Quá khứ mất cha, mẹ bị ông bà nội “đuổi đi” của Mai Phương Thúy

Mất cha từ năm lên 6 tuổi, Mai Phương Thúy từng trải qua tuổi thơ nghèo khó và vất vả. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1988 đã rất nỗ lực để vươn lên và có cuộc sống giàu có như hiện tại.
Quá khứ mất cha, mẹ bị ông bà nội “đuổi đi” của Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy mồ côi cha từ năm lên 6 tuổi

Mai Phương Thúy sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô là con gái lớn trong một gia đình có hai chị em. Khi Mai Phương Thúy còn nhỏ, bố cô 2 lần bị tai nạn xe máy, nhưng vì hoàn cảnh gia đình còn khó khăn nên ông giấu, không nói gì với người thân.

Quá khứ mất cha, mẹ bị ông bà nội “đuổi đi” của Mai Phương Thúy ảnh 1

Hoa hậu Mai Phương Thúy và mẹ trong một chương trình truyền hình.

Năm 1994, bệnh của bố cô để lâu ngày ảnh hưởng vào phổi, khi mọi người phát hiện ra thì bệnh quá nặng, không thể cứu chữa được. Bố mất là một nỗi đau quá lớn đối với gia đình. Chị em Mai Phương Thúy bắt đầu cuộc sống khó khăn, thiếu thốn tình cảm từ đó.

Hoa hậu Mai Phương Thúy kể, bố mất khi cô mới 6 tuổi, còn quá nhỏ để hiểu và cũng như chia sẻ những đau đớn, mất mát với mẹ, chỉ biết rằng từ đây chị em cô sẽ không còn được gần bố nữa.

Mẹ của Mai Phương Thúy đã ở vậy để nuôi hai con thơ dại và chăm sóc bố mẹ chồng. Theo lời kể của hoa hậu gia đình cô làm nghề làm hương gia truyền, công việc rất bận. Chị em cô đi học về là phụ mẹ, nếu không làm được hàng cũng tự biết thu xếp cuộc sống và bảo nhau học hành.

Mai Phương Thúy cũng trải lòng, mẹ cô từng bị ông bà nội “đuổi” khỏi nhà. Khi đó cô cũng gào khóc van xin cho mẹ được ở lại. Sau này, người đẹp mới hiểu ông bà làm thế với để mẹ bớt khổ cực và có thể tìm cho mình một tình yêu mới, một chốn nương tựa mới. “Nhưng mẹ đã không làm như vậy và gần 20 năm qua, mẹ vẫn ở bên ông bà và được xem như người con gái ruột của ông bà vậy”- Mai Phương Thúy trải lòng.

Quá khứ mất cha, mẹ bị ông bà nội “đuổi đi” của Mai Phương Thúy ảnh 2

Hoa hậu Mai Phương Thúy mồ côi cha năm 6 tuổi. Cô đã rất mạnh mẽ và kiên cường để có được cuộc sống giàu có như hiện tại.

Lớn lên trong hoàn cảnh đó, Mai Phương Thúy đã rèn luyện cho mình tính tự lập và chịu thương chịu khó từ nhỏ. Lớn lên, dù đạt danh hiệu Hoa hậu song Mai Phương Thúy vẫn tự lập và theo đuổi con đường kinh doanh. Hiện tại, cô là một trong những người đẹp 8x thành công và giàu có. Tuy vậy, gia đình Mai Phương Thúy vẫn sống cuộc sống rất đỗi giản dị.

Tài sản khổng lồ của Mai Phương Thúy ở tuổi 27

27 tuổi, Hoa hậu Mai Phương Thúy sở hữu khối tài sản khổng lồ nhờ hoạt động kinh doanh và tiền quảng cáo, dự event hàng năm. Hoa hậu Việt Nam năm 2006 sở hữu nhà đẹp xe sang mà nhiều đấng mày râu phải mơ ước. Cô từng ở trong một căn hộ chung cư cao cấp ở Phú Mỹ Hưng. Trước đây, người đẹp này từng khoe mình sở hữu nhiều căn hộ ở TP. HCM.

Hiện tại, người đẹp đang ở trong căn hộ mới ngay đường Lê Thánh Tôn quận 1 và có xe hơi hạng sang phục vụ cho việc đi lại.

Quá khứ mất cha, mẹ bị ông bà nội “đuổi đi” của Mai Phương Thúy ảnh 3

Mai Phương Thúy đang là bà chủ của hai nhà hàng lớn tại TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, Mai Phương Thúy còn đang làm bà chủ của 2 nhà hàng ẩm thực tại khu vực trung tâm của TP.HCM. Nhà hàng đầu tiên của người đẹp 27 tuổi này có tên là Bụi. Nhà hàng thứ 2 khai trương vào năm 2014 ở trung tâm quận 1, TP.HCM. Có thể nói, người đẹp khá mát tay trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực.

Bộ sưu tập hàng hiệu khổng lồ với những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới như Hermes, Chanel, Dior, Louis Vuiton... mà Mai Phương Thúy đang sở hữu cũng khiến nhiều người phải “chói mắt” và choáng ngợp. Cách đây chưa lâu, Mai Phương Thúy từng gây xôn xao khi đeo chiếc đồng hồ Rolex trong một sự kiện thuộc dòng Oyster Perpetual Pearlmaster, có giá đến hơn 2 tỷ đồng với số lượng hạn chế hay cô diện chiếc váy của Elie Saab trị giá 315 triệu đồng,…

Thông minh, giỏi giang và xinh đẹp, Mai Phương Thúy đang được xem là một trong những người đẹp thành công và có cuộc sống viên mãn nhất trong các Hoa hậu của Việt Nam tính đến thời điểm này.

Nhật Anh

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.