Sao nhí 'Vườn sao băng': Ngày trở lại ở tuổi 22

(Ngày Nay) - Nam diễn viên trẻ Park Ji Bin được biết tới là sao nhí nổi tiếng ở xứ Hàn. Sắp rời quân ngũ để tái ngộ showbiz ở tuổi 22, sự trở lại của anh có phần im ắng.
Park Ji Bin thời đóng Vườn sao băng. Ảnh: KBS.
Park Ji Bin thời đóng Vườn sao băng. Ảnh: KBS.

Khán giả yêu phim Hàn khá quen thuộc với những diễn viên xuất thân từ sao nhí như Yoo Seung Ho, Park Shin Hye, Moon Geun Young… nhưng có một cái tên khác không thể không nhắc đến là Park Ji Bin.

Sau 3 năm im hơi lặng tiếng, gần đây, một người bạn đã chia sẻ ảnh Park Ji Bin. Theo tiết lộ, nam diễn viên sắp xuất ngũ và sớm trở lại với ngành giải trí. Tuy nhiên, thông báo từ nam diễn viên Kim Ho Young không nhận được sự quan tâm của truyền thông cùng khán giả.

Điều đó cũng có nghĩa Park Ji Bin sẽ phải làm rất nhiều để khán giả nhớ đến mình một lần nữa.

Sao nhí 'Vườn sao băng': Ngày trở lại ở tuổi 22 ảnh 1Loạt ảnh khoe múi bụng gây sốc của Park Ji Bin. Ảnh: Nate

Cậu bé khóc giỏi, cười hay của màn ảnh

Nam diễn viên sinh năm 1995 sở hữu gia tài diễn xuất dày dặn không kém các đồng nghiệp. Năm nay tròn 22 tuổi, Park Ji Bin bắt đầu diễn xuất cách đây tới 15 năm trong vở kịch Tommy.

Sau đó, cậu bé họ Park là gương mặt quen thuộc trong nhiều phim truyền hình như Queen Seondeok (2009), Empress Cheonchu, Vườn sao băng (2009), May Queen (2012) và loạt phim điện ảnh gồm Little Brother (2005), Almost Love (2006), Miracle: Bicycle Looking for a Whale (2011), Children of Heaven (2012). Cũng giống như nhiều diễn viên cùng lứa, Park thường thể hiện vai diễn hồi bé của các nhân vật chính.

Nổi bật trong số đó là nhân vật cậu em trai nhí nhảnh của Geum Jan Di trong bom tấn Vườn sao băng. Khuôn mặt lém lỉnh, diễn xuất hoạt bát sống động của Park Ji Bin chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Trong sự nghiệp của mình, Park giành được giải Nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất của 3 đài lớn SBS, MBC và KBS.

"Cái hay của Park Ji Bin là khả năng nhập vai và diễn đạt yêu cầu đạo diễn. Còn nhỏ nhưng vai bi hay hài đều là sở trường của cậu ấy", Nate bình luận.

Hình ảnh cậu nhóc Park Ji Bin ghi đậm trong lòng khán giả màn ảnh nhỏ. Chỉ cho tới đầu 2013, khi đó là chàng thanh niên sắp tròn 18 tuổi tung bộ ảnh để ngực trần. Người hâm mộ bất ngờ bởi Park Ji Bin vẫn sở hữu gương mặt trẻ thơ không khác biệt nhiều với hồi nhỏ, nhưng lại sở hữu cơ bụng 6 múi săn chắc.

Loạt ảnh gây xôn xao khán giả một thời gian bởi họ vẫn chưa “quen” với việc cậu bé Park nay đã trưởng thành. Vào thời điểm đó, nam diễn viên trẻ có bộ phim truyền hình mới Suspicious Housekeeper.

Sao nhí 'Vườn sao băng': Ngày trở lại ở tuổi 22 ảnh 2Ảnh mới của Park Ji Bin, cậu đang dần trở thành người lạ ở showbiz. Ảnh: Instagram.

Nhưng sau đó 2 năm, Park Ji Bin không đóng phim rồi lặng lẽ nhập ngũ ở tuổi 20. Quyết định của anh được công chúng khen ngợi vì dũng cảm tạm dừng sự nghiệp để thực hiện nghĩa vụ nam nhân trong khi các sao nam khác thường đợi đến 29, thậm chí cố tình trì hoãn.

Nguy cơ lụi tàn sớm ở tuổi đôi mươi

Thời điểm tài tử nhí Vườn sao băng xuất ngũ cũng là lúc các nghệ sĩ nam như Park Yoo Chun, Lee Seung Gi, Kim Hyun Joong cũng hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Chỉ số truyền thông của Park Ji Bin khá lép vế với các tên tuổi khác. Trong những bài báo, Park Ji Bin chỉ được nhắc đến là một trong những sao nam sắp xuất ngũ.

Trên cổng thông tin Nate, tin tức về Lee Seung Gi, Park Yoo Chun… tràn ngập, còn Park Ji Bin dường như bị lãng quên. Trong khi sự trở lại của các sao nam khác được đưa tin rầm rộ, cập nhật sớm tới người hâm mộ thì trường hợp của Park Ji Bin khá im ắng. Công ty giải trí KeyEast – nơi chủ quản của nam diễn viên cũng không tiết lộ về những dự án mới mà anh sẽ tham gia.

Người xem dự báo, thời hoàng kim của Park Ji Bin dường như đã qua. Quay lại showbiz ở tuổi 22 trong bối cảnh đầy rẫy mỹ nam màn ảnh, Park Ji Bin sẽ khá chật vật để gây dựng lại sự nghiệp diễn xuất.  

Theo Zing
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.