Sao Việt bồi hồi tưởng nhớ một năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh

Kỷ niệm tròn 1 năm ngày mất của Wanbi ,nam ca sĩ tài năng nhưng bạc mệnh, khá nhiều nghệ sĩ thân thiết tđã hể hiện tình cảm và lòng thương nhớ anh,
Sao Việt bồi hồi tưởng nhớ một năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh

Wanbi Tuấn Anh được biết đến như một ngôi sao tài năng của làng nhạc Việt. Anh sở hữu khá nhiều những ca khúc hit tự sáng tác cũng như lượng fan đông đảo. Nam ca sĩ còn được nhiều đồng nghiệp và các fan yêu quý bởi tính cách hiền lành và lối sống lành mạnh. Sự ra đi của anh ở tuổi 26 để lại niềm tiếc thương vô vàn đối với gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Hôm qua, ngày 14/6 âm lịch là kỷ niệm tròn 1 năm ngày mất của nam ca sĩ tài năng nhưng bạc mệnh. Khá nhiều nghệ sĩ thân thiết thể hiện tình cảm và lòng thương nhớ Wanbi qua những dòng tâm sự, hình ảnh kỷ niệm về anh trên trang cá nhân.

Lâm Vinh Hải

Lâm Vinh Hải thể hiện niềm tiếc thương đàn anh bằng việc chia sẻ hình ảnh cuốn tự truyện của Wanbi cùng dòng cảm nghĩ: "Mai là 1 năm ngày anh đi... 'Nụ cười còn mãi' anh nhé".

Sao Việt bồi hồi tưởng nhớ một năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh - anh 1

Thu Thủy

Là một trong những người bạn thân của Wanbi ngoài đời, Thu Thủy khá bàng hoàng trước sự ra đi của anh. Đối với cô, hình ảnh cậu em đồng nghiệp luôn còn mãi trong tim với nụ cười tỏa nắng. Thu Thủy cũng chia sẻ một số hình ảnh kỷ niệm về quãng thời gian đi diễn cùng Wanbi.

Sao Việt bồi hồi tưởng nhớ một năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh - anh 2

Phạm Quỳnh Anh

"Bà mẹ một con" Phạm Quỳnh Anh gửi một thông điệp ngắn gọn đến nam ca sĩ: "Be happy... always smile". Câu nói mang hi vọng Wanbi Tuấn Anh sẽ hạnh phúc và luôn mỉm cười vui vẻ ở bên kia. Phạm Quỳnh Anh luôn xem Wanbi như một cậu em trai trong gia đình. Nữ ca sĩ còn là người ở bên cạnh vào giờ phút anh trút hơi thở cuối cùng.

Sao Việt bồi hồi tưởng nhớ một năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh - anh 3

Tóc Tiên

Tóc Tiên từng có dịp hợp tác cùng Wanbi từ khá lâu. Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh cả hai chụp chung ở những dự án lúc trước. Cô bày tỏ niềm thương nhớ Wanbi trong ngày giỗ đầu tiên cùng lời nhắn: "Mong anh phù hộ bình an cho những người ở lại. Thương anh".

Sao Việt bồi hồi tưởng nhớ một năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh - anh 4

MC Anh Khoa

Nam MC bày tỏ lòng thương nhớ bằng việc chụp cuốn tự truyện của Wanbi cùng những địa điểm du lịch nổi tiếng mà nam ca sĩ ước mơ đặt chân đến khi còn trẻ. "Mong em luôn mỉm cười", Anh Khoa viết.

Sao Việt bồi hồi tưởng nhớ một năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh - anh 5
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.