Sang Indonesia cổ vũ cho 'tình cũ' Công Phượng, Hòa Minzy nói gì?

Sau khi khoảnh khắc có mặt trên sân cổ vũ cho trận Olypic Việt Nam thắng Pakistan mà Công Phương là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất khi đá hỏng 2 quả 11m được chia sẻ, Hoà Minzy đã có những bày tỏ thẳng thắn trên trang cá nhân.
Sang Indonesia cổ vũ cho 'tình cũ' Công Phượng, Hòa Minzy nói gì?

Chiều 14/8, tại Indonesia trận đấu đầu tiên của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 chính thức diễn ra. Trên khán đài, người hâm mộ tinh ý nhận ra nhiều cổ động viên Việt Nam trong đó có diễn viên Hiếu Hiền và ca sĩ Hoà Minzy.

Sang Indonesia cổ vũ cho 'tình cũ' Công Phượng, Hòa Minzy nói gì? ảnh 1

Trong suốt trận đấu, thành viên của đội tuyển U.23 Công Phượng bỏ lỡ hai cơ hội đáng tiếc nhưng không lâu sau đó đã ghi bàn thắng khép lại trận đấu với tỉ số 3-0. Đáng chú ý, ở thời khắc đặc biệt này, Hoà Minzy cũng tỏ vẻ rất vui mừng.

Được biết, Hoà Minzy đang có lịch trình làm việc ở Indonesia. Cô cùng diễn viên Hiếu Hiền sẽ đưa các cầu thủ nhí của Việt Nam theo dõi các trận cầu diễn ra tại đất nước này.

Sang Indonesia cổ vũ cho 'tình cũ' Công Phượng, Hòa Minzy nói gì? ảnh 2

Sau khi khoảnh khắc hào hứng cổ vũ tình cũ được chia sẻ, nữ ca sĩ đã lên tiếng trên trang cá nhân. "Công việc mà , né cũng né cả đời mất. Nên cứ việc của mình mình làm thôi, ai biết suy nghĩ sẽ hiểu. Làm việc để còn kiếm tiền nuôi bản thân, chăm bố chăm mẹ, cho em trai ăn học" - Hoà Minzy viết.

Sang Indonesia cổ vũ cho 'tình cũ' Công Phượng, Hòa Minzy nói gì? ảnh 3

Hòa Minzy đang hạnh phúc bên người yêu mới sau khi chia tay Công Phượng

Sau khi "đường ai nấy đi" với Công Phượng, Hoà Minzy hiện tại đang hạnh phúc với mối tình mới cùng bạn trai thiếu gia. Khi có người nhắc đến bạn trai cũ hay gọi nhầm bạn trai mới là Công Phượng, Hoà Minzy đã từng "nóng mặt" đáp trả.

Theo Một thế giới
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.