Sao Việt bối rối vì đám cưới gặp sự cố bất ngờ

Đám cưới của Diễm Hương, Thủy Tiên, Nhật Kim Anh và Khánh Linh đều chưa trọn vẹn vì sự cố mưa giông, mất điện hay khán giả ào lên xin chữ ký quá đông.
Sao Việt bối rối vì đám cưới gặp sự cố bất ngờ
Sao Việt bối rối vì đám cưới gặp sự cố bất ngờ ảnh 1

Đám cưới của Hoa hậu Diễm Hương và bạn trai Quang Huy được tổ chức tại một khách sạn sang trọng nằm ở quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Hôn lễ được cử hành lúc 16h ngày 29/11 vừa qua tại không gian ngoài trời.

Sao Việt bối rối vì đám cưới gặp sự cố bất ngờ ảnh 2

Cơn mưa lớn bất ngờ khiến Diễm Hương mắt ngấn lệ trong đám cưới.

Tuy nhiên, đám cưới của Diễm Hương sẽ trọn vẹn hơn nếu cơn mưa lớn không bất chợt đổ xuống. Diễm Hương - Quang Huy cùng các khách mời vội vã di chuyển vào khu vực có mái che. Phông bạt, hệ thống âm thanh ánh sáng và các bàn tiệc nhanh chóng được ê-kíp hậu cần che đậy cẩn thận.

Trước đó, ban tổ chức cũng chuẩn bị sẵn một khu vực bàn tiệc có mái che để đề phòng thời tiết thay đổi. Phải mất gần một giờ đồng hồ cơn mưa mới ngớt để Diễm Hương và ông xã tiếp tục các nghi thức trong hôn lễ.

Sao Việt bối rối vì đám cưới gặp sự cố bất ngờ ảnh 3

Trước Diễm Hương, vợ chồng Thủy Tiên cũng "dở khóc, dở cười" vì những sự cố trong đám cưới.

Sau lễ rước dâu và hằng thuận diễn ra sáng 27/12 năm ngoái, buổi tối cùng ngày, Công Vinh và Thủy Tiên tổ chức tiệc chiêu đãi 1.000 khách mời bằng các món chay tại nhà hàng ở Rạch Giá. Tuy nhiên, số khách mời có mặt lại đông vượt trội so với dự kiến, trong đó có cả những suất "đi kèm" khiến hội trường tổ chức đám cưới chật kín.

Sao Việt bối rối vì đám cưới gặp sự cố bất ngờ ảnh 4

Nhiều khách mời còn chen nhau xin chữ ký ngay trong tiệc cưới của cặp vợ chồng ngôi sao khiến Thủy Tiên - Công Vinh mệt nhoài.

Sao Việt bối rối vì đám cưới gặp sự cố bất ngờ ảnh 5

Vì số lượng khách đi kèm quá đông, nhiều "bàn tiệc bệt" phát sinh ngay trong đám cưới hoành tráng của vợ chồng nữ ca sĩ.

Sao Việt bối rối vì đám cưới gặp sự cố bất ngờ ảnh 6

Nhật Kim Anh từng hốt hoảng không ít khi đám cưới của mình bị cúp điện tới 3 lần.

Nhật Kim Anh - Bửu Lộc từng vô cùng hốt hoảng đám cưới của mình khi liên tục bị cúp điện. Trong lúc tổ chức, khi MC Thanh Bạch yêu cầu khách mời hướng về phía cổng hoa để cùng vỗ tay, chào đón tân lang tân nương bước vào sảnh tiệc thì không khí bỗng trùng xuống vì sự cố mất điện, khiến cô dâu và chú rể vô cùng lo lắng. Đây là lần thứ 3 sự cố mất điện xảy ra với vợ chồng Nhật Kim Anh trong một ngày. Đầu tiên là tại nhà cô dâu lúc 1h30 sáng, tiếp đến khi cặp đôi vừa về đến tư gia nhà chú rể, cuối cùng là trong lễ thành hôn.

Sao Việt bối rối vì đám cưới gặp sự cố bất ngờ ảnh 7

Khánh Linh có một trải nghiệm nhớ đời khi không gian tiệc cưới của mình tan hoang vì mưa lốc.

Đám cưới của nữ ca sĩ Khánh Linh dự kiến tổ chức ngay trên thảm cỏ xanh mướt, nhưng mưa gió kéo tới quá nhanh nên không gian lãng mạn trở nên tan hoang. Nhìn những khung gỗ xiêu vẹo trong cơn giông, Khánh Linh và quan khách dở khóc dở cười. Khánh Linh cho biết cô đã chuẩn bị cho đám cưới từ nhiều tháng song vẫn không tránh khỏi sự cố đáng tiếc.

Nhật Anh

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.