Phương Thanh làm MV 'Dù có là người tình' tưởng nhớ Minh Thuận

(Ngày Nay) - Để tưởng nhớ 1 năm ngày mất ca sĩ Minh Thuận (18/9/2016-18/9/2017), Phương Thanh bất ngờ ra MV "Dù có là người tình" với tựa đề phụ: Tạm biệt tri kỷ. 
Phương Thanh và Minh Thuận từng thân thiết hơn 20 năm
Phương Thanh và Minh Thuận từng thân thiết hơn 20 năm

MV do đạo diễn Tùng Phan thực hiện và họ đã mất cả năm mới hoàn tất. Hình ảnh trong MV rất đẹp, mang đậm màu sắc tâm linh. "Hôm nay là một năm của tri kỷ. Dành hết tình yêu cho người vậy. Mau hoá giải hết mọi thứ để trở về nơi mình đã ra đi nhé tri kỷ", Phương Thanh nhắn nhủ Minh Thuận. 

Trong MV, Phương Thanh để đầu trọc, hát đầy cảm xúc. Một số khán giả nhận xét, họ thấy xúc động và nổi cả da gà, nhất là ở đoạn Phương Thanh hoà giọng với Minh Thuận.

Dù có là người tình là một bản nhạc Hoa lời Việt, được Minh Thuận hát từ thập niên 1990. Sau đó, vào năm 2003 anh thu âm lần nữa và đưa vào album 13 năm sau chàng trai Bắc Kinh trở lại. Đây là một trong những bài hit lớn nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ. Song, nhiều người cũng cho rằng, lời bài hát như đoán trước cuộc đời anh: "Cuộc sống mấy ai nào biết trước định mệnh và có mấy ai tự đổi thay đời mình...".

Minh Thuận ra đi vào 18/9/2016, sau một thời gian cố chống chọi với bệnh tật. Thời điểm đó Phương Thanh đang đi dự khoá tu ở Ấn Độ và chị đã xuống tóc. Đến hôm nay, khi Phương Thanh tiết lộ chuyện bố bé Gà đã qua đời được một năm, người hâm mộ mới biết khi Minh Thuận nguy kịch, nữ ca sĩ cũng đang chịu nỗi đau mất đi bố của con gái.

Phương Thanh và Minh Thuận thân với nhau đến mức, khi nằm trên giường bệnh anh vẫn nguệch ngoạc viết lên giấy lời yêu thương nữ ca sĩ. Còn Phương Thanh cũng thổ lộ, chị xem Minh Thuận như người anh em cùng cha cùng mẹ.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: