Quán quân Vietnam Idol 2012 sốc vì bị tố bỏ rơi con ruột

Ya Suy ngập ngừng nói: "Những tin đồn là do họ bịa ra và chưa phải chắc chắn là sự thật. Nếu mình không làm thì mình cũng không sợ".
Quán quân Vietnam Idol 2012 sốc vì bị tố bỏ rơi con ruột

Ngày 22/7, trên mạng xuất hiện thông tin một nam ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi truyền hình thực tế lớn tại Việt Nam đã "ăn cơm trước kẻng" với bạn gái. Sau đó, cô gái này mang bầu và sinh con, nhưng nam ca sĩ lại chối bỏ trách nghiệm làm cha đứa bé. Những thông tin miêu tả về nam ca sĩ như "được yêu thích không phải bởi giọng hát mà ở sự ngây thơ, chất phác nhưng khá tự tin trên sân khấu", khiến khán giả đặt ra nghi vấn Ya Suy là nhân vật chính của câu chuyện.

Quán quân Vietnam Idol 2012 sốc vì bị tố bỏ rơi con ruột - anh 1

Hình ảnh bé trai được cho là sở hữu nhiều nét giống với Ya Suy, đặc biệt ở đôi mắt và chiếc mũi tẹt.

Liên lạc với Ya Suy qua điện thoại, quán quân Vietnam Idol cho biết, anh rất bất ngờ và không khỏi sốc khi đọc được bài viết này. Nam ca sĩ Về với lúa khẳng định, tin đồn mình có con và không thừa nhận đứa trẻ là điều vô căn cứ. Anh cũng cho biết tạm thời sẽ giữ im lặng để xem mục đích của cô gái là gì.

Anh ngập ngừng nói: "Những tin đồn là do họ bịa ra và chưa phải chắc chắn là sự thật. Nếu mình không làm thì mình cũng không sợ".

Trước đó, thông tin trong bài viết nêu rõ, nam ca sĩ quen cô gái này khi đang tham gia cuộc thi truyền hình thực tế với tư cách ca sĩ - khán giả hâm mộ. Cả hai thường xuyên gặp gỡ, đi chơi với nhau và dần dần nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, Ya Suy phân trần: "Trong thời gian thi Vietnam Idol, tôi gặp rất nhiều áp lực nên muốn tập trung toàn bộ tâm sức vào cuộc thi và không hẹn hò với bất kì ai".

Một thành viên trong ban tổ chức Vietnam Idol 2012 cũng chia sẻ, trong thời gian sống tại ngôi nhà chung do chương trình thu xếp, các thí sinh tham gia thi đều bị quản lý rất nghiêm ngặt. Khi ra ngoài, họ đều phải viết giấy xin phép và có sự đồng ý của nhân viên an ninh mới được phép đi.

Kể cả lúc gặp phóng viên, nhân viên PR hoặc người quản lý thí sinh cũng đi kèm. Việc ra ngoài vào buổi tối cũng bị quản lý theo quy chế tương tự.

Quán quân Vietnam Idol 2012 sốc vì bị tố bỏ rơi con ruột - anh 2

Ya Suy vướng vào nghi án đã có con nhưng chối bỏ giọt máu của mình.

Ya Suy là quán quân của chương trình Vietnam Idol 2012. Dù giọng hát chưa thực sự nổi bật, nhưng Ya Suy lại gây được ấn tượng nhờ bản tính chân chất, thật thà và khuôn mặt hiền lành. Nhờ vậy, anh chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Sau cuộc thi, Ya Suy ra mắt ca khúc mới mang tên Về với lúa nhưng không tạo được hiệu ứng mạnh mẽ.

Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.