Phương Thanh bất ngờ công khai chuyện bố bé Gà đã mất tròn 1 năm

(Ngày Nay) - Phương Thanh vừa quyết định công khai hình ảnh bố của bé Gà vào đúng ngày giỗ đầu của ông. Điều này khiến công chúng vô cùng bất ngờ và sốc nặng.
Phương Thanh đã giấu kín danh tính bố bé Gà suốt 11 năm qua
Phương Thanh đã giấu kín danh tính bố bé Gà suốt 11 năm qua

Dòng chia sẻ mới nhất của Phương Thanh trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bởi lẽ, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ "Trống vắng" quyết định công khai danh tính và hình ảnh của bố bé Gà - người mà cô luôn giấu kín trong suốt 11 năm vừa qua.

Phương Thanh bất ngờ công khai chuyện bố bé Gà đã mất tròn 1 năm ảnh 1Hình ảnh chia sẻ của Phương Thanh

Người đàn ông trong bóng tối suốt 11 năm qua có tên Cường "trọc".

Phương Thanh bất ngờ công khai chuyện bố bé Gà đã mất tròn 1 năm ảnh 2Bố bé Gà thường xuyên bên cạnh và thân thiết với con gái

Giọng ca "Trống vắng" quyết định công khai hình ảnh này lại vào đúng ngày giỗ đầu, tức là bố bé Gà đã mất cách đây một năm.

Phương Thanh bất ngờ công khai chuyện bố bé Gà đã mất tròn 1 năm ảnh 3Hình ảnh bé Gà chịu tang bố khiến người hâm mộ xót xa

Phương Thanh xúc động viết: “Hai mẹ con em đã vượt qua tất cả rồi, mọi người bình an hoan hỉ. Ông Cường trọc ơi, yên tâm nhá! 2 đứa đã ổn định tinh thần rồi“.

Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.