Quý tử nhà Trump bất ngờ ly hôn vợ

(Ngày Nay) - Donald Trump Jr., con trai cả của Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa bất ngờ thông báo chia tay vợ sau nhiều năm chung sống.
Trước khi chính thức thông báo ly hôn, Donald Trump Jr. và vợ đã không ở cùng nhau vào dịp Valentine 14/2 vừa qua. Ảnh: Town & Country Magazine
Trước khi chính thức thông báo ly hôn, Donald Trump Jr. và vợ đã không ở cùng nhau vào dịp Valentine 14/2 vừa qua. Ảnh: Town & Country Magazine

"Sau 12 năm kết hôn, chúng tôi đã quyết định đường ai nấy đi. Chúng tôi sẽ luôn trân trọng nhau và gia đình hai bên. Chúng tôi đã cùng nhau sinh được 5 đứa con xinh đẹp và bọn trẻ vẫn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi yêu cầu được mọi người tôn trọng quyền riêng tư vào thời điểm hiện tại", trích tuyên bố chung của Trump Jr. và vợ - Vanessa Trump.

Quý tử nhà Trump bất ngờ ly hôn vợ ảnh 1 

Theo thông tin đăng tải trên trang Page Six thuộc tờ New York Post và báo New York Daily News, con dâu cả của Tổng thống Trump đã đệ đơn xin ly hôn lên tòa án tối cao Manhattan. Nhà Trắng từ chối bình luận về sự việc và đề nghị các phóng viên chuyển câu hỏi sang tổ chức Trump Organization.

Donald Jr., 40 tuổi là con trai đầu lòng của lãnh đạo Nhà Trắng với người vợ đầu tiên - bà Ivana Zelníčková. Cậu cả nhà Trump tốt nghiệp cùng trường với cha - Đại học Pennsylvania và hiện là phó giám đốc điều hành của Trump Organization. Trước đây, ngoài làm việc tại công ty của cha, quý tử nhà Trump cũng từng xuất hiện trong chương trình gắn với tên tuổi của tổng thống - The Apprentice (Người tập sự).

Năm 2005, Donald Jr. kết hôn với cựu người mẫu kiêm nhà thiết kế Vanessa Hayden. Chính ông Trump đã "mối lái" hai người đến với nhau tại một buổi biểu diễn thời trang vào năm 2003.

Quý tử nhà Trump bất ngờ ly hôn vợ ảnh 2 

Sau 12 năm chung sống, họ có 5 thiên thần xinh xắn là Kai (10 tuổi), Donald III (9 tuổi), Tristan (6 tuổi) và Spencer (5 tuổi) và Chloe (3 tuổi).

Mặc dù ít lộ diện trước truyền thông, nhưng cái tên của Vanessa Trump vừa được đề cập nhiều trên báo chí gần đây sau khi cô mở một bức thư chứa chất bột khả nghi hồi tháng trước. May mắn là, chất bột vô hại và Vanessa rốt cuộc không bị tổn hại gì.

Quý tử nhà Trump bất ngờ ly hôn vợ ảnh 3 

Một nguồn tin thân cận với gia đình Trump miêu tả Vanessa là "bà mẹ phát cuồng vì các con" nhưng rất đảm đang. Cô tự hào về khả năng tự chăm sóc cả đàn con mà không cần thuê người trông trẻ hỗ trợ.

Theo Vietnamnet
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.