Rộ tin Angelina Jolie ‘thả thính’ đàn em

(Ngày Nay) - Trang OK! mới đây đưa tin, Angelina Jolie đang theo đuổi ngôi sao “Step up” Channing Tatum, trong thời điểm chồng cũ Brad Pitt có tình mới.
Rộ tin Angelina Jolie ‘thả thính’ đàn em

Mới đây, trang OK! gây chú ý với bài viết có tiêu đề “Cuộc tình nóng bỏng mới của Ange: Theo đuổi Channing”.

Bài báo cho biết, Jolie đã để ý Channing Tatum sau khi anh chia tay Jenna Dewan, còn xem nam diễn viên kém tuổi như “một mối quan hệ lãng mạn nóng bỏng tiềm năng”.

OK! trích dẫn “nguồn tin” nhấn mạnh, khi nghe tin Tatum trở về trạng thái độc thân, “bà Smith” yêu cầu người đại diện của cô liên lạc với quản lý của đàn em để bàn bạc về việc hợp tác làm việc. Tuy nhiên, theo nguồn tin, đây chỉ là cái cớ để tiếp cận ngôi sao “Step up”.

Trang báo mạng nói thêm, hai người từng vài lần tiếp xúc, và “cô ấy yêu nét quyến rũ đậm chất miền nam của anh ấy, với ánh nhìn mạnh mẽ và ngoại hình điển trai”.

Rộ tin Angelina Jolie ‘thả thính’ đàn em ảnh 1 Trang OK! cho biết, Jolie "đổ" Tatum vì nét quyến rũ đậm chất miền nam của anh.

Không chỉ vậy, nguồn tin tiết lộ, Jolie thực sự ngưỡng mộ khả năng nhảy múa của Tatum, đồng thời là fan của Magic Mike, nhân vật vũ công do Tatum thủ vai trong “Step up”, và các con của cô cũng xem bộ phim này “cả triệu lần”.

Người trong cuộc chưa có bình luận gì về thông tin trên. Tuy nhiên, trang báo mạng khác của Mỹ, Gossip Cop, đã phủ nhận việc mỹ nhân “Salt” muốn theo đuổi đàn em kém 5 tuổi.

Gossip Cop tố, OK! đang cố gắng tạo ra một mối tình lãng mạng không tồn tại chỉ vì cả hai diễn viên đều đang độc thân và nổi tiếng. Theo trang mạng, một người bạn của cả tờ báo mạng và Jolie khẳng định, Ok! đang thêu dệt câu chuyện.

Hai tuần trước, theo People, Jolie “không hề quan tâm đến việc hẹn hò”. Theo tạp chí uy tín, nữ diễn viên dành toàn tâm toàn ý cho các con, và thậm chí không nghĩ đến đời sống tình cảm của bản thân.

Rộ tin Angelina Jolie ‘thả thính’ đàn em ảnh 2 Theo People, Jolie hiện không quan tâm đến việc hẹn hò mà chỉ muốn chăm sóc tốt cho các con.

Gossip Cop được biết đến là một trang mạng chuyên “lật tẩy” các tin đồn do các báo lá cải lan truyền. Trước đây, Gossip Cop đã “vạch mặt” các bài báo giả mạo về việc đả nữ nổi tiếng của Hollywood đi chơi với một ngôi sao trẻ sau khi ly thân Brad Pitt. Gần đây, trang này cũng bác bỏ thông tin Jolie muốn có “mối quan hệ lãng mạn” với diễn viên trẻ Garrett Hedlund…

Gần đây, các trang tin tức giải trí của Mỹ theo dõi nhất cử nhất động của Angelina Jolie để xem phản ứng của người đẹp liên quan đến tin Brad Pitt hẹn hò với nữ giáo sư Neri Oxman. Thậm chí có báo còn báo cáo, bà mẹ sáu con đã nổi giận khi biết chồng cũ có tình mới.

Theo Tiền Phong

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.