Ronaldo tiết lộ lý do nuôi chòm râu dê

(Ngày Nay) - Khuôn mặt nhẵn nhụi quen thuộc của siêu sao người Bồ Đào Nha bất ngờ xuất hiện thêm chòm râu dê trong trận đấu với đội tuyển Ma-rốc vào ngày 20/6 vừa qua và anh đã tiết lộ lý do đằng sau việc để râu của mình.
Ronaldo tiết lộ lý do nuôi chòm râu dê

Khi được hỏi về chòm râu dê mới mẻ này của mình, Ronaldo cho biết: "Chòm râu dê này sao? Đó là một trò đùa của tôi với Ricardo Quaresma".

"Khi chúng tôi đang ở trong phòng tắm hơi và tôi bắt đầu cạo râu, tuy vậy tôi đã để lại phần râu ở cằm. Tôi nói nếu tôi ghi bàn vào ngày mai (trong trận đấu với Tây Ban Nha) tôi sẽ nuôi nó trong phần còn lại của World Cup".

Ronaldo cho biết chòm râu này đã đem lại may mắn cho anh ngay lập tức khi anh đã lập được hat-trick trong trận đấu gặp Tây Ban Nha và ghi thêm một bàn thắng trong trận đấu với đội tuyển Ma-rốc.

"Vì vậy, tôi sẽ tiếp tục nuôi nó", tiền đạo của tuyển Bồ Đào Nha chia sẻ.

Cầu thủ 33 tuổi này hiện đang là tiền đạo được yêu thích nhất của World Cup, hai lần được trao danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" sau khi ghi 4 bàn thắng trong hai 2 trận ra quân của đội tuyển Bồ Đào Nha tại khuôn khổ bảng B World Cup 2018.

Trong loạt trận cuối cùng, Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Iran vào ngày 25/6.

Theo Sputnik

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.