo và quần khác biệt nhau tạo nên cái nhìn thú vị hơn cho trang phục.

Phú Sát Phó Hằng khí chất ngời ngời chuẩn nam thần khi làm mẫu cho tạp chí ảnh 4
Phú Sát Phó Hằng khí chất ngời ngời chuẩn nam thần khi làm mẫu cho tạp chí ảnh 5

 Trong 1 outfit khác, anh chàng Phú Sát hóa chàng trai năm ấy với các items cổ điển như nón da bánh tiêu, áo khoác dạ màu carmel ấm áp từ ông lớn Louis Vuitton.

Phú Sát Phó Hằng khí chất ngời ngời chuẩn nam thần khi làm mẫu cho tạp chí ảnh 6
Phú Sát Phó Hằng khí chất ngời ngời chuẩn nam thần khi làm mẫu cho tạp chí ảnh 7

 Hứa Khải phong trần, mạnh mẽ với sắc xanh quân đội. Anh chàng diện cả cây kaki xanh với áo sơ mi phối 2 màu lạ mắt. Anh chàng còn không quên nhấn nhá bằng đôi boots hầm hố để hoàn thiện vẻ ngoài chất hơn.

Phú Sát Phó Hằng khí chất ngời ngời chuẩn nam thần khi làm mẫu cho tạp chí ảnh 8

 Ở một concept khác, Hứa Khải hóa thành 'city boy” với phông trắng in hình và quần thể thao bo chun ở gấu cực trendy.

Phú Sát Phó Hằng khí chất ngời ngời chuẩn nam thần khi làm mẫu cho tạp chí ảnh 9

 Với vóc dáng cao, cùng gương mặt đẹp, gần như không có style thời trang nào có thể làm khó được anh chàng Phú Sát cả.

Phú Sát Phó Hằng khí chất ngời ngời chuẩn nam thần khi làm mẫu cho tạp chí ảnh 10

 Khi đổi gu quý ông, Hứa Khải cũng không hề bị già dặn. Anh chàng táo bạo phối sơ mi in hình cá tính bên trong để tăng thêm chất trẻ cho trang phục suite vốn cộp mác lịch lãm, sang trọng.

Phú Sát Phó Hằng khí chất ngời ngời chuẩn nam thần khi làm mẫu cho tạp chí ảnh 11
Theo Saostar
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.