Quách Tuấn Du được giảm 200.000 đồng tiền phạt đậu xe lấn chiếm vỉa hè

(Ngày Nay) - Chiều 24/3, nam ca sĩ đã đến trụ sở công an phường và công ty cẩu xe để đóng phạt sau khi bị phạt vì đỗ xe lấn chiếm vỉa hè.
Quách Tuấn Du đi đóng phạt vào chiều 24/3. Ảnh: Rai.
Quách Tuấn Du đi đóng phạt vào chiều 24/3. Ảnh: Rai.

Sau 5 ngày bị lực lượng quản lý trật tự đô thị, cảnh sát giao thông do ông Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND quận 1 - chỉ đạo xử phạt hành chính vì đỗ xe lấn chiếm vỉa hè, ca sĩ Quách Tuấn Du đã đến trụ sở công an phường nộp phạt và nộp phí cẩu xe.

Mức phạt đề ra với Quách Tuấn Du theo giấy quyết định vào ngày 19/3 là 1,6 triệu đồng. Trong đó, 900.000 đồng là phí cẩu xe và 700.000 đồng tiền phạt hành chính do đỗ xe trên vỉa hè.

Nam ca sĩ chia sẻ thủ tục đến đóng phạt ở trụ sở công an phường, kho bạc nhà nước thì khá đơn giản. Riêng việc đến nơi đóng phí cẩu xe lại khá lòng vòng. Anh kể, nơi này ở quận 2, nằm trong hẻm nhỏ nên dù thuê xe máy đi, nam ca sĩ vẫn bị lạc đường.

Quách Tuấn Du cho biết thêm phí cẩu xe là 900.000 đồng nhưng anh được giảm 200.000 đồng. Ban đầu, anh chỉ định nói vui với người thu tiền nhưng không ngờ được giảm giá thật.
Quách Tuấn Du được giảm 200.000 đồng tiền phạt đậu xe lấn chiếm vỉa hè ảnh 1Nam ca sĩ được giảm tiền phí cẩu xe. Ảnh: Rai.

Trước đó, vào chiều 19/3, Quách Tuấn Du đã bị lực lượng quản lý trật tự đô thị, cảnh sát giao thông do ông Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND quận 1 - chỉ đạo xử phạt hành chính và tạm niêm phong xe sau khi nam ca sĩ đỗ xe lấn chiếm vỉa hè. Ngay khi biết chuyện, Quách Tuấn Du đã có mặt để giải trình với cơ quan chức năng.

Tuấn Du kể anh vừa rẽ vào một quán cà phê bên đường và đã hỏi rất kỹ chủ quán và được chỉ định đỗ xe ở đây là đúng nơi quy định. Vì thế, khi bị phạt và niêm phong xe, anh cho biết bản thân bức xúc về cách làm việc của quán.

Anh khẳng định mình hoàn toàn chấp hành án phạt. Nam ca sĩ còn gửi lời xin lỗi khán giả khi đã vi phạm luật giao thông dù với bất kỳ lý do gì đi nữa.

Theo Zing
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
(Ngày Nay) - Theo thống kê của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, hiện toàn tỉnh có 539 bác sỹ trong tổng số hơn 2.700 công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Y.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .